Những gam màu đẹp dành cho phông rèm hội trường

Những gam màu đẹp dành cho phông rèm hội trường

Mành rèm màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những không gian cần sự hiện đại, lịch thiệp, trẻ trung. Những buổi diễn văn nghệ tại hội trường lớn thì màu rèm đỏ là điểm khởi đầu đầy nghệ thuật. Tại những rạp hát, bạn cũng dễ thấy phông rèm đỏ, chúng luôn sánh đôi cùng với những chiếc mẫu ghế hội trường cùng tông màu.

gam màu đẹp dành cho phông rèm hội trường

Gam màu xanh đỏ kết hợp thường được gặp trong các hội trường dành cho cuộc họp, hội thảo… của doanh nghiệp, ủy ban. Màu đỏ tươi tắn được chấm phá trên nền xanh tạo cảm giác dịu mát khi nhìn vào. Đây cũng là hai gam màu thể hiện được sự tươi mới khi đứng cạnh nhau.

Có thể bạn quan tâm : 

Những gam màu dành cho phông rèm hội trường

Màu tím đậm với những đường xếp mau mắn, nhiều tầng đem lại sự mềm mại mà không kém phần sang trọng dành cho những nội thất hội trường chuyên nghiệp. Màu rèm này vô cùng thích hợp cho những không gian hội trường đậm tính lễ nghi.

màu đẹp cho phông rèm hội trường

 Cùng kiểu dáng mềm mại trên, màu xanh lam dễ dàng khiến cho không gian hội trường dịu mát và đẹp hơn với tạo hình “phía trước là trời là biển”.

 màu đẹp dành cho phông rèm hội trường

 Màu vàng hay màu gỗ chuyên dành cho những hội trường có thiết kế đồng bộ về màu sắc. Gam màu này khiến cho sân khấu mang đẳng cấp riêng giống như nhìn thấy những bức tường gỗ sáng và mềm mại. Tại những cuộc hội thảo lớn, những buổi diễn thuyết quy mô thì gam màu vàng gỗ là lựa chọn thông minh cho hội trường.

Góc chia sẻ: Bạn đang có nhu cầu học tiếng nước ngoài, thử đến trung tâm tiếng Trung uy tín nhất tại miền Bắc, không chỉ mỗi tiếng Trung, bạn có thể học tiếng Nhật cơ bản và các ngoại ngữ khác với giá cực hấp dẫn.

Còn rất nhiều những gam màu bắt mắt khác. Tuy nhiên, việc chọn bài trí không gian hội trường nên dùng loại rèm nào nên căn cứ vào không gian và mục đích sử dụng. Đừng quên, phông rèm là điểm nhấn không thể thiếu khi thể hiện thần thái của một hội trường bạn nhé!

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found