Những mẫu ghế hội trường Hòa Phát nào được ưa chuộng nhất?

Top 6 mẫu ghế hội trường Hòa Phát được ưa chuộng nhất

1. Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Mẫu ghế hội trường này giúp tiết kiệm không gian với thiết kế nhỏ gọn, kiểu lưng thấp đơn giản. Ghế có đệm bọc nỉ với gam màu đỏ sang trọng và ấm cúng. Khung chân ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu lực rất  tốt. Điều khiến cho ghế được yêu thích đó là tích hợp thêm bàn viết thông minh bằng gỗ. Đối với những hội trường, hội nghị cần ghi chép thì ghế  hội trường Hòa Phát TC306B là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Khác với mẫu ghế TC306B, mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC310B lại có tựa lưng cao, giúp cho những người tham dự giảm cảm giác nhức mỏi, đau vai gáy khi phải ngồi trong thời gian dài. Ghế cũng tích hợp ốp lưng và bàn viết bằng nhựa cứng. Khung chân của ghế hội trường cũng là sắt sơn tính điện. Ghế TC310B rất thích hợp cho những hội trường dùng để họp hay tổ chức hội thảo. Ngoài ra, ghế TC310B cũng rất được yêu thích bởi mức giá thành hợp lý.

 

3. Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Ghế hội trường Hòa Phát TC314 lại được yêu thích sử dụng trong các không gian hội trường nhỏ. Kiểu dáng của ghế rất đơn giản, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế TC314 đem đến cho hội trường cảm giác khỏe khoắn, nổi bật với sự kết hợp giữa màu đen của khung viền và màu đỏ của nỉ bọc. Lưng ghế là lưng trung nên có thể nâng đỡ cơ thể tốt. Điều đặc biệt là giá thành của ghế cũng rất phải chăng, chỉ trên 1 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng chiếc ghế hội trường này nên hiện nay đang rất được ưa chuộng.

4. Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B lại là mẫu ghế hội trường rất thích hợp cho những hội trường cần sự sang trọng, nghiêm túc. Ghế hội trường thường được lựa chọn cho những không gian này là bởi vì đây là một sản phẩm xếp trong hàng cao cấp của ghế hội trường. Thiết kế của ghế rất ấn tượng với nệm mút đúc màu đỏ đô và khung chân sắt sơn tính điện. Ghế đem đến cho người ngồi cảm giác êm ái, dễ chịu. Đặc biệt là ghế rất bền, có thời gian sử dụng cao mà không xuất hiện Nhằm đáp ứng cho việc ghi chép của khách mời, ghế cũng có ốp lưng, ốp tay và bàn viết thông minh bằng nhựa.

5. Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Về cơ bản thì mẫu ghế TC02B cũng có kiểu dáng như ghế TC01B. Những điểm khác biệt giữa hai mẫu ghế nàu là màu sắc nỉ bọc ngoài của ghế. Ghế TC02B có màu xanh nên đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái khi nhìn vào không gian hội trường. Lưng ghế cao, có điểm tựa nhô về phía trước, phần tựa lưng vững chắc, đem lại cảm giác rất thoải mái cho người ngồi. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân đôi bám sàn là 1 trong số những kiểu khung chân ghế hội trường được ưa chuộng hiện nay. 

6. Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

 

Đây là mẫu ghế rất được ưa chuộng trong năm 2017 và có lẽ sẽ tiếp tục được yêu thích trong năm nay. Điểm khác biệt với ghế TC01B và TC02B là ghế dùng ốp lưng, tay ghế và bàn viết thông minh bằng gỗ công nghiệp. Chân ghế được sơn tĩnh điện màu gụ nên tạo cảm giác như được làm bằng gỗ tự nhiên. Phần nệm ghế màu đỏ kết hợp với phần tựa đầu màu đen tạo nên những điểm nhận cho không gian. Ghế TC03B đem đến cho người ngồi cảm giác dễ chịu và êm ái nên được yêu thích lựa chọn cho những hội trường cao cấp.

>>>Xem them: 7 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát

Mỗi mẫu ghế sẽ có những đặc điểm khác nhau và phục vụ cho những không gian hội trường khác nhau. Vì vậy, dựa vào tiêu chí lựa chọn của chủ đầu tư mà sẽ tìm ra mẫu ghế phù hợp cho hội trường của mình. Tham khảo thêm nhiều mẫu ghế nữa tại https://noithathoitruong.vn/ghe-hoi-truong.html

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found