Bàn hội trường Hòa Phát – điểm nhấn cho không gian

Xin giới thiệu các mẫu sản phẩm bàn hội trường đẹp cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính và không gian của mình.

Nếu bạn lựa chọn bàn ghế cho không gian hội trường cao cấp đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ thì bàn hội trường gỗ Verneer BHT04 là sản phẩm phù hợp nhất.

bàn hội trường gỗ Verneer BHT04

Sản phẩm nổi bật với thiết kế tinh xảo, chất liệu gỗ Veneer cao cấp mang đến cho không gian sắp đặt vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Màu sắc tự nhiên là điểm cuốn hút độc đáo của mẫu bàn này tạo điểm nhấn cho không gian hội trường.

Hoặc bạn có thể chọn mẫu sản phẩm BHT12DH3

Bàn hội trường BHT12DH3

Bàn có thiết kế hình hộp truyền thống, mang lại cảm giác vững chãi, trang nghiêm cho không gian hội trường. Với thiết kế yếm bàn có trang trí phào gỗ tự nhiên ốp nổi hình chữ nhật, bên trong có 3 hình quả trám nối dán giấy khác màu mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Với không gian hội trường mang phong cách trẻ trung, hiện đại thì mẫu sản phẩm EBX 416 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bàn EBX 416

Mẫu sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của chất liệu gỗ và sắt với mặt bàn, ngăn kéo gỗ Melamine, khung bàn sắt, dưới chân có bánh xe giúp bàn dễ dàng di chuyển, không gây xước sàn. Kiểu dáng gọn nhẹ, thanh thoát, thiết kế hiện đại trẻ trung đây là dòng sản phẩm phù hợp với không gian hội trường theo phong cách mới và sẽ dần trở thành xu thế của nội thất hội trường hiện đại.

Bàn BHT12DV1 lại mang đến cho ta cảm nhận khác biệt với tông màu tươi sáng cùng thiết kế ấn tượng

Bàn BHT12DV1

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, yếm bàn trang trí dấu vân đẹp mắt cùng với tông màu vàng mang đến vẻ sang trọng và nổi bật cho khu vực sắp đặt.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found