Hướng dẫn lựa chọn và cách bảo quản bàn hội trường tốt nhất

Tùy thuộc vào diện tích và hình dạng không gian nội thất hội trường mà bạn nên chọn những chiếc bàn hội trường hợp phong thủy, hợp màu sắc, chất lượng, độ bền tốt… nhằm mang đến sự thoải mái nhất định khi sử dụng.

Đầu tiên cách lựa chọn bàn hội trường gỗ tự nhiên phù hợp với căn phòng bạn hiện có cũng không hề đơn giản. Để chọn được đúng mẫu bàn mình đang cần chú ý sự cân bằng hài hòa về màu sắc, chất liệu đặc biệt chọn kích thước bàn hài hòa với nội thất xung quanh. Không những thế kích thước phù hợp khiến cho kôhng gian hội trường thông thoáng hơn, bạn sẽ không còn cảm giác bí bách hay chật chội khi phải ngồi liên tục nhiều giờ.

Lựa chọn được đúng kiểu dáng bàn hội trường sẽ tạo được sự thoải mái, cái nhìn thiện cảm với nhiều người tham dự ngay từ lần đầu tiên tham dự.

Tiếp đến là lựa chọn màu sắc cũng là chi tiết khá quan trọng bạn cần chú ý đến. Màu sắc bàn ghế hội trường có ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất cũng như mục đích sử dụng chính của hội trường. Hội trường được sơn hay lựa chọn màu sắc sáng phù hợp với hội trường ngoài trời, phù hợp với hội trường cho trường học, sân khấu,… Còn những mẫu bàn hội trường màu tối thì lại phù hợp với hội trường trong nhà sử dụng với mục đích đại hội, hay rạp chiếu phim….

Hướng dẫn lựa chọn và cách bảo quản bàn hội trường tốt nhất

Chọn bàn hội trường theo hình dáng:

Chọn bàn hội trường hình tròn

Các công ty có phòng họp nhỏ hình vuông nên chọn chiếc bàn hội trường gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp phòng họp hình tròn. Những chiếc bàn họp kiểu này có những đường nét mềm mại sẽ mang lại sự thoải mái đến cho người sử dụng.

Hướng dẫn chọn bàn hội trường hợp phong thủy

Chiếc bàn tròn còn có chức năng làm giảm tính đối kháng, giúp mọi người có sự bình đẳng hơn khi tham gia đóng góp ý kiến trong mỗi cuộc họp. Ngoài ra, theo các nhà tư vấn phong thủy văn phòng thì những chiếc bàn này cũng sẽ giúp tích tụ may mắn, tài lộc về cho công ty. Bạn có thể tham khảo chi tiết Tại đây

Chọn bàn hội trường hình chữa nhật

Chọn bàn hội trường gỗ tự nhiên có dạng hình chữ nhật hay có sự góc cạnh sẽ tạo ra những vị trí riêng cho các nhà lãnh đạo và những người dưới quyền. Sử dụng những chiếc bàn này sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc quản lý diện tích và việc sắp xếp những chiếc ghế ngồi phòng họp sao cho gọn gàng nhất.

Khi sử dụng chiếc bàn này cũng cần phải chọn những chiếc ghế phòng họp có tính phân quyền. Những chiếc ghế giám đốc sang trọng kèm theo bàn giám đốc gỗ tự nhiên được sử dụng cho những người có quyền hành cao nhất trong cuộc họp sẽ được đặt ở phía đầu bàn, còn những chiếc ghế họp cho người tham gia được sắp xếp thành hàng sao cho đều hướng đến vị trí trung tâm là những người điều hành cao nhất.

Cách bảo quản bàn hội trường độ bền tốt

Sau khi lựa chọn được kiểu dáng phù hợp để duy trì được chất lượng bàn hội trường được bền đẹp nhất cần quan tâm đến cách bảo quản bàn hội trường đúng nhất.
Khó để tránh khỏi việc bàn bị bám bụi bẩn bám vào các khe hay trên mặt bàn do đó cần thực hiện bảo quản vệ sinh chúng đúng cách, định kỳ thường xuyên. Làm sao để bảo quản bàn hội trường luôn sáng bóng như mới là điều mà bất cứ nhà quản lý hội trường nào đều quan tâm.

Ngoài việc vệ sinh bàn thường xuyên sạch sẽ bạn cũng có thể dùng những tấm khăn trải bàn để che đi những khuyết điểm hay trầy xước trên bề mặt của bàn. Bạn cũng có thể dùng vecni hay sơn để phủ khuyết điểm.

Xem thêm: Những gợi ý cần thiết khi lựa chọn bàn ghế hội trường

Cách bảo quản bàn hội trường độ bền tốt

Sữa bò không những có thể tẩy sạch những vết cáu bẩn mà còn có thể làm chiếc bàn của bạn sáng bóng như mới. Hoặc bạn cũng có thể dùng nửa cốc nước pha với giấm để lau chùi làm bàn sạch bóng trở lại.
Các vết cháy không mong muốn như đầu thuốc lá, tàn thuốc lá, que diêm cháy dở…sẽ để lại một vết cháy mờ trên bề mặt bàn. Với vết cháy trên bề mặt sơn, bạn nên quấn một lớp vải sợi mịn vào đầu tăm, lau nhẹ vào vết cháy, sau đó bôi một lớp nến mỏng, vết cháy sẽ hết.

Trên đây là một số gợi ý về cách bảo quản bàn hội trường và những hướng dẫn chọn bàn hội trường hợp phong thủy. Hi vọng giúp bạn sở hữu được bộ bàn hội trường gỗ tự nhiên bền đẹp, hợp phong thủy cũng như việc bảo quản bàn tốt khi sử dụng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found