Thiết kế văn phòng kết hợp nhà ở 65m2 nên dùng bàn gì?

Quỳnh Trang 28 - 04 - 2020
Thiết kế văn phòng kết hợp nhà ở 65m2 nên dùng bàn gì?

Nếu kết hợp văn phòng và nhà ở với diện tích 60m2, diện tích văn phòng có thể khoảng 30m2 - 50m2, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn gỗ màu sáng để không gian rộng rãi hơn.

Bàn làm việc HR140HLC1

HR140HLC1 là mẫu bàn làm việc chân sắt thiết kế uốn cong cách điệu độc đáo. Mẫu bàn này được trang bị hộc bàn sát đất tiện lợi. Kiểu dáng bàn HR140HLC1 sẽ phù hợp với các không gian văn phòng khác nhau.

Bàn làm việc HR140HLC1

Chân trái bàn gồm 2 chân sắt hình trụ tròn, chân phía trước thẳng đứng vuông góc với mặt sàn, chân phía sau có độ gấp khúc nhẹ, hơi cong choãi về phía sau, hai chân được liên kết với nhau bởi một miếng kim loại nhỏ có khắc hoa văn trang trí. 

Phía bên phải chân bàn được thay bằng hộc sát đất bằng gỗ. Hộc bàn này gồm 2 khoang, bên trên là ngăn kéo nhỏ không khóa, bên dưới là ngăn chứa đồ nhỏ có cánh và có khóa an toàn. Như vậy, người dùng có thể đặt đồ dùng cá nhân và tài liệu vào hộc bàn này, tài liệu quan trọng cần bảo mật sẽ đặt vào khoang dưới có khóa an toàn. 

Cả hai chân sắt và phần hộc bàn đều được liên kết với một khung sắt hình chữ nhật phía trên, chân sắt liên kết trực tiếp bằng các ốc vít, hộc gỗ liên kết qua 4 mối kim loại nhỏ. Thiết kế chân như vậy dễ tháo rời, thuận tiện cho việc di chuyển hơn so với kiểu chân bàn bằng gỗ. 

Phía trước bàn có phần yếm lửng bằng gỗ tạo không gian riêng tư cho người ngồi. Loại bàn này cũng thường được sử dụng trong mô hình văn phòng officetel

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu bàn 1m4 khác tại mục bàn làm việc 1m4.

Bàn làm việc AT160HL1

AT160HL1 là mẫu bàn làm việc thiết kế 2 hộc liền sát đất có kiểu dáng chắc chắn, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 2 phần hộc bàn 2 bên trái – phải đóng vai trò như chân bàn nâng đỡ trọng lượng mặt bàn và các vật dụng đặt lên đó.

Bàn làm việc AT160HL1

Phần hộc bên phải thiết có cấu tạo gồm 2 ngăn: 1 ngăn kéo và 1 ngăn khóa. Ngăn khóa có kích thước lớn hơn giúp lưu trữ số lượng tài liệu nhiều. Phần hộc bên trái thiết kế bao gồm 3 ngăn kéo, ngăn trên cùng có kèm thêm ổ khóa tiện dụng. Việc bố trí các ngăn có khóa giúp người dùng bảo mật các tài liệu hay tài sản cá nhân, tài sản chung của công ty được tốt hơn, phòng kẻ gian lấy cắp.

Kích thước 2 hộc vừa phải, tạo khoảng trống ở giữa đủ để người ngồi cảm thấy thoải mái, rộng rãi phần để chân. Kiểu thiết kế kèm hộc liền này cho phép người dùng bố trí các vật dụng, tài liệu theo vị trí mình mong muốn, nhờ vậy khi cần tìm kiếm tài liệu xử lý công việc thì việc tìm kiếm sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại chỗ cũng có thể lấy được dữ liệu, giấy tờ cần thiết, nhờ vậy tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.

Dưới chân hộc được gắn các bánh xe nhựa màu đen cứng, một mặt tránh để hộc tiếp xúc mặt sàn ẩm gây hư hại, mặt khác khi cần di chuyển bàn tới vị trí khác sẽ đơn giản hơn, không tốn công sức khiêng nặng nhọc. Phần khay đựng bàn phím cũng rất thuận tiện, thích hợp với các văn phòng officetel bố trí máy tính cây cho nhân viên làm việc.

Bàn làm việc IRKT

Mẫu bàn làm việc IRKT với kích thước 1.6m đảm bảo sẽ mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nhiều người sẽ cho rằng chỉ cần bàn đủ rộng để đặt máy tính làm việc là đủ, như vậy mẫu bàn 1 – 1.2 m là phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế nếu có điều kiện về tài chính và diện tích không gian lắp đặt thì các mẫu bàn kích thước lớn như 1.6 vẫn được đánh giá cao hơn.

Bàn làm việc IRKT

Nguyên nhân bởi con người sẽ tư duy, làm việc với tinh thần tốt, phát huy khả năng sáng tạo nhất trong điều kiện môi trường làm việc lý tưởng. Sử dụng bàn kích thước nhỏ tạo cảm giác chật chội, đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay vào đó, bàn kích thước lớn đủ để người dùng có thể đặt thêm lọ hoa, khung ảnh, vật lưu niệm… khi căng thẳng có thể nhìn vào đó để thư giãn, tiếp tục năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Đối với các công ty làm về lĩnh vực sáng tạo nhiều như thiết kế, marketing… thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu dáng chữ K ấn tượng, mới mẻ. Điều này khác so với những mẫu chân bàn sắt hộp vuông truyền thống, đem lại diện mạo mới mẻ cho không gian làm việc. Từng đường nét góc cạnh trên chân đều rất khỏe khoắn, chắc chắn. Có 2 màu sơn chân để khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng. Do thiết kế chân bàn sắt, kích thước chân bàn nhỏ nên giúp không gian thông thoáng hơn, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế văn phòng kết hợp nhà ở 55m2

Bên cạnh việc lựa chọn nội thất, bạn nên tham khảo nhiều mẫu văn phòng kết hợp nhà ở để sắp xếp nội thất đẹp mắt, hợp lý, đủ không gian cho mọi người, không gây cảm giác chật chội, khó chịu sẽ ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.