Cách chọn ghế hội trường phù hợp với thiết kế đa năng

Hội trường đa năng có những tiêu chuẩn thiết kế khác với các thiết kế nội thất hội trường bình thường. Khi thiết kế phòng hội trường đa năng cần bố trí thêm các công năng như phòng họp, phòng khánh tiết và phòng văn nghệ… thuận tiện khi sử dụng. Vì vậy nội thất hội trường cũng phải là loại cao cấp và tiện nghi, đáp ứng yêu cầu về tuổi thọ cao, chất lượng sử dụng phải ổn định và an toàn.

Cụ thể như phông rèm có thiết kế sao cho đạt thẩm mỹ cao, hệ thống âm thanh ánh sáng ổn định, bàn và bục phát biểu làm bằng gỗ cao cấp. Riêng đặc biệt ghế hội trường phải là loại ghế đem lại sự êm ái và thoải mái cho người ngồi trong khoảng thời gian dài của buổi họp.

Tuy nhiên để lựa chọn được ghế hội trường cao cấp đòi hỏi bạn phải nắm được thông số và đặc điểm của ghế. Vì vậy, để bạn có cách chọn ghế hội trường phù hợp cho không gian hội trường đa năng của mình hãy tham khảo một vài gợi ý sau nhé!

Thông tin quảng cáo : Vách ngăn Việt Nam chuyên sản xuất , tư vấn và thi công lắp đặt các loại vách ngăn nhôm kính với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại , đem đến sự tiện lợi , sang trọng cho mọi công trình.

Đặc điểm ghế dành cho hội trường đa năng

Hội trường đa năng thường nên chọn ghế ngồi có cấu tạo từ những chất liệu cao cấp và ưu việt nhất như phần khung ghế làm từ loại thép không gỉ, được cố định luôn xuống nền nhà nhằm tránh tình trạng hỏng hóc do đông người đi lại, tránh hư hỏng cao khi có sự cố hay gây va đập mạnh. Phần ngồi và lưng ghế được làm từ đệm mouse đúc lạnh với khả năng đàn hồi cao, êm ái và cực kỳ thoải mái trong khi ngồi, đây cũng chính là ưu điểm của ghế đa năng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Cách chọn ghế hội trường phù hợp với thiết kế đa năng

Ngoài ra, ghế hội trường đa năng cũng được chọn làm từ một số vật liệu cao cấp khác như: thép độ bền cực cao, các chi tiết làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực tốt cũng như chống trầy xước, bên ngoài là phần vải nỉ bao phủ có khả năng chống cháy và làm sạch các vết bẩn một cách dễ dàng.

Ghế dành cho hội trường đa năng nên chọn ghế của các thương hiệu nội thất uy tín Hòa Phát, Fami hay ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang…đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo chất lượng và giá cả.

Một số mẫu ghế phù hợp hội trường đa năng

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Ghế hội trường này là loại ghế tĩnh, chân đôi bám sàn, ghế có tựa lưng cong có các đường kẻ ngang dọc trang trí. Phần tựa đầu trang trí khác màu tạo điểm nhấn.

Ghế hội trường Hòa Phát có ưu điểm nổi bật kèm bàn viết thông minh, đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp và khung thép sơn tĩnh điện tạo cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Ghế có kích thước chiều dài 650mm, chiều rộng 760-900mm và chiều cao 1000mm, phù hợp với không gian hội trường cao cấp, đa năng. Giá bán của sản phẩm nội thất phòng hội trường tùy thuộc vào việc khách hàng đặt băng ghế gồm nhiều ghế hay 1 ghế đơn.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác của Hòa Phát như : tủ tài liệu, tủ gỗ đẹp, tủ giám đốc…. thì hãy truy cập vào website noithathoaphat.pro để biết thêm thông tin chi tiết.

Ghế hội trường Fami FM-093#

Cách chọn ghế hội trường phù hợp với thiết kế đa năng

Ghế hội trường được thiết kế với dạng băng ghế dài gồm nhiều Ghế hội trường được thiết kế với dạng băng ghế dài gồm nhiều ghế vị trí ngồi. Phần chân ghế là thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu lực. Tay vịn ghế bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine nhẵn bóng có khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước. Mặt ngồi và lưng ghế bọc nỉ bên trong có đệm tạo độ mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng. Kiểu dáng đơn giản, thon gọn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng  rất phù hợp với mọi không gian.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ9502

Đây là sản phẩm được thiết kế với khung gang đúc, kiểu dáng cách điệu. Phần tay cầm được gắn gỗ sang trọng. Hai bên tay không ốp nỉ, tạo thẩm mỹ thông thoáng cho sản phẩm. Phần ốp đáy ngồi được dùng nhựa cứng uốn cong tạo nét đẹp mềm mại nội thất hội trường.

Cách chọn ghế hội trường phù hợp với thiết kế đa năng

Ghế nhập khẩu HTNK HJ9502 của Đức Khang có đệm tựa êm ái giống các loại đệm ghế ô tô- dùng mút đúc lạnh đem đến sự dễ chịu trong thời gian dài. Thiết kế tấm ngồi kiểu thác nước và lưng ôm dáng, tựa đầu tiện lợi giúp dòng ghế ngày càng được ưa chuộng hơn.

Như vậy, với không gian hội trường đa năng cần chú ý đầu tư chọn loại ghế đa năng tạo không gian sang trọng giúp doanh nghiệp ghi điểm với đối tác, tạo lợi thế trong công việc phát triển thuận lợi.

Xem thêm : 

– Ghế hội trường với những tạo hình đẹp mắt

– Cách chọn thảm trải sàn đẹp cho hội trường

– Chọn nội thất cho hội trường nhỏ

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found