3 mẫu bàn làm việc cho 6 người ngồi kiểu dáng hiện đại trẻ trung

Quỳnh Trang 10 - 05 - 2019
3 mẫu bàn làm việc cho 6 người ngồi kiểu dáng hiện đại trẻ trung

Sử dụng module bàn làm việc DKF đáp ứng chỗ ngồi 6 nhân viên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng tối ưu diện tích và mang tới không gian văn phòng mở hiện đại.

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn module bàn làm việc 6 người ngồi?

Module bàn làm việc thực chất là những chiếc bàn đơn lẻ được sắp xếp và liên kết với nhau thành một bàn làm việc lớn, được phân bởi nhiều vách ngăn. Một module bàn làm việc có thể đáp ứng từ 2, 4, 6,8 , 10, 12.. chỗ ngồi tùy vào nhu cầu của các doanh nghiệp.

Đối với module bàn làm việc 6 người thì sẽ có 6 bàn nhỏ được kết hợp và ghép lại với nhau. Kiểu dáng module đa dạng với nhiều cách sắp xếp khác nhau phù hợp diện tích không gian và yêu cầu của khách hàng.

Việc sử dụng module bàn làm việc cho 6 người ngồi mang lại nhiều ưu điểm tích cực cho các doanh nghiệp:

  • Thứ nhất tiết kiệm diện tích không gian: Các thiết bị ổ cắm, dây điện sẽ được sắp xếp hợp lý, gọn gàng. Sử dụng module sẽ tiết kiệm được diện tích lối đi, những khoảng trống thừa bạn có thể đặt thêm tủ tài liệu, cây xanh...
  • Thứ 2, module bàn làm việc 6 người tạo sự kết nối giữa các nhân viên trong công ty. Ngồi làm việc theo mô hình này nhân viên có thể hỗ trợ, giúp đỡ, trao đổi công việc dễ dàng và thuận tiện.
  • Thứ 3: Chi phí lắp đặt module bàn làm việc sẽ rẻ hơn chi phí mua từng bàn riêng lẻ.
  • Thứ 4, bàn làm việc dạng module thường có sử dụng vách ngăn nên cũng sẽ mang đến không gian riêng tư cho từng cá nhân nhân viên văn phòng, mọi người có không gian riêng tư tập trung làm việc và sáng tạo.

Để có thêm sự lựa chọn, Nội thất Đức Khang xin giới thiệu cho bạn hơn 100+ mẫu bàn làm việc nhân viên hiện đại, giá tốt.

Các mẫu module bàn làm việc 6 người nổi bật tại Đức Khang

Nội thất Đức Khang là thương hiệu có tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm bàn làm việc phù hợp nội thất văn phòng cho các doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nắm bắt được xu hướng của thời đại, đơn vị này hiện nay cho ra mắt rất nhiều mẫu module bàn làm việc dành cho 2 – 4 – 6 – 8 – 10 – 12 người ngồi. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 1 số mẫu module bàn làm việc dành cho 6 người ngồi.

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn kính VNK06

Mẫu bàn làm việc dành cho 6 người này nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Module bàn làm việc có kiểu dáng tương đối đơn giản, là sự kết hợp của 6 bàn làm việc nhỏ, mỗi bàn kích thước trung bình chiều rộng 1200/1400/1600, chiều sâu 600/700 và chiều cao 750 mm.

Bàn làm việc được làm từ các chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống trầy xước, cong vênh, mối mọt. Chân bàn thiết kế dạng ống sắt tam giác độc đáo, bên ngoài sơn tĩnh điện màu trắng hoặc đen cá tính và trẻ trung.

Vách ngăn phân chia không gian làm việc được làm chủ yếu là chất liệu kính với độ dày và màu sắc tùy chọn. Nếu không thích chất liệu kính thì doanh nghiệp cũng có thể thay thế bằng chất liệu gỗ.
Bố trí module bàn làm việc 6 người ngồi kết hợp vách ngăn kính VNK06 trong văn phòng làm việc sẽ khiến không gian văn phòng trẻ trung và năng động, tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc.

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn kính VNK06

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn kính VNK05

Sử dụng module bàn làm việc vách ngăn kính VNK05 cũng sẽ là giải pháp không tồi dành cho các doanh nghiệp có diện tích không gian nhỏ. Ấn tượng ban đầu mà sản phẩm mang lại đó chính là kiểu dáng đơn giản, hiện đại mà cũng rất tinh tế.

Module bàn làm việc 6 người này cũng là sự kết hợp của 6 bàn đơn lẻ, xếp đôi với nhau, ở giữa được lắp vách ngăn kính hoặc gỗ cao 30 – 45 mm để tạo không gian riêng tư làm việc. Mặt bàn làm việc tương đối rộng, đủ để nhân viên đặt máy tính và các tài liệu hỗ trợ phục vụ công việc.

Chân bàn làm việc thiết kế dạng chân côn độc đáo được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện. Dưới chân bàn còn có chân tăng chỉnh làm bằng nhựa để điều chỉnh chiều cao tối đa 20mm. Chân tăng chỉnh còn có ưu điểm là không làm trầy xước mặt sàn và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Điểm nổi bật khi sử dụng module bàn làm việc 6 người ngồi vách ngăn kính này là vừa tạo không gian riêng tư cho nhân viên ngồi làm việc vừa có thể tăng tính kết nối, độ mở của không gian. Lãnh đạo cũng có thể quan sát nhân viên làm việc bao quát và dễ dàng hơn khi bố trí các module bàn làm việc.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết khi nào nên bố trí module bàn 6 người, mời tham khảo bài viết: Khi nào nên bố trí module bàn làm việc 6 người?

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn kính VNK05

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn gỗ - kính Đức Khang VNKNG03

Chắc chắn, bền bỉ là những điểm mạnh của mẫu bàn làm việc 6 người ngồi kết hợp vách ngăn gỗ kính VNKNG03. Module sử dụng 6 bàn làm việc chữ L có kích thước chiều rộng 1200/1400/1600, chiều sâu 600/700 và chiều cao 750 mm ghép lại với nhau.
Chất liệu chính được sử dụng để làm bàn làm việc này là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine, ưu điểm của chất liệu này là có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi, chống cong vênh và mối mọt.

Bàn này sử dụng vách ngăn kính ở mặt bàn, vách ngăn chân bàn sử dụng chất liệu gỗ. Độ dày của vách ngăn tùy khách hàng lựa chọn, thông thường vách ngăn kính sẽ có độ dày từ 6 – 8 – 10 – 12 ly, vách ngăn chân bàn bằng gỗ dày từ 45 – 60mm để mang đến sự chắc chắn cho người ngồi.

Mời bạn tham khảo: Mẹo hay khi bố trí nội thất văn phòng 20m2 cho 8 nhân viên

Module bàn làm việc kết hợp vách ngăn gỗ - kính Đức Khang VNKNG03

Trên đây Nội thất Đức Khang đã gợi ý cho bạn 1 số mẫu bàn làm việc 6 người ngồi cho các công ty và doanh nghiệp có thể tham khảo. Những mẫu bàn này đang được sản xuất tại Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang. Nếu có nhu cầu lắp đặt các module bàn làm việc này thì bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng 0915 256 266.