Vai trò của vách ngăn di động thiết kế hội trường

Ngày nay vách ngăn di động không chỉ được sử dụng phổ biến tại các văn phòng mà nó còn được áp dụng trong việc thiết kế hội trường. Có thể chia không gian hội trường thành những phòng nhỏ khác nhau mà vẫn có thể quan sát được một cách tổng thể nhất. Với ưu điểm là dễ dàng di chuyển, phân chia không gian trong phòng trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Khi làm việc thì rất cần sự tập trung cao độ, do vậy không gian yên tĩnh là một điều hết sức cần thiết và quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc. Khi sử dụng vách ngăn di động với nhiều mức độ dày khác nhau: 60, 65 đến 80nm giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Phần khung bao quanh được làm từ các vật liệu cách âm: gỗ, gang cao su, bông thủy tinh… tăng hiệu quả cách âm lên mức tối đa. Tạo nên một không gian làm việc hết sức chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vách ngăn di động có tác dụng cách âm hiệu quả

Vách ngăn hội trường có tác dụng cách âm hiệu quả

Tiết kiệm diện tích hội trường

Vách ngăn di dộng có tác dụng tiết kiệm diện tích căn phòng một cách hiệu quả. Tận dụng tất cả các không gian của hội trường để sử dụng triệt để. Có nhiều loại vách ngăn khác nhau: có dạng phẳng hình cánh cửa lớn, có loại có thể gấp gọn vào được. Nhờ vậy mà tiết kiệm diện tích một cách tối đa,

Không phải mỗi công ty, doanh nghiệp nào cũng có một hội trường rộng rãi để đáp ứng công việc của nhân viên. Do vậy, khi sử dụng vách ngăn di dộng sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tháo lắp, phân chia hội trường thành các phòng khác nhau trong những khoảng thời gian khác nhau nhằm mục đích khác nhau ( để hội thảo, hội họp..). Để hiểu hơn về những mẫu vách ngăn hội trường bạn đọc tham khảo bài viết: Vách ngăn hội trường nên dùng loại nào?

Tiết kiệm chi phí

Thay vì việc phải xây tường bao để ngăn cách giữa các phòng thì việc sử dụng vách ngăn di động chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời giảm thiểu chi phí phải lắp đặt thêm hệ thống điều hòa, máy chiếu, thiết bị âm thanh, bàn ghế…

Mang tính thẩm mỹ cao

Không chỉ đơn giản sử dụng để phân chia các phòng mà vách ngăn còn được thiết kế với những kiểu dáng, màu sắc phong phú đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao. Từ đó đem lại cho không gian hội trường nét độc đáo, tạo cảm hứng và nâng cao tinh thần cũng như hiệu quả công việc.

Vách ngăn di động được bao phủ trên bề mặt rất đa dạng, có thể là loại vách ngăn melamine, vách ngăn Veneer, vách ngăn laminate hay loại vách ngăn bọc nỉ mang lại những vẻ đẹp khác nhau. Vách ngăn Veneer là vách ngăn gỗ sẽ khiến bạn có cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Trên vách ngăn được trang trí các loại hoa văn đẹp mắt, cuốn hút tạo cảm giác yên bình, thư thái.

Xem thêm: Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn

Vách ngăn màu sắc trang nhã, hiện đại

Mẫu vách ngăn di động có màu sắc trang nhã, hiện đại

Đối với loại vách ngăn laminate hay melamine được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ bóng với nhiều màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào không gian nội thất của hội trường mà lựa chọn loại vách ngăn phù hợp, có thể là vách ngăn với những họa tiết như các đường kẻ đen trên tông nền trắng/vàng tạo cảm giác một không gian mở, không bí bách, khó chịu.

Vách di động là một giải pháp vô cùng thông minh cho không gian hội trường. Là một bước đột phá mới trong kiến trúc và sáng tạo. Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phân chia các căn phòng, tạo nên những không gian đa dạng khác nhau, đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong công việc.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found