Không gian đẳng cấp với những mẫu ghế hội trường nhập khẩu

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 105

Điều dễ nhận thấy nhất trong sự khác biệt giữa phong cách thiết kế của Việt Nam và xu hướng thế giới đối với các sản phẩm nội thất hội trường là kiểu dáng và chất liệu. Để giảm thiểu tối đa hỏng hóc do tần suất hoạt động liên tục, dòng ghế hội trường nhập khẩu từ các quốc gia có nền kinh tế tiên tiến nhất trên thế giới có tính năng và chất liệu bền bỉ, khắc phục tối đa những nhược điểm của thế hệ cũ.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 090

Chất liệu mút đúc bọc nỉ cao cấp êm ái tạo cho người ngồi cả giác thoải mái, tô thêm nét trang trọng của không gian cùng gam màu nổi bật cũng là là yếu tố thuyết phục khách hàng của dòng ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang. Tay vịn và chân ghế làm bằng các loại gỗ cao cấp, phần đệm ngồi và lưng tựa có thể tháo rời nên rất thuận tiện khi vệ sinh. Những mẫu ghế đơn giản, màu sắc trang nhã được sử dụng nhiều trong hội trường nhà hát, ngược lại, những mẫu ghế hội trường có bàn viết lại phù hợp với những cuộc hội thảo quan trọng và có thể dễ dàng gấp gọn khi không cần sử dụng đến nữa…

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 103Khi chọn mua ghế hội trường nhập khẩu, bạn lưu ý chọn những mẫu ghế phù hợp với màu sắc của đèn trần, ván sàn, mành rèm, vách ngăn di động hội trường… để tránh làm tối hoặc làm mất vẻ đẹp riêng của từng chi tiết. Đồng thời không nên mua các sản phẩm không rõ xuất xứa, nguồn gốc, đã bị trầy xước hoặc màu sơn, vỏ bọc bị rách để không gây tổn thất về tiền bạc và thời gian.

Một số mẫu ghế hội trường cao cấp của Nội thất Đức Khang

1. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 023

Ghế hội trường HTNK 023 với thiết kế khung gang đúc mạ sáng bóng, chắc chắn. Chân trụ bằng thép tĩnh điện, bám chắc nền nhà bằng nút bảo vệ. Phần tay cầm và tấm ốp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 023

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 023 có bàn viết thông minh, tiện dụng cho việc ghi chép, và tinh tế khi giấu kín vào trong. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. Cách thiết kế lưng lõm sâu ở giữa cùng đường vân và vươn mình xung quanh vừa ôm trọn dáng lưng vừa giúp sản phẩm thêm sang trọng và đẹp mắt hơn cho nội thất hội trường. Chi tiết sản phẩm, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY

2. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 022 

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 022 là loại ghế đôi được thiết kế bằng khung gang đúc chắc chắn, chân trụ bằng thép sơn tĩnh điện, bám chắc nền nhà bằng nút bảo vệ. Phần tay cầm và tấm ốp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng dành cho không gian hội trường. Chi tiết sản phẩm, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 022

3. Ghế hội trường nhập khẩu WH208-3

Ghế hội trường nhập khẩu WH208-3 kèm bàn viết với tông màu xanh đậm bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế kiểu chân đôi bám sàn, khung và chân sử dụng chất liệu thép phun sơn tĩnh điện màu đen. Đệm ngồi và tựa lưng làm từ mút đúc lạnh có các đường may trang trí hình cánh cung, bên ngoài bọc vài nỉ. Ốp tay cầm bằng gỗ tự nhiên cao cấp phun sơn.

Ghế hội trường nhập khẩu WH208-3

4. Ghế hội trường nhập khẩu WH209

Ghế hội trường nhập khẩu WH209 là kiểu ghế đơn đi kèm bàn viết có khung và chân ghế bằng thép phun sơn tĩnh điện an toàn, bền đẹp. Phần đệm ngồi và tựa lưng sử dụng mút đúc lạnh cao cấp, bên ngoài bọc vải nỉ với tông màu đỏ truyền thông. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên có đi kèm bàn viết bằng gỗ thông minh.

Ghế hội trường nhập khẩu WH209

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found