Lưu ý khi bài trí hội trường với ghế dãy

 Có thể bạn quan tâm : 

Lưu ý khi bài trí hội trường với ghế dãy

Ghế hội trường thường được thiết kế tích hợp với dãy ba, năm hay bày ghế cùng một khung giá đỡ. Ba dãy ngồi là thiết kế thường gặp trong bài trí không gian hội trường. Tuy nhiên với những không gian khác nhau thì cách bài trí sẽ khác nhau. Để đảm bảo được sự hài hòa, thuận tiện và thẩm mỹ trong không gian hội trường với ghế ngồi theo dãy bạn cần tuân thủ những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện.

Thiết nhằm tạo ra không gian thoáng đãng

Hội trường không chỉ là nơi tập trung nhiều người mà ở nơi đây còn diễn ra rất các hoạt động khác trong công ty, doanh nghiệp như: Biểu diễn văn nghệ, họp đại hội, khen thưởng, phát động thi đua, thuyết trình, giảng giải, khóa học… tất cả những hoạt động này đều cần một không gian diện tích lớn. Không chỉ đơn thuần hội họp khi cần thiết mà còn là nơi giao lưu của đông đảo nhân viên trong một công ty. Chính lý vì vậy, khi thiết kế hội trường cần tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi, lối đi lại cũng như các khu vực ngồi tiếp cần phải thật thoải mái. Dù bạn chọn hai lối đi hay ba lối đi thì nên để lối đi rộng, dễ di chuyển. Các hàng ghế dãy có sự tách biệt sẽ khiến không gian thoáng hơn.

Nhìn từ trên cao xuống, phòng hội trường có thiết kế đẹp mắt. Lối đi lại rộng, vị trí ngồi thuận tiện nhất cho người dùng dù người dùng ngồi ở bất kỳ chỗ nào. Một căn phòng hội trường được thiết kế đẹp mắt luôn thể hiện được rất nhiều điều cho công ty. Vừa thể hiện quy mô, tầm vóc đáng ngưỡng mộ vừa là nơi giao lưu, giải trí hữu ích, củng cố tình đoàn kết giữa các nhân viên.

Lưu ý khi bài trí hội trường với ghế dãy

Nội thất kết hợp đồng bộ

Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, không những được thể hiện rõ trong cách bài trí, mà còn được thể hiện trong cách lựa chọn đồ nội thất hội trường đồng bộ cũng khiến cho không gian thêm tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Nên chọn loại ghế ngồi hội trường có đệm tựa, và bàn viết nhỏ vừa độc đáo mà lại tiện nghi. Mỗi hàng ghế được ngăn cách nhau bởi một lối đi nhỏ về hàng dọc, và các bậc thang theo chiều ngang. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến màu sắc của ghế sao hài hòa với tổng thể không gian, màu thông thường mà màu trầm như: đỏ đậm, đỏ đô, xanh đậm. Bạn cũng nên thiết kế mẫu đèn trần âm tường để tạo điểm nhấn ấn tượng cho hội trường hiện đại, bởi vẻ đẹp cũng như tác dụng của nó. Nó không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng mà còn tạo nên nét độc đáo, lạ mắt.

Thiết kế bục hội trường phù hợp mục đích sử dụng

Thiết kế một chiếc bục nhỏ dành riêng cho người giới thiệu nằm trong kết cấu chung, đẹp tổng thể mà không có bất kỳ đồ nội thất nào lạc tông nhau. Chú ý là thiết kế bục phát biểu đa năng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nếu cần hội họp thì một chiếc bàn gỗ to và những chiếc ghế ngồi xoay 360 độ phía sau sẽ là khu vực lý tưởng và thích hợp nhất cho những ai chủ trì hoạt động này.

Với những lưu ý khi bài trí trên đây, chúc bạn có thể biến hóa cho không gian hội trường đẹp mắt và tiện dùng hơn với những dãy ghế thông minh.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found