Thiết kế văn phòng công ty mỹ phẩm nên dùng bàn gì?


Bàn làm việc ATL14K

Bàn làm việc ATL14K

ATL14K sẽ là mẫu bàn tuyệt vời để bố trí trong phòng làm việc tại nhà hoặc văn phòng công ty, nhất là đối với các công ty mỹ phẩm. Bàn có thiết kế lượn góc trái hoặc phải tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Theo đó dáng bàn có dạng hình chữ L được dùng để bố trí vào các góc phòng, tận dụng tối đa góc chết.

Hầu hết các văn phòng đều thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, bởi vậy kiểu bàn góc sẽ được dùng để bố trí tại các góc này, tránh lãng phí diện tích, đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Tương tự mẫu bàn này bố trí tại nhà cũng giúp gia chủ tiết kiệm diện tích hiệu quả, nội thất trong nhà trông gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Cạnh bàn ở bên phía người ngồi được bo tròn, uốn chữ L mềm mại tạo nét thanh lịch và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ưu điểm của kiểu bàn lượn góc này là diện tích tương đối rộng, mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Điểm đặc biệt trong thiết kế bàn ATL14K đó chính là phần yếm bàn, chân bàn được nối với mặt bàn bởi ke chuyên dụng màu đen. Kiểu thiết kế này sẽ tạo khoảng hở nhỏ ở giữa nhờ vậy không khí lưu thông được tốt hơn, không tạo cảm giác nóng bức, bí bách ở gầm bàn.

Chân bàn cũng được bố trí bánh xe nhựa để giúp bề mặt chân không tiếp xúc trực tiếp sàn, nhờ vậy tuổi thọ sản phẩm sẽ cao hơn. Ngoài ra bánh xe còn giúp người dùng dễ dàng di chuyển bàn đến các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức. 

Bàn làm việc HR120SC6

Bàn làm việc HR120SC6

Bàn làm việc HR120SC6 nổi bật bởi có phần chân ghế thiết kế dạng tiết diện tam giác độc đáo, mang lại nét đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Vì vậy, đây là mẫu bàn rất phù hợp với những người làm trong ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp hay những ngành nghề có tính thẩm mỹ cao.

Phía trước bàn gắn kèm yếm lửng bằng thép sơn tĩnh điện, bề mặt đục họa tiết trang trí ấn tượng. Mẫu bàn này thiết kế không có tủ tài liệu đi kèm, nhờ vậy xét tổng thể sản phẩm có độ thông thoáng, phóng khoáng, giúp không gian lắp đặt cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. 

Nếu như những mẫu bàn có kèm tủ tài liệu, phần gầm bàn – không gian để chân của người sử dụng sẽ bị “ăn bớt” đáng kể thì ở mẫu bàn này hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra. Không gian để chân rộng, không gây bí bách hay nóng cho người ngồi.

Xét về trọng lượng, do không có tủ đi kèm nên đương nhiên bàn sẽ nhẹ hơn, nhờ vậy mà việc di chuyển bàn, lắp đặt bàn sẽ đỡ tốn công sức hơn. Trong quá trình sử dụng, nếu bàn có kèm tủ phần tủ bị hỏng thì người dùng mất thêm chi phí sửa chữa, trong khi đó bàn này thì không cần. Giá thành bàn HR120SC6 không kèm tủ tài liệu cũng rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn kèm tủ do nguyên liệu sản xuất, chi phí thi công được giảm bớt.

Về cơ bản, mẫu bàn này sẽ phù hợp với những người làm việc trong các ngành nghề không cần lưu trữ quá nhiều tài liệu giấy tờ như ngành mỹ phẩm. Với những doanh nghiệp mới thành lập, nguồn kinh phí đầu tư còn hạn chế thì lựa chọn mẫu bàn này cũng là giải pháp hợp lý để có thể tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn đối với các mẫu bàn khung sắt, bạn có thể tham khảo ngay tại mẫu bàn chân sắt mặt gỗ

Bàn làm việc NT140A

Bàn làm việc NT140A

Đây là mẫu bàn làm việc hình chữ nhật thiết đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Laminate. Cùng với Melamine, Laminate là bề mặt phủ ngoài gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Bàn làm việc NT140A sử dụng cốt gỗ bên trong sử dụng chất liệu MFC hay gỗ ván dăm. Gỗ sử dụng để chế tạo cốt MFC là các loại gỗ trồng ngắn hạn, thường là cành cây nhỏ, các mảnh gỗ dư thừa. Do đó, sử dụng MFC góp phần giảm tình trạng phá rừng, bảo vệ môi trường.

Bàn NT140A có bề mặt trơn, bóng mịn, có thể cảm nhận trực tiếp khi chạm tay vào mặt bàn. Bề mặt gỗ có độ cứng thích hợp, bảo vệ bề mặt tránh trầy xước, chống thấm nước, mối mọt, phai màu nhờ lớp cellulose phủ bên ngoài. Đồng thời màu gỗ bền, không bị phai màu do được dán bằng keo chuyên dụng.

Ưu điểm của bề mặt Laminate so với Melamine đó chính là khả năng uốn cong mà không bị nứt gãy. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm hơn rất nhiều.

Bàn làm việc NT140A màu nâu gỗ, đây là màu trung tính nên dễ dàng kết hợp với các nội thất văn phòng thường dùng như tủ tài liệu, ghế văn phòng…

Mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế văn phòng công ty thực phẩm

Các mẫu bàn trên đều được bán tại Noithathoaphat.pro. Nếu có nhu cầu mua hàng, doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found