Nên đặt ghế xem phim tình nhân ở vị trí nào trong rạp?

 Vì sao phải chọn vị trí để đặt ghế xem phim đôi?

Ghế xem phim đôi là dòng nội thất hội trường hiện đại có giá thành tương đối cao. Để đồng bộ một phòng xem phim chuyên nghiệp với những chiếc ghế này, yêu cầu kinh phí đầu tư mạnh. Bởi vậy, giải pháp nhiều người chọn lựa hiện nay chính là xen kẽ ghế tình nhân với các ghế xem phim đơn thông thường tạo nên phòng xem phim đa năng.

Ghế xem phim tình nhân có thể đặt ở hành đầu tiên, thấp nhất

Ghế xem phim tình nhân có thể đặt ở hành đầu tiên, thấp nhất

Thêm một điều nữa chính là, những chiếc ghế đôi, đặc biệt là ghế xem phim giường nằm có kích thước khá lớn khiến cho việc sắp đặt tốn nhiều diện tích. Nếu không chọn vị trí thích hợp dễ mất đi sự hài hòa trong không gian nội thất. Nếu bạn đặt ghế đôi ở phía trước có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của người xem phía sau. Nếu chọn đặt ghế ở một góc nào đó có thể diện tích không vừa.

Có thể bạn quan tâm:

Ghế xem phim tình nhân được coi là thế giới riêng của hai người. Đặt trong không gian chung, có những bạn chỉ đi xem phim một mình hoặc chưa có cái nhìn thoáng về vấn đề tình cảm có thể thấy phản cảm, chối mắt. Rất nhiều vấn đề nhạy cảm nếu bạn không chọn cho những chiếc ghế đôi này một vị trí thích hợp.

Có thể tạo một khu vực riêng dành cho ghế xem phim tình nhân

Có thể tạo một khu vực riêng dành cho ghế xem phim tình nhân

Vị trí nào thích hợp để đặt ghế xem phim đôi?

Thiết kế chung của rạp phim hiện đại chính là các dãy ghế sau thường cao hơn trước để có thể nhìn màn ảnh dễ dàng. Sẽ không vấn đề gì nếu bạn đặt một dãy cuối của rạp là ghế tình nhân để các cặp đôi thỏa sức xem phim mà không ảnh hưởng đến mọi người.

Bạn cũng có thể chọn một dãy ghế tình nhân riêng cho hai bên hoặc đồng bộ chính giữa để tách biệt không gian, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức phim ảnh của đa dạng các đối tượng khác nhau.

Lưu ý chung khi chọn vị trí cho những chiếc ghế đặc biệt này chính là phân khu vực riêng, đồng bộ hóa về kiểu dáng vừa đảm bảo thẩm mỹ không gian, tiện dụng cho chọn lựa. Màu sắc của những chiếc ghế này cũng cần đảm bảo tính đồng bộ so với nội thất xung quanh. Khi sắp xếp bạn nên cân nhắc về diện tích sắp đặt tạo sự vừa vặn.

Ghế xem phim đôi dành cho tình nhân là một trào lưu mới đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Tuy nhiên để nó đến với mọi người với sự thân thiện thì việc sắp xếp và bài trí trong những rạp chiếu sẽ rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo thêm một vài cách sắp xếp ghế xem phim tình nhân dưới đây để có thêm những ý tưởng hay nhất để thu hút người xem.

Ghế xem phim tình nhân đặt thẳng hai cánh gà

Ghế xem phim tình nhân đặt thẳng hai cánh gà

Ghế xem phim tình nhân đặt ở hàng cuối của dãy giữa

Ghế xem phim tình nhân đặt ở hàng cuối của dãy giữa

Ghế xem phim tình nhân đặt ở dãy cuối cùng

Ghế xem phim tình nhân đặt ở dãy cuối cùng

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found