5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang nổi bật năm 2020 (P2)


Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035

Mẫu ghế hội trường HTNK ADM0035 thường được sử dụng tại các rạp chiếu phim. Ghế có tựa lưng cao hơi ngả rất phù hợp khi ngồi. Thêm vào đó ghế này có đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh, có độ đàn hồi cao nên rất êm ái khi sử dụng. Mẫu ghế này phù hợp ở những rạp chiếu phim còn nhờ vào thiết kế với tay cầm có khay để cốc rất tiện lợi để nước uống trong quá trình xem phim.Chân ghế được làm bằng thép tĩnh điện nên rất vững chắc bám sàn. Ghế có khung màu đen và đệm tựa làm từ vải nỉ màu xanh lam với thiết kế trẻ trung, năng động.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9805

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9805

Góc chia sẻ: 

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9805 tạo được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào màu màu kem trẻ trung, thanh lịch. Khung ghế là chất liệu thép được sơn tĩnh điện, đặt trên tấm đỡ vững chắc, bám chặt sàn nhờ nút bảo vệ. Ghế có phần ốp lưng và tay cầm được làm từ tấm ốp gỗ sang trọng và bền đẹp không sợ bị trầy xước cũng như mối mọt. Đệm tựa và đệm ngồi bằng mút đúc êm ái, lưng tựa thiết kế theo dáng nâng đỡ cơ thể kết hợp với đường vân khiến người ngồi luôn cảm thấy thoải mái.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0038

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0038

Mẫu ghế hội trường HTNK ADM0038 cũng là một loại ghế rất dễ tìm kiếm tại các rạp chiếu phim. Ghế này có tựa lưng cao hơi ngả về phía sau nên rất hợp với dáng ngồi. Ghế có đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh, đàn hồi tốt, êm ái nên tạo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình thưởng thức các bộ phim. Nhờ có khay để cốc tiện dụng ở tay cầm của ghế nên những mọi người có thể để cốc nước ở đây mà không lo không có chỗ để nước hay nước bị đổ ra ngoài. Chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Ghế có khung màu đen và đệm tựa làm bằng vải nỉ màu bã trầu, loại màu rất phổ biến tại các rạp chiếu phim.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK VIP-01

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK VIP-01

Đối với những không gian hội trường sang trọng hay những buổi khánh tiết lớn thì ghế hội trường nhập khẩu HTNK VIP-01 của Đức Khang chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ghế có lớp vải nỉ bọc ngoài màu đen sang trọng, chống ố, chống cháy, chống xô dạt. Tựa lưng và đệm ngồi của loại ghế này có vân trang trí đẹp mắt tạo sự sang trọng riêng cho không gian hội trường. Nhờ có tấm đệm mút đúc cao cấp mà ghế có độ êm ái cao, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Chân ghế có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà rất tốt. Đặc biệt, ghế có thể linh hoạt chuyển thành 1 chiếc giường chỉ cần vài thao tác gập mở đơn giản giúp người dùng có thể nghỉ ngơi khi cần thiết. 

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ68-C

https://noithatduckhang.com.vn/img/uploads/ghe-hoi-truong-hj68c-1.jpg

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ68-C là loại ghế đơn được thiết kế với đệm mút đúc cao cấp và khung thép sơn tĩnh điện. Ghế có dáng chân đôi được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi. Ghế có khung màu đen, đệm tựa màu kèm trang nhã. Loại ghế này được sự chú ý của nhiều người nhờ kiểu dáng cũng như màu sắc đẹp mắt lại tạo được sự thoải mái cho người sử dụng nhờ lớp đệm mút đúc lạnh êm ái.

Ngoài những mẫu ghế hội trường mà chúng tôi đã liệt kê, nội thất Đức Khang vẫn đang cung cấp rất nhiều loại mẫu ghế hội trường nhập khẩu, đa dạng về chủng loại, màu sắc, mẫu mã cũng như giá thành nên quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm cho mình mẫu ghế phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found