Bàn hội trường sử dụng gỗ Veneer sồi có tốt không?

Chúng ta không thể bác bỏ bàn hội trường là bộ phận không thể thiếu đối với bất kỳ không gian hội trường công ty trường học và tất nhiên ……. chính tại không gian này là nơi đón tiếp các đối tác trong công việc làm ăn, kinh doanh… là nơi giảng dạy và học tập giữa thầy trò các em sinh viên. Việc lựa chọn bàn hội trường bạn cần có những số liệu cụ thể về không gian thiết kế của công ty trường học và còn phải đáp ứng được sự hài hòa về yếu tố màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nội thất hội trường hiện đại. Điều đó không những sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người tham gia họp hành, hội thảo, hơn thế nữa đây còn là bộ mặt của cả công ty, doanh nghiệp, trường học…

Veneer sồi có phải là gỗ tự nhiên?

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ thân cây gỗ sồi-  một loại cây rất thông dụng ở các nước phương Tây. Do thời tiết khắc nghiệt, giá lạnh, cây sồi có độ chắc chắn rất cao và khả năng chống lại những động vật có hại. Chính vì thế, chúng có thể chống mối mọt tốt và rất bền theo thời gian. Loại gỗ này có đường vân rất đẹp nên chúng được nhiều quốc gia ưa chuộng. Màu chủ yếu của gỗ sồi là màu trắng và thuộc dạng cây gỗ cứng cao cấp. Những đường vân uốn lượn vô cùng trang nhã, mùa đông ấm, mùa hè mát và có hương thơm tự nhiên. Điều đặc biệt là chúng rất bền đẹp, tạo cho bạn cảm giác sự hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung và hiện đại. Với ưu điểm này, thiết kế nội thất hội trường thường dùng chất liệu Veneer sồi để làm bàn hội trường. Dù là sồi trắng hay sồi đỏ, bạn đều có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho đến dáng vân.

Bàn hội trường gỗ Veneer sồi có tốt không?

Ưu điểm của bàn hội trường làm bằng Veneer sồi

Độ bền tốt: Đôi khi chúng ta nghi ngờ, bàn hội trường làm từ Veneer sồi dễ hỏng do tấm gỗ sồi được lạng mỏng bề mặt bên ngoài. Tuy nhiên với công nghệ dán phủ đảm bảo sản phẩm không bong tróc, chống trầy xước, độ chịu lực cao làm giảm tối đa những sự cố này. Đặc biệt với những mẫu bàn được phủ sơn PU thì độ bền sẽ tốt hơn, có khả năng chống lại mối mọt ăn mòn.

Bàn hội trường Veneer sồi như mẫu bàn hội trường gỗ Veneer BHT04 có thể dùng loại ghép vân hoặc vân thông thường nên khi qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ có thể hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ trước tác động của thời tiết. Do đó cửa sẽ ít bị cong vênh như là gỗ tự nhiên. Khả năng chịu được tác động của môi trường tốt, thích hợp với những không gian mang tính đại chúng như hội trường.  Với dòng ghế hội trường bằng gỗ, chất liệu này còn có thể dùng là ốp tay hay ốp lưng cho ghế.

Có thể bạn quan tâm : 

Bàn hội trường gỗ Veneer sồi có tốt?

Thẩm mỹ đẹp:  Gỗ Veneer sồi có thể chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. Chỉ với những chiếc máy phay bào, cắt gọt thông thường đã có thể thỏa sức sáng tạo với những kiểu cắt, uốn, tạo độ cong, làm đường xoi, đường rãnh, làm nẹp và nhiều chi tiết phức tạp khác tạo nên nhiều bề mặt đẹp. Tại các hội trường trẻ trung, năng động như hội trường của doanh nghiệp có thể dùng những đường trang trí uốn lượn, cách điệu để thể hiện nét trẻ trung, mới lạ với bàn hội trường Hòa Phát, bàn hội trường Đức Khang….  Ngoài ra, do đặc tính đặc tính dễ uốn cong đã tạo nên những đường bo tròn mềm mại, những nét chạm trổ duyên dáng… khiến bàn Veneer sồi trở thành một cách tân cho không gian cũ.

Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên dùng 100% là thịt gỗ thì Veneer sồi là một chọn lựa tốt để tiết kiệm chi phí. Gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt nên giá thành của loại gỗ này rất đắt đỏ. Trong khi đó, cốt gỗ công nghiệp có giá bán thấp hơn nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn. Thông thường giá của những chiếc bàn gỗ Veneer sồi thấp hơn so với cửa bằng gỗ tự nhiên khoảng 30%. Trong khi nguồn tài nguyên tự nhiên đang ngày càng khan hiếm thì chất liệu và giá thành của Veneer sồi ngày càng hấp dẫn hơn. Chia sẽ với bạn địa chỉ phân phối bàn, ghế hội trường giá rẻ ở Hà Nội

Bàn hội trường Veneer sồi có tốt?

Thời gian thi công, sản xuất nhanh chóng: Nếu bạn muốn hoàn thiện nội thất hội trường trong thời gian ngắn thì chọn mẫu bàn Veneer sồi sẽ không cần phải chờ đợi. Chất liệu này thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên, có thể sản xuất hàng loạt vì phôi gỗ thường đã có sẵn, theo dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt, ghép, dán, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp… Với sự đồng bộ này, bài trí bàn ghế hội trường sẽ đẹp mắt và khoa học hơn.

Ưu điểm vượt trội trên giúp cho bàn hội trường bằng gỗ Veneer sồi là lựa chọn hàng đầu để đem lại không gian sang trọng, hiện đại, nhanh chóng mà tiết kiệm nhất có thể.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found