Mua bàn nhân viên có vách ngăn cho văn phòng 50m2


Cụm bàn làm việc 4 chỗ DKMD26

Cụm bàn làm việc 4 chỗ DKMD26

DKMD26 – bàn nhân viên có vách ngăn dành cho 4 người gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung và năng động. Thông thường chúng ta thường thấy mẫu chân bàn phổ biến nhất dạng ống vuông hoặc ống tròn. Tuy nhiên mẫu cụm bàn này sử dụng chân chữ K mới mẻ, mang đến sự thích thú cho người dùng, tôn lên nét đẹp không gian văn phòng lắp đặt.

Theo đó chân bàn được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác, nhìn tổng thể giống chữ K. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Chất liệu sử dụng làm chân bàn là Sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực, chống han gỉ cực tốt. Tùy vào sở thích, không gian lắp đặt mà khách hàng lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng cho chân cụm bàn làm việc.
Sản phẩm được thiết kế đi kèm giá tài liệu nhỏ được làm từ sắt màu trắng giúp nhân viên có thể đựng các tài liệu thường xuyên sử dụng, giúp mặt bàn gọn gàng và ngăn nắp.

Cụm bàn làm việc UNMD01CS3

Cụm bàn làm việc UNMD01CS3

UNMD01CS3 là cụm bàn làm việc dành cho 4 người được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Sử dụng cụm bàn làm việc UNMD01CS3 giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tận dụng diện tích văn phòng, nhất là những văn phòng nhỏ, đồng thời tạo không gian làm việc chung hiệu quả, thích hợp cho làm việc nhóm.

Bàn được kết hợp với hộc tủ di động tiện lợi. Hộc tủ di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng dành cho đồ dùng cá nhân và các văn kiện quan trọng vì có khóa bảo mật, hai ngăn dưới dành cho đồ cần dùng thường xuyên, không khóa, dễ dàng lấy đồ nhanh chóng. Các tay nắm được thiết kế âm vào trong hình chữ nhật và có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn đẹp mắt. 

Bên dưới hộc còn có các bánh xe nhựa màu đen để thuận tiện trong việc di chuyển tủ để các vị trí khác nhau, giúp người ngồi không tốn nhiều công sức. Kích thước hộc tủ nhìn chung nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích gầm bàn nên phần để chân người ngồi vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.

So với những cụm bàn làm việc không kèm hộc thì đương nhiên cụm bàn kết hợp hộc di động sẽ có chi phí đắt hơn do tốn nhiều nguyên vật liệu, phí gia công, thiết kế.

Cụm bàn có mặt bàn rộng, sử dụng chất liệu gỗ, có các đường vát chéo 45 độ độc đáo. Trong khi đó, trên mặt bàn không gắn các vách ngăn cố định, mà sử dụng các decor như khay trang trí, khay hộp đựng bút để phân tách vừa để trang trí lại vừa có thêm diện tích để đồ dùng văn phòng phẩm cho các nhân viên.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện gồm 4 chân trụ vững chắc ở hai phía kết hợp với khung sắt nâng đỡ mặt bàn và giúp toàn bộ cụm bàn  đứng vững. Như vậy, gầm bàn trống, thông thoáng khiến không gian văn phòng như mở rộng hơn. 

Cụm bàn 4 người UNMD01CS3 rất phù hợp cho làm việc nhóm, mọi người có thể thoải mái tranh luận với nhau mà không làm ảnh hưởng đến các đội nhóm khác. Đồng thời, vị trí gần nhau nên mọi người dễ dàng thân thiết, tạo sự đoàn kết trong công ty, phối hợp ăn ý giúp công việc đạt kết quả tốt. 

Để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc nhóm khác tại mục cụm bàn làm việc.

Cụm bàn làm việc DKMD12

Cụm bàn làm việc DKMD12

Cụm bàn làm việc DKMD12 thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Thiết kế cụm bàn dành cho 6 người ngồi làm việc, phù hợp với các doanh nghiệp phân chia thành các nhóm làm việc độc lập.

Điểm đáng chú ý nhất của bàn nhân viên có vách ngăn DKMD12 là thiết kế chân sắt hình ống oval cách điệu độc đáo. Chân bàn hình ống oval dẹt đều nhau, không có góc cạnh sắc nên đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình sử dụng. Các chân liên kết với khung sắt nâng đỡ mặt bàn và nối thẳng đứng, vuông góc với mặt đất.

Trong cụm bàn làm việc DKMD12, diện tích mặt bàn làm việc riêng của mỗi nhân viên được ngăn cách bởi các vách ngăn kính trong suốt vừa đảm bảo sự riêng tư nhất định cho người dùng mà vẫn đảm bảo độ mở của không gian.
Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện nhỏ giúp cố định các dây cáp, dây điện, dây mạng… gọn gàng, khiến không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Mẫu bàn nhân viên có vách ngăn giá rẻ cho văn phòng 55m2

Các mẫu bàn nhân viên có vách ngăn trên được phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Nếu có nhu cầu mua 1 trong những sản phẩm trên, quý khách vui lòng liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found