Thế mạnh vượt trội của dòng ghế hội trường Hòa Phát

Kiểu dáng hiện đại, tiện nghi

Hoàn toàn rũ bỏ kiểu dáng ghế hội trường cổ điển với 4 chân, đệm ngồi và tựa cứng kiểu chữ L trước đây, sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng cực tinh tế và mềm mại với mọi dáng ngồi. Có thể là dáng hai chân vững chãi thẳng tay cầm hoặc chân trụ chính ở giữa. Kiểu dáng này không chỉ đem lại sự khéo léo, ưa nhìn, giảm bớt không khí căng thẳng đối với hội nghị quan trọng mà còn giúp tư thế ngồi của mọi người được thoải mái hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, sản phẩm ghế hội trường mới của Hòa Phát còn rất tiện nghi với thiết kế có bàn viết được giấu trong tay cầm, việc nghiên cứu tài liệu hay ghi chép sẽ không còn “vất vả” và bất tiện như trước.

Thế mạnh vượt trội của dòng ghế hội trường Hòa Phát

Kích thước phù hợp nhiều không gian

Tùy theo diện tích hay cách bài trí của từng hội trường mà sản phẩm mới đã ra đời của Hòa Phát có kích thước dạng đơn hay ghế dãy đôi, dãy ba, dãy năm chỗ ngồi… phù hợp với nhiều kiểu không gian hội trường. Hai ghế cạnh nhau sẽ chung tay cầm giữa giúp tiết kiệm diện tích và tạo độ bền chắc. Ghế hội trường kiểu dáng mới thấp hơn so với ghế văn phòng để tạo sự thoải mái. Mỗi ghế sẽ được thiết kế với chiều rộng vừa đủ có thể dành cho với mọi dáng người như gầy, béo, cao, thấp để có thể thấy dễ chịu. Phần đệm ngồi có kích thước phù hợp cho khoảng thời gian ngồi lâu mà vẫn dễ chịu.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua bàn ghế hội trường thì có thể tham khảo bài viết Tiêu chí chọn ghế hội trường cao cấp đúng chuẩn.

Chất liệu cao cấp

Để tạo sự bền vững cho sản phẩm cũng như tăng sự sang trọng tại không gian, nội thất Hòa Phát đã sử dụng chất liệu khung bằng thép chống gỉ, phun sơn tĩnh điện. Sang chảnh hơn sẽ là chất liệu gang đúc màu đẹp và kiểu dáng phá cách. Tấm ốp lưng và tay cầm ưa chuộng với chất liệu gỗ ốp hoặc nhựa cứng. Đây là những chất liệu có độ bền tốt, giữ được độ mới và sáng theo thời gian. Nếu bạn muốn thay thế hay đổi mới sẽ không hề khó khăn. Tạo nên bản sắc riêng của loại ghế này chính là phần đệm của ghế hội trường được dùng bằng mút đúc bọc nỉ. Đây là chất liệu đẳng cấp vượt trội hơn hẳn các sản phẩm đệm mút gia công thông thường khác. Giống như các loại đệm đúc cho ghế ô tô, loại đệm này có sức dẻo dai, đàn hồi và rất thoáng khí.

Tính thẩm mỹ cao

Không gian hội trường sẽ không còn mang tính khô cứng mà hoàn toàn có thể đậm phong cách, cá tính riêng. Màu sắc của ghế hội trường Hòa Phát được nhấn mạnh ở phần đệm lưng, đệm ngồi, và tấm ốp phía sau. Tấm nỉ bọc ghế có thể chọn những màu trơn hoặc hoa văn, họa tiết. Ghế hội trường sẽ đẹp hơn khi đồng bộ với nội thất hội trường và không gian chung của cả hội trường. Sự sang trọng, nét đẹp sẽ được tôn vinh ngay những giây phút đầu.

Ghế hội trường với thiết kế mới hội tụ những điểm mạnh vượt trội đã chiếm lĩnh chỗ đứng quan trọng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Sự tiện nghi và hiện đại của sản phẩm này sẽ tạo bước đột phá mới, phủ màu đẹp cho mọi không gian hội trường.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found