Những lưu ý quan trọng khi chọn bàn họp cao cấp dành 30 người

Với những không gian lớn, dành cho 30 người tham dự trở nên người ta thường chọn bàn họp cao cấp để xứng tầm với không gian. Nhưng để lựa chọn được chiếc bàn họp đáp ứng đầy đủ về các yêu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ thì không phải đơn vị nào cũng làm tốt được. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi chọn bàn họp cao cấp dành cho 30 người, bạn có thể tham khảo thêm để chọn được chiếc bàn ưng ý nhất nhé!

Kích thước bàn họp 30 người

Với nhu cầu phụ vụ số đông, bàn họp dành cho 30 người ngồi phải đặc biệt lưu ý đến cách chọn kích thước bàn họp 30 người. Để kích thước bàn họp không quá chật, cũng không quá rộng tốt nhất bạn nên chọn bàn họp có chiều dài dao động từ 5000-5500mm, chiều rộng 1600-2200mm và chiều cao chuẩn là 750mm. Với kích thước như vậy, trong cùng một không gian bạn vẫn có thể sắp đặt thêm tủ tài liệu gỗ hay hàng ghế phòng họp phía sau nếu có thêm người tham dự.

Lựa chọn bàn họp 30 người nên đặc biệt chú ý đến kích thước của bàn

Lựa chọn bàn họp 30 người nên đặc biệt chú ý đến kích thước của bàn

Kiểu dáng dành cho bàn họp 30 người

Khi kích thước bàn họp lớn như vậy, nhà sản xuất khuyên bạn nên chọn bàn có kiểu dáng hình oval, elip hay hay hình chữ nhật có rỗng giữa vừa tiết kiệm diện tích vừa có thêm khoảng trống trang trí phòng họp thêm sinh động, hài hòa. Hơn nữa với những kiểu dáng này dễ kết hợp với ghế phòng họp cao cấp như ghế chân quỳ, tạo điều kiện giúp những người tham gia cuộc họp có “mặt đối mặt” thảo luận, bàn bạc với nhau một cách công khai, minh bạch nhất.

Chất liệu dành cho bàn họp 30 người

Bàn họp cao cấp dành cho không gian lớn bạn nên chọn bàn họp gỗ tự nhiên là hợp lý nhất. Nó vừa bền lại giúp bạn thể hiện rõ nét sự sang trọng, nghiêm túc, quyền lực trong không gian phòng họp. Tuy nhiên, những chiếc bàn họp bằng gỗ tự nhiên này thường có kích thước lớn nên tốn rất nhiều chi phí. Để giảm chi phí mà vẫn có được sự sang trọng nhất định cho phòng họp bạn có thể lựa chọn bàn họp chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer cao cấp. Đây được cho là lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn, và đó cũng là lựa chọn của số đông các doanh nghiệp trẻ hiện nay.

Đây là một mẫu bàn bàn họp cao cấp dành cho 30 người của nội thất Đức Khang được nhiều người ưa chuộng

Đây là một mẫu bàn bàn họp cao cấp dành cho 30 người của nội thất Đức Khang được nhiều người ưa chuộng

Chọ màu sắc dành cho bàn họp 30 người

Khi lựa chọn, bạn nên lựa chọn những bàn họp có màu sắc sang trọng, hài hòa với không gian nội thất phòng họp. Với không gian lớn bàn họp dành cho 30 ngồi thì không nên chọn màu sắc quá nhạt sẽ làm mờ nhạt không gian, cũng không nên chọn màu quá đậm như vậy sẽ tạo nên sự ngột ngạt cho phòng họp. Như vây, màu sắc bàn họp cũng là yếu tố góp phần nên hiệu quả cuộc họp và bớt căng thẳng. Chính vì vậy, đây cũng là lưu ý quan trọng khi chọn bàn họp cao cấp dành cho 30 người.

Phong thủy bàn họp dành cho 30 người

Phong thuỷ cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn bàn họp cao cấp này. Bạn nên xem xét kỹ lãnh đạo bạn tuổi gì, thuộc cung mệnh nào để điều phối những lưu ý khi chọn bàn họp ở trên về kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp nhất. Vì nếu có hợp phong thủy phòng họp thì mới mang lại may mắc và tài lộc cho công ty.

Như vậy, với những lưu ý quan trọng khi chọn bàn họp dành cho 30 người ở trên giúp bạn tự tin hơn và quyết định nhanh chóng hơn khi lựa chọn sản phẩm nôi thất phòng phòng họp không gian lớn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Những chú ý khi thiết kế nội thất văn phòng các công ty về giáo dục

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found