Cách chọn thảm trải sàn đẹp cho hội trường


 Tầm quan trọng của thảm trải sàn hội trường

Hội trường là nơi thường xuyên diễn ra những hội nghị, cuộc gặp mặt quan trọng với rất nhiều nhân vật có tên tuổi. Mỗi quyết định đều ảnh hưởng tới hành trình phát triển của đơn vị, tổ chức, cá nhân… nào đó. Do đó tính trang trọng là điều đầu tiên để người tham gia biết mình được tôn trọng và đây là một buổi làm việc nghiêm túc.

Thảm trải sàn với những gam màu đậm như đỏ, xanh… sẽ làm nổi bật nội thất sang trọng như bàn ghế phòng hội trường nói riêng và thắp sáng cho không gian nói chung. Đứng bên bục phát biểu của một sân khấu nào đó, bất cứ ai cũng có thể trở thành tâm điểm nhờ những tấm thảm trải sàn đẹp mắt.

Cách chọn thảm trải sàn đẹp cho hội trường

Có những loại thảm có khả năng cách âm, tiêu âm chống ồn hiệu quả. Dù là những hội trường lớn, lượng tạp âm nhiều thì những tấm thảm này khi kết hợp với vách ngăn tiêu âm sẽ đem lại sự tĩnh lặng tuyệt đối, âm thanh phát ra từ trong hội trường cũng đảm bảo độ trong và độ chuẩn nhất định.

Xem thêm:

Cách chọn thảm trải sàn đẹp cho hội trường

Chọn thảm dẫn đường cho hội trường: Thảm dẫn đường hội trường là những loại thảm cuộn có chiều ngang từ 1 – 1,5m được dùng để dẫn đường từ nơi đón tiếp khách đến những lối đi bên trong phòng hội trường. Thảm trải sàn dẫn đường vào hội trường là lời chào nồng nhiệt cùng sự trang trọng và tôn nghiêm dành cho những vị khách đặc biệt. Mục đích là gây ấn tượng tốt đối với đối tác và khách hàng ngay từ phút đầu. Lựa chọn thích hợp là màu đỏ truyền thống. Bên cạnh đó, sử dụng những tấm thảm trải sàn viền bên cạnh như màu vàng sẽ tạo ra một đẳng cấp riêng.

Cách chọn thảm trải sàn đẹp cho hội trường

Chọn thảm trải sàn cho toàn bộ không gian: nên chọn loại thảm cuộn có chiều rộng lớn như thảm trải sàn khổ lớn để có thể lót hết toàn bộ mặt sàn hội trường để tạo nên không gian nổi bật cùng sự cách âm tốt nhất khi mọi người đi lại. Ngoài ra có thể dùng thảm trải sàn ghép miếng hoặc thảm trải sàn văn phòng để dùng cho hội trường.

Thảm trải sàn sẽ thể hiện đầy đủ phong cách của không gian theo chiều hướng cổ điển hay hiện đại, nghiêm túc hay năng động. Bạn không tin phải không? Thử thay đổi thảm trải sàn về màu sắc hay hoa văn thử xem? Hiệu ứng sẽ ngoài sức tưởng tượng đấy! Tất nhiên với những thảm trải sàn cho hội trường cần có sự lựa chọn thật cẩn vì không phải thảm trải nào cũng phù hợp với sự đa dạng mẫu ghế hội trường ngày này.

Dù chọn kiểu thảm trải sàn nào cũng không nên bỏ qua độ dày để đảm bảo có thể cách âm tốt và độ bền cao. Màu sắc nên chọn màu trung tính hoặc có thể lựa chọn màu đỏ, màu vàng để cho nên sàn hội trường nổi bật phù hợp với vị trí của sàn.

Với hội trường dùng nội thất giống nhau nhưng chỉ cần điểm tô bằng tấm thảm trải sàn khác màu sẽ tạo diện mạo riêng biệt. Muốn đổi mới một không gian khô cứng, tại sao không bắt đầu từ việc chọn lựa những tấm thảm trải sàn lung linh và bền bỉ cho hội trường nhỉ?

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found