7 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát

Quỳnh Trang 07 - 04 - 2018
7 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát

Hòa Phát là cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đặc biệt là nội thất cho văn phòng làm việc. Những sản phẩm của Hòa Phát luôn toát lên nét sang trọng, lịch lãm và tiện ích tối đa. Cùng chúng tôi khám phá 7 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát qua bài viết sau đây nhé.

Tại Nội thất hội trường, bạn có thể tìm được rất nhiều sản phẩm ghế hội trường Hòa Phảt chất lượng, kiểu dáng đẹp. Dưới đây chính là 7 mẫu ghế nổi bật nhất của Hòa Phát mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

1. Ghế hội trường MC01

Mẫu ghế hội trường MC01

Kích thước: Ống thép 20x20: W440 x D525 x H950 mm. Ống thép 25x25: W450 x D540 x H950 mm.

Sản phẩm ghế hội trường mẫu MC01 là dạng ghế sử dụng khung ống thép, với phần chân tĩnh được sơn màu vàng kem rất bắt mắt. Sản phẩm có đi kèm với đệm tựa lưng bằng mút đúc bọc vải K18 rất êm ái, không gây khó chịu, đau mỏi trong trường hợp phải ngồi quá lâu. Tuy kiểu dáng khá nhẹ nhàng, phổ thông nhưng sản phẩm này không hề mất đi nét sang trọng của các dòng ghế Hòa Phát. Đây là kiểu ghế rất phổ biến và đơn giản, ít chiếm diện tích, thích hợp cho hội trường nhỏ, ít người.

2. Ghế hội trường GHT04

Mẫu ghế hội trường GHT04

Kích thước: Chiều dài (W): 405 mm, chiều sâu (D): 505 mm, chiều cao (H): 1050 mm.

GHT04 cũng là một mẫu ghế dạng tĩnh rất được ưa chuộng tại Hòa Phát. Điểm chung của các dòng sản phẩm này là khung tựa thẳng liền lưng không điều chỉnh, phần nan tựa hình có khung hình chữ U rất mềm mại và thanh thoát. Phần mặt ghế và đệm tựa lưng được rất mỏng nhẹ, thoáng khí và bọc cùng vải nỉ màu xanh, rất hài hòa với khung ghế màu hạt dẻ. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là sử dụng chất liệu gỗ tần bì.

3. Ghế hội trường GHT11

Mẫu ghế hội trường GHT11

Kích thước: Chiều dài (W): 420 mm, chiều sâu (D): 550 mm, chiều cao (H): 1050 mm.

Mẫu ghế hội trường GHT11 cũng là một loại ghế tĩnh khác của Hòa Phát, phần tựa lưng và mặt ngồi dùng bọc nỉ mỏng nhẹ, dễ chịu, chống đau mỏi khi ngồi quá lâu. Mẫu ghế này có rất nhiều chất liệu và màu sắc. Bạn có thể chọn loại ghế bọc PVC, vải nỉ hoặc DP04, nếu thích gỗ thì có thể chuyển sang dòng bằng gỗ tần bì hoặc Acacia. Dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng: màu vecni hoặc màu hạt dẻ đều tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng cho hội trường.

4. Ghế hội trường Hòa Phát GHT01

Kích thước: Chiều dài (W): 450 mm, chiều sâu (D): 540 mm, chiều cao (H): 1000 mm.

Nếu bạn muốn phòng hội trường của mình thêm rực rỡ và bắt mắt thì mẫu ghế tĩnh GHT01 chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Phần đệm tựa màu đỏ vô cùng nổi bật chính là điểm nhấn quan trọng cho mẫu thiết kế này. Phần khung ghế màu hạt dẻ sang trọng, lịch sự. Sản phẩm sử dụng đệm bọc vải nỉ, chất liệu là gỗ công nghiệp đã qua xử lý, vừa đảm bảo độ bền, vừa tăng tính thẩm mỹ rất cao.

5. Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Kích thước: Chiều dài (W): 680 mm, chiều sâu (D): (710-860) mm, chiều cao (H): 1000 mm.

TC310B là một trong những mẫu ghế hội trường được ưa chuộng nhất của thương hiệu Hòa Phát. Tuy cũng là ghế tĩnh nhưng sản phẩm này có phần lưng tựa cao, được tao form lõm giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Chân ghế có bắt vít cố định xuống sàn nên tránh được nguy cơ dịch chuyển. Mặt đệm ngồi êm, thoáng và có thể lật lên khi không sử dụng. Tay ghế được ốp nhựa rất tỉ mỉ.

6. Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Kích thước: Chiều dài (W): 650 mm, chiều sâu (D): (760-900) mm, chiều cao (H): 1000 mm (lưu ý kích thước là của 1 chỗ).

Mẫu ghế TC03B là dạng ghế hội trường đôi. Cũng là ghế tĩnh nhưng loại ghế này được trang bị phần lưng tựa cong và các đường trang trí ngang dọc rất bắt mắt, phần tựa đầu được tạo điểm nhấn bằng màu sắc khác biệt. Đặc biệt loại ghế này có kèm bàn viết gỗ tiện dụng, phần tay vịn được ốp và đệm có thể lật khi không sử dụng.

7. Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Kích thước: Chiều dài (W): 650 x chiều sâu (D): (760-900) x chiều cao (H): 1000 mm (Lưu ý kích thước là của 1 chỗ).

Thêm một mẫu ghế đôi tĩnh rất độc đáo của Hòa Phát: dòng TC02B. Với đệm tựa bọc vải nỉ sang trọng, phần khung thép sơn tĩnh điện chống trầy xước, phần tay được ốp gỗ sang trọng và bàn viết gỗ tiện dụng, đây chính là mẫu ghế không thể thiếu trong hội trường của bạn.

>>>Nếu bạn quan tâm đến dòng ghế hội trường Fami, bạn có thể tham khảo thêm: 5 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Fami.