Tham khảo các mẫu ghế hội trường cao cấp hiện nay

 

 

Tham khảo các mẫu ghế hội trường cao cấp hiện nay

Đây là dòng ghế hội trường nhập khẩu đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Ghế có kiểu dáng đơn, tĩnh. Hai chân dùng thép sơn tĩnh điện vững chắc bám sàn. Dòng ghế này dùng đệm mút đúc cao cấp- dòng mút đúc chỉ có ở ghế ô tô. Độ đàn hồi tốt, êm ái khi ngồi.

Sự kết hợp giữa đỏ và đen làm điểm nhấn cho không gian hội trường thêm sang trọng.

 các mẫu ghế hội trường cao cấp hiện nay

Cùng với kiểu dáng khung thép sơn tĩnh điện và chân đôi, nhưng mẫu ghế hội trường cao cấp này lại được thiết kế dạng ghế dãy có chung tay cầm giữa. Ghế hội trường còn thông minh với việc đi kèm bàn viết bên cạnh giúp việc ghi chép, nghiên cứu tài liệu dễ dàng hơn. Chiếc bàn xinh xắn này được làm bằng gỗ hoặc nhựa cứng cao cấp, linh hoạt giấu trong tay cầm hoặc được lật bên cạnh. Với những mẫu ghế hội trường Fami bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu dáng này.

mẫu ghế hội trường cao cấp hiện nay

Cao cấp hơn bạn có thể tham khảo mẫu ghế hội trường chuyên được dùng cho ghế hội trường chân gang đúc chắc chắn, không lo ăn mòn, gỉ sét. Loại khung này còn bền và có độ sáng đẹp hơn so với khung thép sơn tĩnh điện. Tấm đệm ngồi kiểu thác nước có thể dễ dàng lật mở khi di chuyển trong không gian hội trường. Đệm tựa luôn được thiết kế theo phom lưng ngồi để đem lại cảm giác thỏa mái, dù trong thời gian dài.

Tham khảo mẫu ghế hội trường cao cấp hiện nay

Khung chân gang của ghế hội trường được cách điệu với những kiểu dáng khác nhau tạo sự hiện đại cũng như thoáng đãng cho nội thất hội trường. Với bàn viết thông minh đi kèm, ghế hội trường gang đúc tạo nên một chỗ đứng riêng.

Có rất nhiều những mẫu ghế hội trường cao cấp khác nhau, trên đây chỉ là những kiểu dáng đại diện với những tính năng cơ bản nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều dòng ghế hội trường cao cấp và hiện đại hãy đến với Nội thất Đức Khang, mọi thông tin sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found