Chọn bàn họp dành cho 10 – 12 người theo chất liệu

Món nội thất phòng họp này vừa đảm bảo yếu tố chất lượng vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian sắp đặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu bàn họp văn phòng nhỏ dành cho 10 – 12 người có những chất liệu gì nhé!

Bàn họp văn phòng bằng chất liệu gỗ

Với chất liệu gỗ làm bàn họp văn phòng là được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn hai chất liệu kính và nhựa kể trên, vì nó đem đến sự thân thiện, sang trọng tuyệt đối cho không gian.

Chất liệu gỗ bàn bàn họp thường chia làm 2 loại: Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bàn họp gỗ tự nhiên loại bàn họp cao cấp thường được dùng trong không gian phòng họp thiết kế cổ điển, giúp thể hiện rõ nét nhất sự chuyên nghiệp của đơn vị, công ty. Tuy nhiên bàn họp gỗ tự nhiên có độ bền cao nhưng có rất ít đơn vị lựa chọn chất liệu này vì giá bán bàn họp gỗ tự nhiên rất đắt hơn hẳn các chất liệu khác. Vì vậy với không phù hợp với phòng họp văn phòng nhỏ dành cho 10-12 người ngồi ở các doanh nghiệp trẻ không phù hợp cho lắm. 

Bàn họp văn phòng chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường vừa tạo sư sang trọng tuyệt đối

Bàn họp văn phòng chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường vừa tạo sư sang trọng tuyệt đối

Gỗ công nghiệp là chất liệu được sử dụng khá nhiều ở những món nội thất văn phòng như bàn làm việc gỗ công nghiệp, tủ tài liệu và đặc biệt phổ biển ở sản phẩm bàn họp. Bàn họp gỗ công nghiệp với ưu điểm nổi bật như chống cong vênh, ẩm mốc, xước…Không những vậy, với chất liệu này, giúp bàn họp có thể phù hợp với mọi không gian, mọi thiết kế từ cổ điển tới hiện đại mà giá bán lại rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế, chất liệu này cũng được sử dụng để tạo nên Những mẫu bàn họp giá rẻ phù hợp dành cho 6-8 người.

Bàn họp văn phòng chất liệu kính

Bàn họp văn phòng có mặt bàn chất liệu kính là lựa chọn nhiều của các doanh nghiệp trẻ. Chất liệu bàn họp văn phòng này vừa mang lại sự thông thoáng, sạch sẽ, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra bàn họp mặt kính dành cho 10-12 người có độ bền cao.

Bàn họp văn phòng chất liệu kính tạo sự thông thoáng và sạch sẽ

Bàn họp văn phòng chất liệu kính tạo sự thông thoáng và sạch sẽ

Có nhiều người nói rằng, kính rất dễ bị vỡ, tuy nhiên kính cường lực lại khắc phục được điểm yếu này. Kính cũng không bị ô xi hóa, không thấm nước, không vị ăn mòn bởi axit. Kính cũng không bị hiện tượng mối mọt như đồ gỗ. Trong môi trường ẩm hay khô, nóng hay lạnh thì cũng không có ảnh hưởng gì đến bàn kính. Ngoài ra, bàn họp mặt bàn bằng kính có giá thành rẻ hơn bàn gỗ tới khoảng 20-30% vì vậy đây là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp mới cần tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư. 

Bàn họp văn phòng chất liệu nhựa

Bàn họp văn phòng có mặt bàn bằng chất liệu nhựa thường không bị cong vênh, không bị ẩm mốc khi gặp nước, không chịu ảnh hưởng của thời tiết. Chất liệu nhựa làm mặt bàn họp thường nhẹ và dễ di chuyển. Trong tư vấn chọn bàn họp văn phòng dành cho 10-12 người thì yếu tố chất liệu của bàn họp cũng là phần rất quan trọng.

Bàn họp văn phòng chất liệu nhựa nhẹ nhàng dễ di chuyển mọi không gian

Bàn họp văn phòng chất liệu nhựa nhẹ nhàng dễ di chuyển mọi không gian

Bài viết hay về nội thất văn phòng:

Bàn họp văn phòng nhỏ dành cho 10-12 người ngồi nên chọn các chất liệu kể trên nhưng vừa đem lại thẩm mỹ lại phù hợp với chi phí đầu tư thì bàn họp văn phòng gỗ công nghiệp là lựa chọn thông minh và phổ biến nhất hiện nay.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found