Cách lựa chọn ghế cho hội trường, phòng họp, phòng làm việc


Cách lựa chọn ghế cho hội trường

Ghế hội trường mang đến không gian tinh tế, sang trọng với những thiết kế nội thất hội trường hiện đại. Lựa chọn ghế hội trường phù hợp sẽ giúp cho hội trường trở nên thân thiện hơn với mọi người. Để có thể đưa ra những quyết định mua ghế hội trường thì cần phải lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

– Ghế hội trường phải được thiết kế theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

– Mặt lưng ghế tựa phải được thiết kế bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi.

– Chiều rộng của ghế phải hợp lý để mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.

– Ghế hội trường phải được làm bằng khung thép để đảm bảo sức chịu đựng cao và chịu va đập tốt.

– Tay vịn ghế đa số được thiết kế từ gỗ chất lượng cao mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian hội trường

– Lựa chọn ghế hội trường có bàn viết hoặc chỗ đựng đồ dùng mang lại sự phục vụ tốt nhất cho mọi người…

Cách lựa chọn ghế cho phòng họp

Để có thể lựa chọn ghế cho phòng họp thì bạn cần phải dựa vào những tiêu chí sau:

– Kiểu dáng: Trên thị trường hiện nay có 3 loại ghế được dùng phổ biến nhất trong các không gian phòng họp mà bạn có thể lựa chọn, đó là ghế chân xoay, ghế chân tĩnh và ghế chân quỳ. Mỗi loại ghế phòng họp này đều có những đặc trưng ưu điểm nhất định. Ghế chân quỳ tạo sự sang trọng, ghế chân tĩnh tạo sự lịch lãm, nghiêm trang, ghế chân xoay mang đến sự tiện nghi tối đa cho phòng họp.Việc lựa chọn kiểu dáng ghế cho phòng họp cần chú ý tới phong cách chung của căn phòng cũng như tạo sự thống nhất với các nội thất khác để mang lại hiệu quả tối đa.

Nên chọn ghế phòng họp có kiểu dáng hiện đại

Nên chọn ghế phòng họp có kiểu dáng hiện đại

– Chất liệu: Các cuộc họp đôi khi diễn ra trong thời gian dài, do đó bạn cần lưu ý lựa chọn những loại ghế làm từ chất liệu tốt để mang đến sự thoải mái khi ngồi. Ghế phòng họp cần được thiết kế phần chân và khung chắc chắn. Ngoài ra còn phải có phần đệm ngồi và tựa lưng sử dụng lớp mút để tạo sự êm ái. Tùy vào phong cách căn phòng bạn có thể sử dụng những chiếc ghế có đệm dày lớn hoặc đệm mỏng. Bên ngoài có thể bọc da thật, da công nghiệp, bọc nỉ, bọc vải lưới… Các đường cong ở tựa lưng hay lõm ở mặt ngồi có thể giúp người dùng ngồi đúng tư thế, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi họp. Bạn đọc quan tâm tham khảo: Top 5 mẫu ghế chân quỳ phòng họp văn phòng phổ biến hiện nay

– Màu sắc: Nếu bạn hướng tới một không gian sang trọng, lịch lãm thì có thể lựa chọn ghế phòng họp tông màu đen, nâu. Hoặc muốn thể hiện sự năng động, trẻ trung có thể sử dụng ghế với tông màu tươi mới như xanh lam, xanh lá…

Cách lựa chọn ghế cho phòng làm việc

Khi nói đến đồ nội thất văn phòng, không có gì quan trọng bằng một chiếc ghế làm việc thoải mái và tốt cho sức khoẻ của bạn, đặc biệt nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả công việc. Một cái ghế thích hợp sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc.

Để chọn được một chiếc ghế phòng làm việc tốt và phù hợp bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau:

– Kích thước: Nếu bạn cao, chiếc ghế phòng làm việc mà bạn lựa chọn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao.

Ghế phòng làm việc cần tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng

Ghế phòng làm việc cần tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng

– Lưng ghế: Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế làm việc có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

– Chất liệu: Vì phải ngồi làm việc cả ngày trên chiếc ghế này nên tốt nhất bạn cần chọn những ghế có phần đệm để tạo cảm giác êm ái khi ngồi lâu.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found