5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang nổi bật năm 2020 (P1)

Bên cạnh các dòng ghế hội trường trong nước, nội thất Đức Khang còn đưa tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn ở dòng ghế hội trường nhập khẩu. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc trẻ trung cùng việc sử dụng những chất liêu thực sự cao cấp… là những ưu điểm vượt trội của dòng ghế hội trường này.

Chất liệu: Điểm nổi bật nhất của ghế hội trường nhập khẩu chính là chất liệu sử dụng. Phần lớn các sản phẩm ghế hội trường thông thường chỉ dùng loại đệm ngồi gia công nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị xẹp xuống và mất dáng. Trong khi đó, ghế hội trường nhập khẩu sử dụng loại đệm có mút đúc lạnh cao cấp. Loại đệm này có đô đàn hồi rất tốt nên tạo cảm giác vô cùng êm ái và thư giãn. Về thẩm mỹ, nó không bị xô dạt và giữ nguyên vẻ đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Với phần chân ghế, ghế hội trường trong nước chủ yếu dùng loại chân sắt sơn tĩnh điện thì ghế hội trường nhập khẩu dùng chất liệu gang đúc với độ bóng sáng, độ bền…. vượt trội hơn hẳn.

Về kiểu dáng thiết kế: Ghế hội trường nhập khẩu có kiểu dáng đa dạng hơn hẳn so với các dòng ghế được sản xuất trong nước. Riêng phần chân ghế, nếu như loại ghế hội trường trong nước phần lớn chỉ có kiểu chân hai bàn chân gắn xuống sàn thì ghế nhập khẩu dùng kiểu kiểu chân: chân trụ ở giữa, kiểu chân vịt…. Điều này giúp người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình.

Sự khác biệt về màu sắc: Ghế hội trường có màu sắc đa dạng và vô cùng trẻ trung: ngoài màu đỏ – đen (là các màu thông thường), còn rất nhiều màu sắc khác được sử dụng như màu hồng, tím xanh… Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được một màu sắc theo sở thích.

Các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu nổi bật đang được ưa chuộng nhất tại nội thất Đức Khang:

Có thể bạn quan tâm:

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 100

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 100

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 100 là loại ghế dành cho 2 người ngồi với chân sắt cố định màu đen giúp ghế bám chắc vào mặt sàn. Thân ghế gồm nhựa, đệm bọc nỉ màu đỏ với tấm nỉ màu đen ở giữa tạo cho chiếc ghế thêm phần bắt mắt. Một điểm tiện lợi của loại ghế này là tay vịn có khay để cốc. Khay để cốc giúp người dùng có thể để đồ uống vào khay nên rất thích hợp cho những cuộc họp kéo dài, người dùng có thể mang các loại chai nước, lon nước hay cốc nước để vao khay và giải khát bất cứ thời điểm nào. Đệm của ghế là mút đúc nên rất êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 106

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 106

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 106 được ưa chuộng trên thị trường đồ nội thất hiện nay nhờ có mẫu mã đẹp với thiết kế ghế đôi cùng chân sắt phủ bóng màu đen. Hông của ghế được bọc nỉ đỏ tạo thành hình chữ D trông rất đẹp mắt lại giúp người sử dụng có thể ngồi với tư thế thoải mái nhất.Ghế có 3 tay vịn bằng nhựa, lưng còn chỗ ngồi gồm nhựa và đệm bọc nỉ màu đỏ vừa đẹp mắt lại rất êm ái nên người dùng cũng đỡ mệt mỏi phần nào khi phải ngồi họp trong nhiều giờ liên tiếp.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 002

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 002

Ngoài những mẫu ghế đôi, Nội thất Đức Khang còn cung cấp các loại ghế đơn có mẫu mã đẹp, một trong số đó là ghế hội trường nhập khẩu HTNK 002. Ghế này có 1 chỗ ngồi và 1 trân trụ tròn có thanh ngang đỡ ghế nên ghế rất chắc chắn. Hông ghế từ thanh ngang đến tay vịn làm bằng ốp gỗ bọc nỉ, lưng tựa và chỗ ngồi gồm tấm gỗ tự nhiên màu nâu, đệm bọc nỉ màu đỏ. Ghế có kiểu dáng rất sang trọng lại tạo sự êm ái cho người sử dụng.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004 là loại ghế có kiểu dáng ghế đôi và ở giữa có tay cầm chung. Khung và chân của ghế được thiết kế với chất liệu thép tĩnh. Nhờ có tay cầm và tấm ốp bằng gỗ nên ghế nội thất này nhìn rất sang trọng. Chân ghế được thiết kế dạng đơn có trụ giữa bám chặt xuống nền nhà nhờ nút bảo vệ nên rất chắc chắn. Ghế có vỏ bọc nỉ màu đỏ, có thể gấp gọn phần ghế ngồi nếu không sử dụng nên rất tiện lợi.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 007

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 007

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 007 là kiểu dáng ghế đôi, tay vịn là gỗ đặc nên rất sang trọng lại có độ bền cao. Phần chỗ ngồi và lưng tựa của ghế được sơn màu vàng, chân trụ tròn rỗng. Ghế có đệm bọc nỉ nhung màu tím – tạo sự khác biệt so với những loại ghế hội trường khác (ghế hội trường thường bọc lớp vải nỉ màu đỏ). Đây có lẽ sẽ là một điểm thu hút những khách hàng thích sự khác biệt.

Các bạn hãy đón xem phần hai của bài viết này để tìm hiểu những mẫu ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang được quan tâm năm 2020 nhé.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found