Vách ngăn: Giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ

Xem thêm:  Lưu ý để bố trí ghế hội trường khoa học

Điểm chung của các loại vách ngăn là trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao, dễ dàng di động, tháo lắp, tiện thay thế khi gia chủ muốn trang trí lại nhà. Đặc biệt một số loại vách ngăn còn có khả năng chống cháy, cách âm và an toàn cao.

Vách ngăn

Sử dụng vách ngăn di động là biện pháp tốt nhất nếu bạn muốn phòng khách trở nên rộng rãi để có thể tiếp một lúc nhiều người. Nhưng khi gia đình bạn có giỗ chạp, hiếu hỉ, vách ngăn di động khiến bạn dễ dàng trong việc nới rộng không gian sinh hoạt chung của gia đình tạm thời. Hoặc nếu bạn muốn ngăn cách phòng ngủ và phòng làm việc mà không muốn xây tường sẽ khiến căn phòng bí bách hơn, vách ngăn kính hoặc gỗ sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này.

Hầu hết các loại vách ngăn có kết cấu không chịu lực để phân chia không gian trong nhà, được làm bằng vật liệu nhẹ. Vách ngăn thường có tính chất tạm thời, bạn có thể tháo lắp một cách dễ dàng hoặc di chuyển chúng rất nhanh chóng. Ưu điểm của vách ngăn là nhẹ, mỏng, có độ rỗng đáng kể, bề mặt phẳng, cứng và cách âm, cách ẩm tốt được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Vách ngăn
Thông thường vách ngăn chia thành một số loại thông dụng như : vách ngăn nhôm kính, vách ngăn gỗ, vách ngăn kính cường lực, vách ngăn vệ sinh…

Rất nhiều loại vách ngăn với những ưu nhược điểm khác nhau, hãy chọn cho gia đình bạn một loại vách ngăn phù hợp vừa phân chia các phòng vừa làm đẹp không gian nhà.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found