Top 9 kiểu dáng quầy bar quán café được ưa chuộng hiện nay


1. Quầy bar gỗ thiết kế chữ L uốn cong

Thiết kế theo lối chữ L uống cong là một trong những cách thiết kế quầy bar quán cafe phổ biến và cơ bản nhất. Để tạo được sự khác biệt, bạn nên chú ý vào những đường cong mềm mại phần thân và phần mặt quầy được mở rộng hơn tăng diện tích sử dụng. Gỗ là một chất liệu tốt, bạn có thể phối màu thật nổi bật và sử dụng các hệ thống cột chống để tăng tính trẻ trung, hiện đại cho căn phòng. Chú ý quây bar vẫn là một vật dụng nằm trong phòng, do đó vẫn cần phải có sự hòa hợp nhất định với kiến trúc chung xung quanh.

Quầy bar chữ L nhỏ nhắn dùng trong quán cafe

Quầy bar chữ L nhỏ nhắn dùng trong quán cafe

2. Quầy bar gỗ ngắn cho diện tích nhỏ

Với những quán café theo xu hướng hoài cổ, thường có diện tích nhỏ thì quầy bar quán café bằng gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính sang trọng của nội thất. Những quầy bar ngắn này có thể đi cùng với màu sắc vàng nâu ấm áp của ghế sofa, bộ gối ôm cũng như tường nhà, giúp bạn thể hiện trọn vẹn phong cách vintage giản dị mà thoải mái cho quán café của bạn.

3. Thiết kế quầy bar lối tối giản

Các quán café phong cách hiện đại rất yêu thích loại quầy bar tối giản như thế này. Chúng gây ấn tượng mạnh nhờ sự kết hợp giữa đèn chùm, những chiếc ghế đẩu vuông vắn trong tông màu đen mạnh mẽ hoặc trắng thanh lịch, màu gỗ vàng óng trên mặt quầy và trần nhà, gam trung tính hoặc trầm ấm của thân quầy và tủ rượu tạo nên sự hài hòa tuyệt đối và tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất cho không gian.

Quầy bar có thiết kế đơn giản đang là xu thế được lựa chọn

Quầy bar có thiết kế đơn giản đang là xu thế được lựa chọn

4. Thiết kế quầy bar phong cách công nghiệp

Những quầy bar quán café sử dụng phong cách công nghiệp sẽ gây ấn tượng rất mạnh cho bạn nhờ vào các màu sắc mạnh, đặc biệt là phần lối đi giữa quầy bar và kệ tủ đồ này! Lối đi sử dụng màu gạch đen bí ẩn và trần nhà màu bê tông ghi xám tự nhiên sẽ tôn lên sự hoàn hảo của mặt quầy trắng muốt, sạch sẽ, đồ pha chế, máy móc bằng kim loại và hợp kim long lanh…

5. Quầy bar thiết kế chữ C

Có lẽ nhiều người vẫn đang cảm thấy lạ lẫm với kiểu quầy bar quán café có dáng chữ C thay vì chữ L quen thuộc. Loại quầy này có đường cong rất mềm mại quây kín khu vực pha chế, giúp bạn vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết chế được sự chật chội, đảm bảo quá trình tập trung làm việc của các nhân viên pha chế. Nên sử dụng màu trung tính an toàn như trắng kem của mặt quầy và tường nhà để làm nổi bật khu vực bar.

>>>Xem thêm: Ưu nhược điểm của ghế quầy bar nhựa

6. Quầy bar tự nhiên làm từ tre

Nghe có vẻ rất lạ lẫm, tre trúc vẫn có thể được sử dụng để làm quầy bar quán café giống như gỗ bình thường mà vẫn tạo được nét hiện đại, phá cách rất đặc biệt. Chất liệu tre tự nhiên được ghép lại thành phần thân quầy, cùng với bề mặt và chân đế bằng gỗ đen. Để đảm bảo tính đồng bộ, bạn có thể sử dụng những chiếc ghế đẩu được đóng từ tre và sơn màu sắc rực rỡ, nổi bật. Thiết kế này không những đảm bảo được sự cá tính, độc đáo, thích hợp cho những quán café mang hơi hướng sáng tạo mà còn góp phần hướng bạn về thiên nhiên gần gũi.

7. Hiệu ứng thị giác 3D

Các màu sắc đa dạng, vui nhộn lại được kết hợp thêm hiệu ứng thị giác 3D khiến quầy bar này như vừa bước ra từ trong một bộ phim hoạt hình. Từ thân quầy, tủ đồ đến mái che phía trên đều vô cùng nổi bật và thú vị. Nếu bạn yêu thích sự rực rỡ này, đừng quên lựa chọn màu trung tính cho tường nhà để không bị rối mắt nhé!

8. Sử dụng hoàn toàn bằng kim loại

Gam màu bóng sắc lạnh của kim loại như thép, nhôm luôn mang đến hiệu quả ấn tượng về phần nhìn, là biểu hiện của quyền lực, vẻ đẹp thời thượng và mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao chất liệu này lại được các quán bar hay quán cafe cho giới thượng lưu và doanh nhân ưa chuộng đến vậy!

Quầy bar sử dụng nhiều kim loại mang đến sự sang trọng

Quầy bar sử dụng nhiều kim loại mang đến sự sang trọng

9. Thiết kế quầy bar tích hợp bàn trà

Ngoài phần quầy gỗ cơ bản 4 ngăn, quầy bar này còn được gắn thêm một khu vực bàn trà dáng bầu dục bên ngoài, phình rộng hơn và mang họa tiết nổi bật trên nền đen. Phần tích hợp này có rất nhiều tiện ích như bày đồ trang trí, phục vụ được nhiều người một lúc thay vì từng người ngồi song song như loại quầy bar truyền thống.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found