Tư vấn cách bài trí nội thất hội trường hiện đại và khoa học

Bài viết liên quan:

Ngày nay trên thị trường có đa dạng các loại ghế hội trường có chất liệu và nhãn hiệu khác nhau. Khi chọn ghế cho nội thất hội trường chúng ta nên quan tâm tới độ bền của ghế cũng như giá cả của ghế. Chúng ta có thể lựa chọn chất liệu ghế bằng gỗ công nghiệp vừa tiết kiệm được giá tiền, kiểu dáng tiên tiến mà mức giá lại tốt hơn phần lớn so với ghế có gỗ thường. Xu hướng đối với nội thất hội trường bây giờ chúng ta thường tìm các loại ghế mang thiết kế đơn giản và thường tìm các gam màu trầm, nhẹ nhàng… Tuy nhiên đôi lúc chúng ta có thể phá bí quyết bằng cách sắm các gam màu nổi bật để tạo sự mới lạ và thú vị.

Vì là nơi diễn ra các cuộc hội họp để lấy các ý kiến, hay đưa ra các quyết định sang trọng cần ngoài việc tìm về màu sắc cũng như kiểu dáng sao cho thật sang trọng thì việc sắp xếp nội thất hội trường sao cho giảm tính đối kháng, tạo không khí vô tư, vui vẻ lúc đàm phán cũng vô cùng quan trọng.

Tư vấn cách bài trí nội thất hội trường

Lúc sắp xếp nội thất hội trường, ghế hội trường thì giảm tối đa cấu trúc đối xứng trục khi sắp đặt bàn ghế trong hội trường. Thêm vào đấy 1 phần nhỏ để các dụng cụ bổ trợ cho cuộc họp như bình hoa, loa đài, phông nền… sao cho hài hòa về màu sắc, không gian trong hội trường.

Đối với bàn hội trường cần dùng bàn tròn hoặc bầu dục vì nó giúp mọi người có tinh thần đồng đội, giao lưu bình đẳng hướng tâm. Và nên lựa chọn bàn họp hình chữ nhật hay oval cho các cuộc họp phân biệt rõ địa vị của người tham dự.

Khi thiết kế nội thất hội trường, các kiến trúc sư căn cứ vào độ rộng hẹp của khoảng trống, sự logic về mặt hình dàng để bố trí tạo hình, kích thước, số lượng chỗ ngồi của bàn hội nghị.

Bài trí không gian hội trường là một nghệ thuật mà nằm vững nó bạn sẽ sáng tạo ra những không gian đẹp mắt và hiện đại.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found