Ưu điểm của vách ngăn di động trong thiết kế nội thất hội trường

Vách ngăn di động cao cấp với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao, khả năng cách âm tốt và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đây là điều khó có được khi sử dụng các loại vách ngăn khác trong thiết kế nội thất hội trường.

Vách ngăn di động tiết kiệm diện tích và chi phí

Vách ngăn di động được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất hội trường bởi nó giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả. Giờ đây không gian diện tích rộng lớn của hội trường đã được sử dụng một cách triệt để. Bởi vách ngăn được thiết kế có thể di động và còn có loại dạng cánh cửa lớn, có chức năng gấp gọn – vách ngăn di động gấp – trong 1 số trường hợp đặc biệt, nhờ vậy mà diện tích trong nhà được tiết kiệm tối đa.

Ưu điểm của vách ngăn di động trong thiết kế nội thất hội trường

Diện tích hội trường của mỗi công ty, doanh nghiệp không phải lúc nào cũng rộng rãi thoải mái để phục vụ các công việc của doanh nghiệp. Tùy vào điều kiện và khả năng chi phí của mỗi doanh nghiệp mà có không gian làm việc khác nhau. Do vậy sử dụng vách ngăn di động với ưu điểm là các tấm vách có thể di chuyển nên việc phân chia các phòng họp lớn thành nhiều phòng nhỏ một cách dễ dàng, khi muốn một không gian rộng để hội họp, hội thảo thì có thể tháo dỡ các vách ngăn một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn hẳn việc ta xây tường ngăn cách bằng gạch theo truyền thống. Việc làm này giảm chi phí cho doanh nghiệp, giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng đồng thời giảm chi phí mua sắm các thiết bị phòng họp như máy chiếu, điều hòa, bàn ghế, thiết bị âm thanh

Vách ngăn di động có khả năng cách âm tốt

Ưu điểm của vách ngăn di động trong thiết kế nội thất hội trường

Một không gian yên tĩnh, không bị tác động của môi trường xung quanh sẽ giúp cho mọi người tập trung cao độ nâng cao hiệu quả công việc. Khi đó sử dụng vách ngăn di động với cấu tạo vách có độ dày từ 60, 65, 80mm, khung bao quanh là nhôm, với bề mặt gỗ Melamine, gỗ Veneer, nỉ… kết hợp với bông thủy tinh và găng cao su tăng khả năng cách âm. Chính điều đó tạo ra môi trường làm việc tốt nhất.

Vách ngăn di động mang tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn di động với lớp phủ bề mặt đa dạng có thể là vách ngăn phủ Veneer, vách ngăn Melamine, Laminate hoặc bọc nỉ mang đến vẻ đẹp và cảm nhận khác biệt cho người dùng.

Tham khảo thêm: Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn

Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn

Bước vào không gian văn phòng với vách ngăn gỗ Veneer là các tấm gỗ tự nhiên được lạng mỏng ra và ốp vào bề mặt vách bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo điểm nhấn cho không gian với các hoa văn lạ mắt, đẹp bí ẩn và lôi cuốn. Bạn như có cảm giác như bước vào không gian của gỗ mát mẻ, trong lành và yên bình.

Với các vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt Melamine hoặc Laminate với nhiều màu sắc phong phú lại mang một phong cách riêng cho không gian, bạn có thể sử dụng vách ngăn với nhiều họa tiết trang trí như các đường kẻ màu đen được tô điểm trên nền màu vàng nâu của bề mặt Melamine… làm nổi bật không gian văn phòng, ta không còn cảm giác chật trội, bí bách nữa mà nó gợi mở ra không gian đa chiều kích thích niềm say mê sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi con người.

Sáng tạo và phá cách hơn bạn có thể bọc vải nỉ hoặc giấy dán tường lên bề mặt vách để kết hợp hài hòa với không gian nội thất hoặc tạo ra sự khác biệt làm điểm nhấn cho văn phòng….

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found