Tìm hiểu về tấm tiêu âm AK cho hội trường

Gỗ tiêu âm AK

Gỗ tiêu âm AK

Gỗ tiêu âm AK có 4 dòng sản phẩm chính: Gỗ tiêu âm đục lỗ AK-L và Gỗ tiêu âm xẻ rãnh AK-R, Gỗ tiêu âm đục hoa AK-H và Gỗ tiêu âm soi ô AK-O. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, nhắm vào sự đa dạng, độc đáo

Gỗ tiêu âm AK là vật liệu tiêu âm được sử dụng phổ biến, nhằm tạo ra những không gian thẩm mỹ sang trọng và hấp thụ âm thanh dội nhại hiệu quả phù hợp với nhiều kiểu thiết kế hội trường.

Đặc điểm sản phẩm

Gỗ tiêu âm Ak được thiết kế nhắm vào mục đích chính là làm giảm tiếng ồn, âm dội nhại, đem lại hiệu quả cao cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao hoặc trung bình. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về âm học.

Mặt hàng có nguồn gốc tự nhiên không ảnh hưởng đến môi trường, thân thiện, gần gũi với con người, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Gỗ làm tấm AK được tẩm sấy kỹ càng, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm và nấm mốc đặc biệt không thấm nước.

Xem thêm: Các vật liệu tiêu âm trong thiết kế nội thất hội trường.

Tấm gỗ tiêu âm AK có thể làm ốp mặt trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ lắp đặt dễ dàng, thi công nhanh chóng.

Sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn theo tiêu chuẩn đảm bảo tính đồng bộ, sắc nhọn, sang trọng và tinh tế.

Bề mặt hoàn thiện

Bề mặt hoàn thiện

Mặt hàng da dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng dễ dàng lựa chọn theo mục đích sử dụng. Bạn có thể lựa chọn bề mặt phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate có khả năng chống cháy, chống xước, không thấm nước đem đến sự sang trọng, hiện đại cho hội trường.

Ứng dụng tấm AK

Tấm tiêu âm AK thường được sử dụng cho nội thất hội trường, phòng họp, khán phòng với mục đích tiêu âm, xử lý âm rõ ràng, đem lại hiệu quả âm thanh cho hội trường chất lượng. Ngoài ra, nó còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian nội thất.

Đối với những hội trường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các tông màu sáng, các tấm tiêu âm AK mút bọc nỉ với nhiều màu sắc: trắng, vàng sáng, vàng nâu, vàng nude, ghi hay be… tạo sự độc đáo, mới mẻ, sang trọng, mang đến cảm giác thoáng rộng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found