Top 1 địa chỉ in decal nhựa PP, PE, PVC giá rẻ Hà Nội


Cấu tạo, hình dáng, kích cỡ của tem nhựa

Tem nhựa cấu tạo về cơ bản giống tem giấy, có 4 lớp chính: lớp mặt, lớp keo, lớp ngăn dính và lớp đế. Điểm khác biệt ở lớp mặt, nếu như tem giấy lớp mặt làm bằng chất liệu giấy (giấy được tráng phủ 1 lớp hoặc giấy không tráng phủ) thì tem decal nhựa bề mặt sẽ làm từ chất liệu nhựa (PP, PE, PVC).

Tem nhựa sẽ mang nhiều hình dáng khác nhau do yêu cầu của đơn vị sản xuất cũng như mặt hàng sản xuất. Hình dáng tem nhựa có thể là hình chữ nhật, hình vuông, tròn, tam giác, giọt nước… hoặc nhiều hình thu hút khác. Phần kích cỡ tem nhãn nhựa sẽ có nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn đối với tem phụ sản phẩm kích thước phổ biến là 3cm x 4.5cm, 4cm x 6cm, 5cm x 8cm,… Decal sticker tròn làm từ nhựa các kích thước phổ biến là: 2x2cm, 3x3cm, 3.5×3.5cm,4x4cm, 4.5×4.5cm, 5x5cm, 5.5×5.5cm.

Nếu so sánh với tem giấy thì rõ ràng tem nhựa có độ bền cao hơn hẳn, loại tem này dẻo dai và chịu được tác tác động bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nước và khó bị rách, phai màu. Tem decal nhựa có màu sắc đẹp hơn so với các loại decal giấy hay xi bạc vì việc phối hợp màu sắc trên nhựa dễ dàng và bền màu hơn.

Tem nhựa có ưu điểm là dán được trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, gỗ, PVC, mica, thủy tinh…

Tem nhãn nhựa được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống

Tem nhãn nhựa được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống

Các chất liệu chủ đạo sử dụng để in tem nhãn nhựa?

PE (Polyethylene):

Nhựa PE tên gọi khác Polyetylen có tính dẻo, bền, cấu trúc dễ thay đổi. Nhựa PE được tạo bởi phản ứng trùng hợp monome ethylene, cấu tạo hóa học là (C2H4)n.

Nhựa PE có màu trắng, hơi trong, không dẫn điện và nhiệt, không thấm nước và khí. Chất liệu này không bị tác dụng bởi kiềm, thuốc tím, axit.

Khả năng chịu nhiệt của tem nhãn nhựa PE lên tới 230 độ C. Nhược điểm của chất liệu nhựa PE đó là dễ bị hư hỏng, căng phồng khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hoặc tinh dầu thơm.

PP (Polypropylene)

Chất liệu nhựa PP có độ dày khoảng 3mm, màu trong suốt được ứng dụng nhiều trong làm tem nhãn sản phẩm. Nhựa PP được ứng dụng làm tem niêm phong và tem bảo hành.

PVC

Nhựa PVC là nhựa tổng hợp có độ bền cao cho chất lượng bản in tốt, bảo quản lâu và chống thấm nước, khó xé rách, thường được dùng để dán nhãn các mặt hàng có phải di chuyển nhiều và chịu nhiều va chạm. Chất liệu tem nhãn này cũng sử dụng cho các mặt hàng như đồ đông lạnh, sử dụng làm tem nhãn chịu dầu…

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bài In tem nhựa trong SNP.

Địa chỉ in tem nhãn nhựa PP, PE, PVC giá rẻ Hà Nội uy tín, giá tốt

Tại Hà Nội, nhắc đến các địa chỉ in tem nhãn nhựa uy tín thì không thể không kể đến Sơn Nguyên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện tại xưởng in Sơn Nguyên là 1 trong các xưởng in lớn nhất miền Bắc.

Flexo là công nghệ chính được xưởng in Sơn Nguyên ứng dụng nhiều để in tem nhãn nhựa.

Tìm hiểu về kỹ thuật in Flexo, chúng ta thấy rằng đây là công nghệ in nổi, giúp các phần tử được in như hình ảnh, chữ viết được sống động và rõ ràng hơn. Đặc biệt là các hình ảnh trên khuôn in đều phải ngược chiều trục anilox làm nhiệm vụ cấp mực cuối cùng mực in mang theo hình ảnh, nội dung sẽ được ép lên vật liệu in, hoàn thành việc in tem nhãn.

Kỹ thuật in flexo được sử dụng chủ yếu với mục đích in tem nhựa, các loại màng, nhãn mác bao bì, thùng carton…

Áp dụng kỹ thuật in Flexo, mực in rất nhanh khô, giúp cho việc in ấn tốc độ nhanh. Thành phẩm tem nhãn sau khi in ở dạng cuộn, các tem được phân chia khoảng cách chính xác, đều đặn nhằm tương thích với các máy dán tem nhãn tự động ở các đơn vị sản xuất quy mô lớn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công cho các doanh nghiệp, đảm bảo các sản phẩm sau khi được dán tem nhãn đạt sự đồng đều, thẩm mỹ, không bị xô lệch.

Một số thế mạnh khác khi in tem nhãn nhựa tại Sơn Nguyên:

  • Hỗ trợ tư vấn thắc mắc của khách hàng 24/7.
  • Chất lượng tem nhãn được in ra đồng đều, màu sắc tươi sáng, hình ảnh chi tiết rõ nét.
  • Sở hữu hệ thống máy in hiện đại, công suất lớn, cho phép in vài triệu tem/ngày, đáp ứng cho các đơn hàng lớn.
  • Cam kết phí in tem nhãn giá thành rẻ.
  • Khách hàng đặt đơn hàng lớn sẽ được ưu đãi về giá.
  • Hỗ trợ thiết kế tem nhãn miễn phí (áp dụng với các loại tem đơn giản).
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc (miễn phí đối với đơn nội thành Hà Nội và giảm 50% phí vận chuyển với các đơn xa)
  • Quy trình in chuyên nghiệp, cam kết giao hàng đúng hẹn.

Một kinh nghiệm bạn nên chú ý: Để in tem decal nhựa giá rẻ, điều khách hàng cần làm đó là in tem với số lượng nhiều/ lần. Thay vì in nhỏ lẻ mỗi lần 1000 – 2000 tem nhãn thì doanh nghiệp có thể in 10.000 – 50.000 tem nhãn nhựa/ lần hoặc có thể hơn nữa nếu mặt hàng sản xuất của doanh nghiệp tiêu thụ ra thị trường, xuất khẩu lớn. Càng in số lượng lớn thì giá in decal tem nhãn càng thấp. Ví dụ in tem nhãn decal nhựa với số lượng 100 cái, kích thước từ 2 – 3cm, bạn sẽ mất 2.500 – 2.700 đồng/ tem, vậy nhưng khi bạn bạn in vài chục nghìn tem thì giá mỗi tem sau in chỉ 200 – 300 đồng.

Click vào link để tìm hiểu thêm về dịch vụ In tem phụ sản phẩm nếu bạn có nhu cầu.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm:

Bài viết trên đây đã gợi ý bạn địa chỉ in tem nhãn nhựa tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Để được tư vấn, báo giá chi tiết hơn, khách hàng vui lòng liên hệ về:

Công ty Cổ phần in Sơn Nguyên SNP

Website: sonnguyen.com.vn

Hotline: 0979 26 22 30

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found