Những ý tưởng có thể làm thay đổi không gian hội trường

Dùng vách ốp mới cho hội trường

Vách ốp là một trong những bộ phận quan trọng tạo điểm nhấn cho không gian rộng lớn của hội trường. Thay bằng tấm vách ốp nhựa tối màu cũ kĩ chúng ta có thể dùng  vách ốp gỗ với những màu sắc và họa tiết vân gỗ khác nhau, sẽ mang đến cho bạn dấu ấn không gian thu hút. Bạn có thể dùng vách ngăn hội trường với nhiều chất liệu gỗ cùng với màu sắc hài hòa sẽ giúp tạo nên môi trường làm việc đầy tính trang nghiêm và lịch sự, đồng thời tăng khả năng cách âm, tiêu âm triệt để. Những tấm vách này cũng rất linh hoạt khi di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể chọn các loại vách khác nhau thay đổi luân phiên theo thời gian hoặc theo mùa. Ý tưởng này chắc chắn sẽ không ngừng đem lại diện mạo mới cho không gian hội trường.

Những ý tưởng có thể làm thay đổi không gian hội trường

Sử dụng giấy dán tường

Đây là ý tưởng có khả năng tiết kiệm chi phí cao. Bức tường luôn là điểm hướng đến quan trọng trong việc tạo dựng không gian. Với nhiều hoa văn, họa tiết cũng như màu sắc khác nhau sẽ tác động lớn tới nhãn quan của mọi người. Nếu bạn muốn làm mới không gian hội trường thường xuyên thì giấy dán tường là lựa chọn tốt cho việc thay đổi. Cách trang trí phá cách này sẽ làm cho diện mạo của không gian trở nên ấn tượng và năng động hơn, rất phù hợp với những đơn vị hướng tới không gian làm việc trẻ trung, cần nhiều sự sáng tạo.

Đổi mới ghế hội trường

Những ý tưởng có thể làm thay đổi không gian hội trường

Ý tưởng này có vẻ như hơi tốn kém. Tuy nhiên, nó rất cần thiết nếu không gian hội trường đã trở nên “giảm phong độ” bởi những dãy ghế cũ kỹ, bạc màu. Chọn loạt ghế hội trường mới, màu sắc phù hợp với thiết kế xung quanh, thay đổi một chút trong vị trí, kiểu đặt, chắc chắn bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi sự đổi khác. Thay mới ghế hội trường là ý tưởng có sức tạo lớn đem đến nét sang trọng và hiện đại cho hội trường.

Dùng tranh nghệ thuật

Bên cạnh các vật dụng trang trí khác, việc sử dụng một số tranh nghệ thuật giúp cho hội trường trở nên sinh động và tăng thêm tính thẩm mỹ. Chúng ta có thể sử dụng một số bức tranh phong cảnh lồng kính khung gỗ, tranh sơn mài, tranh khắc… nhằm tạo những nét ấn tượng riêng. Những bức tranh này cũng có tác dụng trong việc tạo cảm giác thư thái cho mọi người trong những hội nghị căng thẳng. Với những cuộc họp quan trọng, thì tranh nghệ thuật sẽ tạo sự uyên bác, thông thái cho không gian đón tiếp.

Cây xanh trang trí

Sử dụng cây xanh là một trong những chi tiết hiếm thấy trong các thiết kế hội trường. Bạn nên đặt thêm một số cây cảnh xanh tươi giúp bầu không khí trở nên trong lành và tươi mát hơn. Nên trồng những loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ chăm sóc trong điều kiện khắc nghiệt. Cây xanh cũng chính là điểm chấm phá dịu dàng cần thiết trong những cuộc họp quan trọng để tĩnh tâm và suy nghĩ, đưa ra quyết định sáng suốt.

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế nội thất hội trường đẹp

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found