Hướng dẫn thiết kế phòng khánh tiết sang trọng cực nhanh và đơn giản


Lựa chọn nội thất độc đáo cho phòng khánh tiết

Yêu cầu chung khi thiết kế phòng khánh tiết là cần đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Do đó, sự có mặt của các đồ nội thất hội thất cao cấp rất cần thiết. Nên bài trí các đồ này một cách tinh tế, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của không gian. Mỗi không gian khánh tiết lại được thiết kế theo phong cách khác nhau nên sẽ có những đồ nội thất thiết kế độc đáo riêng phù hợp nhất để mang lại vẻ đẹp và đẳng cấp riêng.

Ghế ngồi nên được thiết kế ấn tượng, có thể là kiểu ghế gỗ với những văn hoa chạm trổ tinh tế hay những kiểu ghế hiện đại được bọc đệm nỉ cao cấp với lớp hoa văn nền nã. Bàn hội nghị là kiểu bàn được thiết kế ấn tượng với những hình hoa văn độc đáo. Thảm trải được lựa chọn là những loại thảm được dệt thêu tỉ mẩn, đẹp mắt như hình trống đồng, chim Lạc Việt,…

Hướng dẫn thiết kế phòng khánh tiết sang trọng cực nhanh và đơn giản

Lựa chọn kiểu ghế ngồi kiểu phòng khánh tiết là ghế gỗ hoặc nỉ cao cấp với những văn hoa chạm trổ tinh tế 

 

Không gian đậm bản sắc văn hóa

Các đồ nội thất phòng khánh tiết được lựa chọn một cách tỉ mỉ để mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp cho các công ty, tập đoàn. Việc bố trí sắp xếp nội thất để tạo ra được phòng khánh tiết hiện đại cũng rất quan trọng. Vì thế khi bài trí bạn cần làm cho không gian chung của phòng khánh tiết toát lên những giá trị văn hóa truyền thống cũng như sức mạnh của doanh nghiệp.

Không gian khánh tiết thường bố trí bàn hội nghị ở trung tâm của căn phòng với hai bên là hai hàng ghế đặt đối diện với nhau, bên cạnh đó là hai chiếc ghế chính dành cho người đại diện. Ngoài ra phòng khánh tiết có thể bố trí quốc kỳ cùng với các hình ảnh mang bản sắc dân tộc.

 Hướng dẫn thiết kế phòng khánh tiết sang trọng cực nhanh và đơn giản

Lựa chọn nội thất phòng khánh thiết cần thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho các công ty, tập đoàn

Phòng khánh tiết là nơi bàn bạc các vấn đề quan trọng nên vấn đề tiêu âm cần phải được xử lý một cách hiệu quả. Có thể sử dụng vách tường bằng ốp gỗ cùng với giấy dán tường cao cấp vừa tạo thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng lại xử lý hiệu quả vấn đề tiêu âm. Cũng tương tự như đối với trang trí hội trường cơ quan, công ty, doanh nghiệp cũng đòi hỏi việc lựa chọn và bài trí các thiết bị nội thất khoa học để đáp ứng được mục tiêu và chức năng của hội trường. Bạn đọc quan tâm tham khảo tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 300, 500 chỗ.

Thể hiện được sự gần gũi, chân thực

Đừng biến phòng khánh tiết quá sang trọng mà mất đi sự gần gũi và chân thực. Hãy nhớ, bạn đang trang trí một không gian đẹp để sử dụng chứ không phải một hoàng cung chỉ để ngắm nhìn. Sẽ bớt sự căng thẳng và tăng gần gũi hơn nếu bạn dùng những cây xanh trang trí. Căn phòng sẽ hài hòa và đẹp mắt hơn. Có rất nhiều loại cây, bạn nên chọn cây nào thể hiện được độ “sang chảnh” tương xứng với đồ nội thất mình đang dùng nhé.

Trang trí phòng khánh tiết nên chọn nhiều loại cây để bớt sự căng thẳng và tăng gần gũi hơn

Trang trí phòng khánh tiết nên chọn nhiều loại cây để bớt sự căng thẳng và tăng gần gũi hơn

Trên đây chúng tôi đã tư vấn thiết kế phòng khánh tiết một cách tổng quan nhất để giúp mọi người thấy được những vấn đề quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khánh tiết.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found