Cách lựa chọn bàn, ghế phù hợp không gian hội trường

Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bàn, ghế hội trường phù hợp nhất.

1. Chọn lựa ghế hội trường phù hợp không gian

Không giống như chọn ghế làm việc cho văn phòng, lựa chọn ghế hội trường có nhiều điểm khác biệt. Tuy cùng hướng tới sự thoải mái nhưng với tính chất công việc và mức độ quan trọng hai loại bàn ghế này có sự khác nhau không hề nhỏ.

Chọn lựa ghế hội trường phù hợp không gian

Một nhân việc văn phòng phải ngồi lâu, tiếp xúc nhiều với các số liệu, con chữ, dãy số làm cho đầu óc căng thẳng, tạo cảm giác mệt mỏi lúc làm việc cho nên độ thoải mái thường được trú trọng hơn khi đi chọn. Thậm chí còn xuất hiện những chiếc ghế xoay văn phòng đa di năng có thể ngả ghế ngủ, nghỉ ngơi mỗi giờ nghỉ trưa, mang lại giấc ngủ ngon lành cho mọi người.

Riêng với ghế dành cho hội trường thì lại khác. Hầu hết các hội trường đều hướng tới sự đơn giản mà sang trọng. Mọi thứ phải được sắp xếp ăn nhập với nhau nên thường chọn bàn ghế theo bộ. Những chiếc ghế hội trường cần đảm bảo chắc chắn, chất liệu tốt, chân ghế cố định, kích thước vừa vặn không tốn quá nhiều diện tích, kiểu dáng bề thế và đồng bộ.

Chọn lựa ghế hội trường phù hợp không gian

Tham khảo thêm: Những lưu ý không thể bỏ qua trong không gian hội trường

Ghế hội trường được sử dụng phổ biến là các dòng ghế nhập khẩu cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian với thiết kế gồm 1 hay là băng ghế 2,3,4,5 chỗ ngồi, mặt ngồi có thể gập lại khi không sử dụng tiết kiệm diện tích, gọn gàng, lưng ghế cao giúp thoải mái khi ngồi và chân trụ vững chắc.

Ngoài ra, khi chọn mua ghế hội trường, bạn lưu ý chọn những mẫu ghế phù hợp với màu sắc của đèn trần, ván sàn, mành rèm, vách ngăn di động … để tránh làm tối hoặc làm mất vẻ đẹp riêng của từng chi tiết. Đồng thời không nên mua các sản phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc, đã bị trầy xước hoặc màu sơn, vỏ bọc bị rách để không gây tổn thất về tiền bạc và thời gian.

2. Chọn lựa bàn hội trường

Thông thường bàn hội trường được đặt ở hàng trên cùng, cũng là bàn dành cho những đại biểu cấp cao, những nhân vật quan trọng hay ban giám khảo… Nên bàn thường được thiết kế cầu kỳ hơn so với mẫu bàn làm việc thông thường, phía trước mặt bàn thường có soi rãnh hoặc ốp nổi trang trí… Nhưng không cần các chi tiết phụ trợ khác như hộc, ngăn kéo để bàn phím, bàn phụ như kiểu bàn làm việc văn phòng. Bạn nên chọn bàn có bánh xe phía dưới chân giúp việc di chuyển sắp xếp được thuận tiện, dễ dàng.

Chọn lựa bàn hội trường

Bàn hội trường cũng là nơi để rất nhiều thứ như lọ hoa, nước, bảng tên, sách, bút…nên luôn được trang trí khá đẹp và nổi bật.

Chất liệu chính vẫn là gỗ nhưng những chiếc bàn hội trường hiện nay thường là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hoặc biến tấu thành những chiếc bàn khung chân sắt…

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found