Các mẫu bàn làm việc 1.2m cho văn phòng diện tích 100m2


Bàn làm việc văn phòng DKF WO-III

Bàn làm việc WO-III có màu vàng sáng, toàn bộ chân bàn, yếm bàn và mặt bàn đều có màu vàng giống nhau. Đây là màu sắc rất được mọi người ưa chuộng khi lựa chọn nội thất văn phòng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và kết hợp mẫu bàn này với các nội thất khác như tủ tài liệu, ghế, hộc di động,…

Bàn làm việc WO-III

Màu vàng tạo cảm giác tươi sáng, tràn đầy năng lượng, nó sẽ mang lại cho người dùng năng lượng tích cực và cảm hứng khi làm việc. Hơn nữa, màu vàng thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo, đột phá, mang đến niềm hứng khởi cho bạn tạo ra các ý tưởng mới, độc đáo. 

Sắc màu sắc tươi sáng cũng tạo cảm giác không gian được thông thoáng, như được nới rộng hơn, phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ và trung bình.

Bàn thiết kế đơn giản gồm mặt bàn hình chữ L lượn phải, liên kết với chân bàn liền sát đất và yếm bàn bằng các ke nối. Như vậy mặt bàn và chân bàn không dính liền với nhau mà tạo một khoảng trống ở giữa giúp không khí lưu thông, người ngồi không bị nóng bức. Mặt khác các ke này giúp dễ dàng tháo lắp và không làm tổn thương nhiều đến thiết kế chiếc bàn như việc liên kết bằng đinh vít. 

Ngoài những mẫu bàn gỗ, nếu bạn muốn văn phòng của mình có thêm sự phá cách và thông thoáng hơn, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn chân sắt đẹp tại mục Bàn chân sắt.

Bàn làm việc văn phòng AT120K

Bàn làm việc AT120K là mẫu bàn giá rẻ có thiết kế vô cùng độc đáo. Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại toát lên vẻ mới mẻ, dễ dàng trở thành điểm nhấn trong văn phòng làm việc của bạn.

Bàn làm việc AT120K

Điểm nổi bật của chiếc bàn nằm ở thiết kế của mặt bàn và chân bàn. Chúng được nối lại với nhau bởi ke nhựa màu đen. Nhờ thế mà chiếc bàn nhìn thoáng đãng và gọn gàng hơn rất nhiều so với những thiết kế bàn thành một khối thường thấy, không gây cảm giác bức bí. 

Mẫu bàn này được ưa chuộng bởi ưu điểm nhỏ gọn và đơn giản. Bàn không có hộc tủ hay ngăn kéo đựng tài liệu mà chỉ có yếm lửng đồng màu, để dành không gian rộng rãi cho người sử dụng tự sắp đặt. Chiếc bàn sẽ càng thêm linh hoạt và dễ di chuyển khi được sử dụng kèm với giá sách hoặc hộc tủ di động đặt dưới gầm bàn theo nhu cầu.

Chân bàn được làm từ nhựa chịu lực, đem lại cảm giác chắc chắn cho người ngồi và cũng không gây tốn diện tích như các kiểu chân bàn sát mặt đất. Mẫu bàn này phù hợp với nhiều kiểu văn phòng, đặc biệt là không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Mức giá gần 800.000 đồng là một mức giá cực kỳ phải chăng và hợp lý với một mẫu bàn làm việc nhỏ gọn nhưng vẫn đẹp, tiện dụng như thế này. Trong những văn phòng làm việc tập thể, khi cần mua bàn với số lượng lớn thì mẫu bàn giá rẻ AT120K là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Bàn làm việc văn phòng WO-V

Bàn làm việc WO-V là mẫu bàn làm việc có sắc trắng sữa được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là màu sắc cơ bản và trung tính, được xem là tone màu an toàn trong thiết kế nội thất bởi tính linh hoạt và dễ kết hợp của nó. Với tone màu này, bạn có thể dễ dàng bài trí và kết hợp màu sắc nội thất trong phòng làm việc của mình.

Bàn làm việc WO-V

Bề mặt sản phẩm có các đường vân gỗ tự nhiên. Sự kết hợp giữa màu sắc trắng sữa sáng nổi bật với những đường vân tự nhiên, đẹp mắt khiến cho sản phẩm trở nên tinh tế hơn.

Mẫu bàn làm việc này có thiết kế tương đối đơn giản và gọn gàng. Bàn có chiều cao vừa phải để người dùng có thể ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi. 

Bàn được thiết kế kèm theo một hộc tủ cố định lớn, có kèm khóa bảo mật để tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Phía bên trên có ngăn kéo linh hoạt, tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng cho người sử dụng. 

Không gian dưới gầm bàn tương đối rộng rãi, người dùng có thể ngồi và để chân một cách thoải mái hoặc tận dụng để đặt thêm cây máy tính, kệ rời,… Điểm đặc biệt của chiếc bàn này là được lắp kèm yếm với công dụng là bảo vệ sự riêng tư của từng cá nhân trong môi trường làm việc tập thể.

Với những không gian làm việc không quá lớn thì chiếc bàn làm việc này sẽ là một giải pháp tuyệt vời để tối ưu hóa diện tích. 

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Trên đây là những mẫu bàn làm việc 1m2 cho văn phòng làm việc. Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu và lựa chọn thêm 1 số loại bàn khác thì có thể liên hệ với công ty cổ phần nội thất Đức Khang.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

 
Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found