Thế mạnh vượt trội của dòng ghế hội trường nhập khẩu

Chất liệu ưu việt

Phần lớn các sản phẩm ghế hội trường thông thường chỉ dùng loại đệm ngồi gia công nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị xẹp xuống và mất dáng. Trong khi đó, ghế hội trường nhập khẩu sử dụng loại đệm có mút đúc lạnh cao cấp. Loại đệm này có đô đàn hồi rất tốt nên tạo cảm giác vô cùng êm ái và thư giãn. Về thẩm mỹ, nó không bị xô dạt và giữ nguyên vẻ đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Với phần chân ghế, ghế hội trường trong nước chủ yếu dùng loại chân sắt sơn tĩnh điện thì ghế hội trường nhập khẩu dùng chất liệu gang đúc với độ bóng sáng, độ bền…. vượt trội hơn hẳn. 

Tham khảo thêm: Hội trường đẳng cấp với các sản phẩm ghế nhập khẩu

Kiểu dáng đa dạng

Ghế hội trường nhập khẩu có kiểu dáng đa dạng hơn hẳn so với các dòng ghế được sản xuất trong nước. Riêng phần chân ghế, nếu như loại ghế hội trường trong nước phần lớn chỉ có kiểu chân hai bàn chân gắn xuống sàn thì ghế nhập khẩu dùng kiểu kiểu chân: chân trụ ở giữa, kiểu chân vịt…. Điều này giúp người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình. 

Sự khác biệt về màu sắc

Ghế hội trường có màu sắc đa dạng và vô cùng trẻ trung: ngoài màu đỏ – đen (là các màu thông thường), còn rất nhiều màu sắc khác được sử dụng như màu hồng, tím xanh… Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được một màu sắc theo sở thích.

Một số sản phẩm nổi bật:

1. Mẫu ghế HTNK 045

Thế mạnh vượt trội của dòng ghế hội trường nhập khẩu

Mẫu ghế nhập khẩu HTNK 045 là một sản phẩm được thiết kế đi kèm với khá nhiều bộ phận tiện dụng. Điểm nổi bật của mẫu ghế này đó là có dùng bàn viết gắn phía sau dành cho những người ngồi sau, chiếc bàn này có thể linh hoạt mở ra hay gập lại. Phía dưới bàn viết có giá để tài liệu thông minh. Toàn bộ phần khung ghế và tay cầm, ốp lưng, ốp mặt ngồi đều bằng gỗ. Thiết kế này vừa tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng vừa tạo độ bền chắc cho sản phẩm. Tựa lưng được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh. Đệm ngồi bằng mút đúc cao cấp tạo sự êm ái, tấm đệm này có thể lật lên xuống linh hoạt. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 045 với màu đỏ tươi tắn luôn giúp không gian hội trường sang trọng và hiện đại hơn.

Điểm đặc biệt nhất trong kiểu dáng thiết kế của mẫu ghế này là phần bàn viết phía sau lưng khá cách điệu và đẹp mắt. Tựa lưng phù hợp với phom ngồi. Bên cạnh đó, loại ghế này sử dụng chân gỗ choãi ra, vững chắc bám sàn. 

Chất liệu: Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt, bên trong là mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao. Khung gỗ và ốp lưng, ốp mặt ngồi làm bằng chất liệu công nghiệp cao cấp sang trọng và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Màu sắc: Mẫu ghế này nổi sẽ làm không gian hội trường trở nên nổi bật bởi tông màu đỏ đậm, kết hợp với đó là khung ghế, tấm ốp và tay cầm màu vân gỗ.

Mẫu ghế HTNK 060:
 
Thế mạnh vượt trội của dòng ghế hội trường nhập khẩu

Bên cạnh các mẫu ghế màu đỏ, hồng đã trở thành màu sắc đặc trưng của loại ghế hội trường, trong dòng ghế nhập khẩu còn có những mẫu ghế nổi bật với tông màu đen sang trọng. Mẫu ghế HTNK 060 được đánh giá cao ngày từ màu sắc sang trọng, phù hợp với những hội nghị cấp cao hay những cuộc họp quan trọng. Với hai chân vững chắc cố định xuống sàn, ghế HTNK 060 luôn là điểm tựa vững chắc và an toàn. Ghế có thiết kế tựa lưng cao có phần lõm giúp nâng đỡ phần lưng hiệu quả thoải mái khi ngồi nhất là trong các cuộc họp căng thẳng, kéo dài. Đặc biệt, ghế hội trường nhập khẩu HTNK 060 còn thuận tiện với bàn viết thông minh có thể sử dụng bất cứ khi nào. Chiếc bàn này khi không cần dùng sẽ được giấu trong tay cầm một cách khéo léo. Với không gian hội trường cần sự hiện đại thì ghế hội trường nhập khẩu HTNK 060 là lựa chọn thông minh.

Kiểu dáng:

+ Loại ghế tĩnh.

+ Có bàn viết.

+ Khung thép 30×60 mm.

+ Tựa lưng cao phù hợp với phom ngồi.

+ Có gắn kèm bàn viết.

+ Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng.

+ Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải.

+ Tay ốp gỗ, vách ốp nỉ.

+ Kiểu 2 chân vững chắc, dưới chân ghế có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà.

+ Ghế đôi, chung tay cầm giữa

Kích thước:

Chiều dài (W): 680 mm, chiều sâu (D): (710-860) mm, chiều cao (H): 1000 mm.

Chất liệu:

+ Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

+ Đệm tựa bằng mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao.

+ Khung thép sơn tĩnh điện.

+ Ốp lưng, ốp mặt ngồi bằng tổng hợp PP chịu lực cao.

+ Tay cầm bằng gỗ cao cấp.

+ Bàn viết nhựa.

Màu sắc:

+ Khung ghế và đệm ngồi, đệm tựa màu đen.

+ Tấm ốp và tay cầm màu gỗ

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found