Lựa chọn ghế hội trường thương hiệu 190 cần chú ý gì?

Quỳnh Trang 12 - 04 - 2018
Lựa chọn ghế hội trường thương hiệu 190 cần chú ý gì?

Trong các dòng ghế hội trường hiện nay thì ghế thương hiệu 190 là một lựa chọn được rất nhiều các nhà thầu, công ty… quan tâm bởi chất liệu tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng. Sau đây là những lưu ý khi lựa chọn loại ghế hội trường thương hiệu 190 sao cho ưng ý nhất. 

Làm thế nào chọn được chiếc ghế hội trường 190 ưng ý?

Ghế hội trường 190 có rất nhiều mẫu mã mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc ghế hội trường là phải đảm bảo được những tiêu chuẩn phù hợp như: số lượng người ngồi trong hội trường, tầm vóc, chiều rộng ghế, ngân sách dành cho việc mua sắm thiết bị… Cơ bản, mỗi người có một dáng vóc khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc chọn loại ghế có thể phù hợp với nhiều người ngồi từ người béo, người gầy, người cao hay người thấp…

Lựa chọn ghế hội trường 190 cần phù hợp với kích thước phòng

Ghế hội trường cần phù hợp với kích thước của phòng và thoải mái cho người ngồi

- Quy định cụ thể về kích thước ghế hội trường

  • Chiều rộng (thông thuỷ giữa hai tay ghế): 45 – 55 cm.
  • Chiều sâu (độ dài từ mép ghế tới mặt tựa): 45 – 55 cm.
  • Chiều cao mặt ghế so với sàn: 40 – 45 cm.

- Các sản phẩm ghế lật phải đảm bảo không gây tiếng động khi sử dụng.

- Kích thước ghế phù hợp không gian chung:

Tùy theo từng hội trường, phong cách thiết kếm, diện tích không gian và mục đích sử dụng mà lựa chọn ghế cho phù hợp. Ví dụ nếu hội trường rộng mà không cần nhiều chỗ ngồi thì nên chọn các loại ghế rộng rãi, thoải mái. Hội trường nhỏ mà đông người thì cần dùng ghế băng liền ghép nhiều ghế.

Một số lưu ý khi bố trí ghế hội trường 190

- Hội trường dùng để tổ chức họp, phòng hội nghị: Đây là nơi thường diễn ra những cuộc gặp gỡ, họp cao cấp như họp Hội đồng quản trị, các cuộc họp ủy ban, hoặc các nhóm thảo luận. Kiểu này nên bố trí số lượng ghế hơn 15 người. Nếu số lượng nhiều hơn thì cần cân nhắc bố trí thế nào để mọi người đều có thể quan sát được nhau.

- Hội trường bố trí theo kiểu chữ U: Kiểu bố trí này dành cho hội trường đông người tham gia như họp hội đồng quản trị, các nhóm thảo luận, các cuộc họp UBND. Nếu hơn 25 người thì nên tránh sắp xếp hội trường theo kiểu chữ U. Khoảng cách giữa mỗi bàn tối thiểu là 5cm.

- Hội trường theo kiểu rạp hát: Phổ biến dành cho các sự kiện thuyết trình, diễn thuyết, thông tin… vì số lượng người tham gia rất lớn. Không nên dùng các loại ghế kèm bàn ghi chép để tránh chiếm không gian và mất tập trung.

- Hội trường theo kiểu lớp học: Nên tính toán để cho những người ngồi sau vẫn có thể nhìn thấy trên bục sân khấu. vì đây là kiểu sắp xếp thường gặp cho các sự kiện có ghi chép hoặc có dùng máy tính xách tay, cần phải chọn ghế có bàn đi kèm.

>>>Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất hội trường tại thietkevanphong.top

Bố trí ghế hội trường 190 hình chữ U

Bố trí ghế cho hội trường chữ U

Một số mẫu ghế hội trường 190 hot nhất hiện nay

Ghế hội trường HT01-4

Ghế hội trường 190 HT01-4 là mẫu ghế băng ghép gồm có 4 chỗ ngồi, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Giữa các ghế có chung tay vịn và ốp gỗ sang trọng. Ghế có đệm tựa êm ái, đi kèm với bàn viết thông minh tiện dụng, thích hợp cho các sự kiện cần ghi chép, lấy thông tin…
Mẫu ghế này có màu sắc hài hòa với phần đệm ngồi và đệm tựa màu xanh tím than, ốp tay và bàn viết màu vân gỗ vàng và chân ghế viền đen.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ810

Đây lại là kiểu dáng ghế đôi cố định với phần lưng tựa cao hẳn lên rất dễ chịu, không đi kèm bàn viết thông minh và đệm có thể lật lại khi không sử dụng, thích hợp cho không gian họp, các hội trường biểu diễn…

>>>Mời bạn xem thêm: 3 mẫu ghế hội trường 190 được ưa chuộng nhất.