5 sản phẩm nổi bật trong dòng ghế hội trường thương hiệu Fami

Trên thị trường có rất nhiều dòng ghế hội trường Fami với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Dưới đây chúng tôi lựa chọn ra một số mẫu ghế hội trường nổi bật để bạn tham khảo:

1. Ghế hội trường FAMI FM-091#

Ghế hội trường FAMI FM-091#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-091#

FAMI FM-091# là dòng ghế dạng băng dài gồm nhiều ghế ghép lại, tối đa là hàng 3 ghế. Bạn cũng có thể ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế tùy nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được trang bị phần chân ghế bằng sắt, sơn phủ tốt giúp nâng cao khả năng chịu lực, đồng thời hạn chế trầy xước. Phần tay vịn ghế được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ melamine nhẵn bóng, vừa dễ vệ sinh lại có thể chống thấm nước, mối mọt, trầy xước.

Mẫu ghế này có phần mặt ngồi và lưng ghế bọc nỉ êm ái, bên trong là đệm mút giúp chống mỏi lưng, chân… khi ngồi quá lâu. Sản phẩm sử dụng tông đỏ tươi rực rỡ, bắt mắt, là điểm nhấn mạnh mẽ về thị giác cho hội trường của bạn.

2. Ghế hội trường FAMI FM-092#

Ghế hội trường FAMI FM-092#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-092#

Mẫu ghế FAMI FM-092# cũng là dạng băng ghế dài gồm nhiều chỗ ngồi ghép lại, tối đa 1 sản phẩm có từ 2 – 3 ghế và cũng có thể ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt của mỗi hội trường. Chân ghế được sơn phủ sang trọng và tăng khả năng chịu lực tác động. Phần tay vịn được ốp bằng gỗ công nghiệp, phủ một lớp melamine nhẵn bóng để tăng khả năng chống nước, ngăn mối mọt, chống trầy xước hiệu quả hơn.

Mặt ngồi và lưng ghế có lớp đệm êm bên ngoài bọc nỉ, tạo sự dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Mẫu ghế FAMI FM-092# là điểm nhấn xuất sắc cho căn phòng của bạn với gam màu đỏ đậm, màu sắc trầm, tạo cảm giác sạch sẽ, trầm tĩnh.

3. Ghế hội trường FAMI FM-093#

Ghế hội trường FAMI FM-093#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-093#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-093# cũng thuộc nhóm ghế băng dài từ 2 – 3 ghế, đây được xem là xu hướng cho các phòng hội trường có đông người, do đó cũng có thể linh động ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế. Chân ghế bằng sắt được sơn phủ chịu lực tốt, phần tay vịn gỗ công nghiệp phủ melamine sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhanh và sạch. Phần mặt ngồi và lưng ghế được dùng mút đúc bên ngoài bọc vải nỉ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm ghế hội trường FM-093# có màu đỏ tươi đầy cá tính, tạo cảm giác sôi nổi, mạnh mẽ và khác biệt cho hội trường của bạn.

4. Ghế hội trường FAMI FM-095#

Ghế hội trường FAMI FM-095#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-095#

Ghế hội trường FAMI FM-095# có kiểu dáng rất hiện đại và tiện dụng, được kèm theo một bàn viết và giá đựng đồ phía dưới chân tạo cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái. Phần khung ghế bằng sắt được sơn tĩnh điện, hệ thống giá đựng đồ bằng inox chống trầy xước rất tốt. Mặt ngồi và lưng ghế đều có đệm mút bọc vải nỉ, đảm bảo cảm giác êm ái, mềm mại trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được trang bị tông màu xanh kết hợp đen ở khung ghế, vừa dịu mắt, vừa khỏe khoắn.

5. Ghế hội trường FAMI FM-096#

Ghế hội trường FAMI FM-096#

Mẫu ghế hội trường FAMI FM-096#

FAMI FM-096# là dòng ghế hội trường với nhiều ghế ghép thành băng dài, mỗi sản phẩm tối đa là 3 ghế và có thể ghép thêm các vị trí ngồi khác nhau trên cùng băng ghế để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có phần chân ghế bằng sắt được sơn phủ sơn tĩnh điện tăng khả năng chống chịu lực, chống gỉ sét và trầy xước, mặt ngồi và lưng ghế trang bị đệm mút bọc vải nỉ, tạo độ mềm mại, dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có màu xanh kết hợp đen, mang đến cảm giác yên tâm, dễ chịu và tươi mát.

>>>Xem thêm: 3 mẫu ghế hội trường dãy được ưa chuộng của nội thất 190

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found