Lưu ý khi chọn phông rèm cho hội trường

Màu sắc của rèm

Rèm hội trường khá đa dạng về chất lượng, mẫu mã và màu sắc. Với tông màu chủ yếu là màu trầm tăng vẻ sang trọng lịch sự và hấp thụ ánh sáng của đèn sân khấu tôn lên vẻ đẹp cho khu vực sân khấu. Tùy vào tính chất mục đích của sự kiện mà có sự lựa chọn màu sắc hợp lý.

Trong các sự kiện có tính chất giao lưu, xã hội như hội thảo, ca nhạc, liên hoan văn nghệ hay cưới hỏi… ta có thể chọn phông màu đỏ, vàng cho các sự kiện đó.

Hay chọn phông màu xanh cho các hoạt động liên quan đến khí hậu, môi trường.

phông rmf hội trường

Rèm sân khấu Đức Khang RSK-OL15 có màu sắc trang nhã phù hợp với các hoạt động xã hội

Còn trong các cuộc họp có tính chất chính trị, trang nghiêm như họp quốc hội, sự kiện vinh danh lớn, hội nghị quốc gia… Phông rèm trước hết phải đảm bảo tính trang nghiêm của hội trường, nhưng cũng phải làm cho hội trường đẹp, phù hợp với từng mục đích sử dụng hội trường. Màu sắc nên chọn là tông màu trầm như màu đỏ, màu nâu bởi màu sắc này tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, trang nghiêm cho không gian.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn rèm cho hội trường

 

phông rèm sân khấu

Rèm RSK-OL16 có màu sắc trầm ấm tạo cho hội trường một không gian ấm áp, sang trọng.

Chất liệu phông rèm

Chất liệu chủ yếu được sử dụng cho hội trường là chất liệu vải nhung thun, băng long, vải voan…để tạo nên một sân khấu sang trọng và ấm cúng. Sân khấu hội trường mang đúng màu sắc, chất liệu phù hợp, thiết kế cao sang sẽ mang lại sự thành công vang dội cho những buổi hội nghị, vinh danh và những buổi trình diễn hoành tráng.

rèm sân khấu

Bên cạnh đó, khi trang trí phông phải được treo cân đối, gọn gàng, phủ kín phần còn lại của không gian nội thất hội trường.

Kiểu dáng

Các sân khấu hội trường chủ yếu sử dụng loại rèm cửa – màn cửa tự động. Sân khấu càng hiện đại càng thể hiện được đẳng cấp cũng như tính chất của buổi lễ. Việc trang trí sân khấu dường như không thể sơ sài, và việc một tấm rèm sân khấu tự động sẽ khiến cho không gian sân khấu của bạn hiện đại, khang trang và đặc biệt đây được sự chú ý và ấn tượng trong lòng mọi người.

 

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found