Không gian hội trường nhỏ nên chọn ghế hội trường nào?

Dưới đây những là chiếc ghế chuyên được sử dụng cho những hội trường có diện tích hạn chế.

1. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004

Thay vì sử dụng lối đi rộng rãi thì hãy thu hẹp lại một chút bởi lượng người không lớn như trong hội trường khác. Các hàng ghế được kê sát vào tường chỉ dùng một lối đi chính duy nhất ở giữa, cách thiết kế như trên sẽ giúp bạn có thể kê thêm một hàng ghế nữa rất tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm: 

Đối với thiết kế hội trường nhỏ, chúng ta nên chọn loại ghế có kiểu dáng gọn gàng, không quá bành trướng trong không gian chiếc Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004 với kiểu dáng ghế đôi có chung tay cầm giữa, không còn xa lạ với không gian hội trường sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn bố trí hội trường tiện lợi hơn. Loại ghế này được thiết kế với chất liệu thép tĩnh điện tại khung và chân. Tay cầm và tấm ốp bằng gỗ tạo nên sự sang trọng riêng cho nội thất hội trường. Đặc biệt, phần vách ốp dù ốp gỗ nhưng không tạo sự nặng nề nhờ kiểu dáng cách điệu của tấm ốp nhìn khá gọn nhẹ và đẹp mắt.

Phần chân được thiết kế dạng đơn, trụ giữa bám chặt xuống nền nhà nhờ nút bảo vệ. Tấm ốp lưng được thiết kế dài hơn so với đệm ngồi tạo đường viền trang trí đẹp mắt. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. 

2. Ghế hội trường nhập khẩu DK-NK21

Gọn nhẹ, thanh lịch và ưa nhìn, đó là những từ thích hợp để miêu tả ghế hội trường DK-NK21. Đây là sản phẩm ghế nhập khẩu có kiểu dáng gọn nhẹ, lưng tựa không quá cao, đem lại cảm giác gần gũi như những chiếc ghế gia đình.

Loại ghế này có khung bằng thép tĩnh điện, tấm ốp lưng và ốp đệm ngồi bằng nhựa cứng, giúp nâng đỡ cơ thể tốt. Toàn bộ phần đen của khung và tay cầm uốn thành đường viền quanh ghế nhưng đường nét trang điểm thông minh để chiếc ghế hài hòa và đẹp hơn. Màu xanh da trời tạo sự dịu mắt và tươi trẻ. Tấm đệm mút đúc lạnh giúp nội thất hội trường luôn bền đẹp và êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ23

Sự hài hòa trong kết hợp màu sắc của mẫu nội thất hội trường này là điểm nhấn quan trọng tạo cho không gian hội trường thêm sang trọng. Tựa lưng hơi ngả kết hợp với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ23 là lựa chọn thông minh trong bài trí nội thất hội trường. Đây là loại ghế đôi có chung tay cầm giữa. Ghế có đệm mút đúc cao cấp đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị. Bàn viết linh hoạt có thể gập vào và mở ra khi cần thiết, tiện dụng để ghi chép hay đọc tài liệu. Bạn tham khảo một số mẫu thi công thiết kế hội trường đang là xu thế cho nội thất hội trường hiên đại.

Với khung thép tĩnh điện kết hợp kiểu dáng chân đôi được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Sự hài hòa trong kết hợp màu sắc là điểm nhấn quan trọng tạo cho nội thất hội trường thêm sang trọng. Loại ghế này đem lại cảm giác êm ái trong suốt thời gian ngồi nhờ tấm đệm mút đúc lạnh, đàn hồi tốt. Tựa lưng lõm giữa với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

4. Ghế hội trường DK-NK23

Ghế hội trường DK-NK23 với khung thép tĩnh điện kết hợp kiểu dáng chân đôi được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Sự hài hòa trong kết hợp màu sắc là điểm nhấn quan trọng tạo cho nội thất hội trường thêm sang trọng. Loại ghế này đem lại cảm giác êm ái trong suốt thời gian ngồi nhờ tấm đệm mút đúc lạnh, đàn hồi tốt. Tựa lưng lõm giữa với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

Để giúp bạn có thể truyền đạt được âm thanh tốt trong hội trường thì xung quanh tường hội trường là vách ngăn tiêu âm bằng chất liệu vải nỉ màu be nhạt, kết hợp với các thanh gỗ ốp chắc chắn, nhằm tạo nên hiệu quả tiêu âm tốt và vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, hệ thống đèn led âm trần được lắp đặt theo bố cục logic, giúp tỏa ánh sáng hợp lý cho tất cả các vị trí ngồi làm việc trong hội trường, không để nơi nào bị thiếu sáng hoặc ánh sáng chiếu quá mạnh.

Hiện nay, với thị trường nội thất rộng lớn thì việc xuất hiện các loại ghế hội trường khác nhau về sản xuất trong nước và nhập khẩu là điều dễ nhận thấy.
Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế hội trường với kích thước và hình dáng phong phú và đa dạng về kiểu cách. Tùy vào không gian và diện tích của từng hội trường mà ta chọn ghế phù hợp với nó. Và bạn cũng nên lựa chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng có uy tín trong nghề lâu năn như nội thất Đức Khang với những mẫu ghế hội trường giá rẻ có thể là sự lựa cho cho việc giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng tiện nghi cho một hội trường mang phong cách hiện đại.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found