Đôi điều suy nghĩ về ghế xem phim giường nằm đầu tiên ở Việt Nam

Lịch sử của những chiếc ghế xem phim tại Việt Nam

Rạp chiếu phim đã ra đời rất lâu. Khởi điểm của những rạp này chỉ có màn ảnh để chiếu. Khán giả chỉ có thể đứng để xem. Sau đó là sự ra đời của những chiếc ghế xem phim gỗ, ghế nhựa với mục đích chủ yếu: có thể ngồi để xem phim trong thời gian dài mà không lo mỏi chân.

Khi cuộc sống hiện đại hơn, chúng ta có những chiếc ghế được quan tâm về phần đệm ngồi và đệm tựa êm ái để có được tư thế xem phim thoải mái và thư giãn nhất. Mục đích là hưởng tới không gian hiện đại và dễ chịu khi xem những bộ phim hay.

Những chiếc ghế ra đời cùng thiết kế tay cầm có cốc đựng là sáng tạo cực thông minh với chức năng tiện dụng: đặt nước và đồ ăn vặt. Xem phim thực sự là một cuộc dạo chơi đầy thích thú. Đỉnh cao hơn là những mẫu ghế xem phim đôi dành cho tình nhân với sự gắn kết cao.

Đôi điều suy nghĩ về ghế xem phim giường nằm đầu tiên ở Việt Nam

Trên thế giới hiện nay, ghế xem phim được biến hóa với nhiều tạo hình khác nhau như: ghế có kiểu dáng ngôi nhà, ghế ô tô, ghé túp lều. Ghế kèm bàn làm việc, bàn đựng đồ ăn… Tuy nhiên, tại Việt Nam thì mẫu ghế này còn xa lạ. Chính vì thế mà khi ghế xem phim giường nằm ra đời, đã có sự đón đợi rất lớn của giới trẻ.

Xem thêm:

Cận cảnh chiếc ghế xem phim giường nằm mới về Việt Nam

Phòng chiếu giường nằm L’amour có tổng cộng 12 chiếc giường nằm vô cùng êm ái và tiện nghi, mỗi giường có chiều rộng 1,6m nên cực rộng rãi. Giá vé sẽ là 600.000 đồng/giường, đã bao gồm thức uống là trà hoặc cafe cùng đồ ăn nhẹ. Dù đi 1 mình hay đi theo cặp thì giá vé vẫn là không đổi.

Đôi điều suy nghĩ về ghế xem phim giường nằm đầu tiên ở Việt Nam

Mẫu ghế này giống như một chiếc sofa giường nằm đa năng, vừa vặn cho hai người lớn. Được đánh là là dòng ghế hội trường cao cấp, sản phẩm này có đệm nằm rộng, độ đàn hồi tốt.  Phía sau có thành tựa lưng cao giống như thành giường. Cạnh ghế có bàn để đựng đồ ăn và những đồ cần thiết. Trên ghế xem phim có gối tựa êm ái và gối gác chân. Nếu bạn muốn còn có thể dùng những chiếc chăn để đắp.

Ghế xem phim giường nằm tốt hay không?

Tốt. Vì độ hiện đại và tiện nghi. Bạn có thể ngồi, nằm hay ở bất kỳ một tư thế nào thoải mái nhất để xem phim.  Xem phim như thế này giống như ở nhà khi được trải nghiệm trên chiếc giường tiện nghi với đầy đủ chăn gối.

Đối với các cặp đôi thì đây thực sự là cơ hội để cùng nhau xem phim trong một không gian khá riêng tư và lãng mạn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho các nhóm bạn bè muốn được tận hưởng cảm giác mới mẻ này.

Không tốt. Lý do là giá vé quá cao, không phải ai cũng có thể đầu tư một khoản thế này chỉ để xem một bộ phim. Do đó, đây là rạp khoanh vùng đối tượng quá rõ ràng.

Hình ảnh những chiếc giường xem phim chỉ thích hợp dành cho gia đình, cặp đôi hay bạn cực thân. Ví dụ bạn mới quen một cô gái, mời cô ấy xem phim tại không gian thế này, bạn có nghĩ cô ấy sẽ nhìn mình bằng ánh mắt khác không? Đem một nội thất mang tính riêng tư, biến thành của công chúng là điều rất khó khăn. Nếu tất cả những người đi xem không có thái độ “chiêm ngưỡng nghệ thuật” nghiêm túc, họ đã phá vỡ đi hình ảnh đẹp của một rạp chiều phim chuyên nghiệp.

Bên cạnh sự mới mẻ, lạ mắt thì ghế xem phim giường nằm vẫn là một sự xa lạ đối với văn hóa người Việt. Có lẽ,để có được chỗ đứng, mẫu ghế này sẽ phải có một thời gian trải nghiệm dài dài.

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found