2 mẫu bàn chân sắt cho không gian hội trường mới mẻ

Dưới đây là những đặc trưng cơ bản của loại bàn hội trường này trong kho hàng của nội thất Đức Khang:

Về chất liệu, kiểu bàn hội trường chân sắt này vẫn có mặt bàn làm từ gỗ truyền thống hoặc inox, nhưng phần khung chân gỗ cồng kềnh đã được thay thế bằng sắt sơn tĩnh điện thanh mảnh và có độ bền cao hơn hẳn. Phần chân sắt là chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, chống cháy, đặc biệt chống mối mọt, ẩm mốc và không bị cong vênh trước sự biến đổi của thời tiết.

Về màu sắc, mặt bàn là màu vàng vân gỗ – một màu đặc trưng của gỗ công nghiệp bề mặt Melamine cao cấp với khả năng chống cháy, chống trầy xước, ẩm ướt. Chân bàn màu ghi sáng hoặc đen, là những màu dễ phối hợp với các đồ nội thất khác.

Có thể kể đến các mẫu bàn chân sắt Hà Nội đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng như 190 và nội thất Hòa Phát với hai kiểu dáng bàn chủ yếu: Loại chân sắt cố định và loại chân có bánh xe di chuyển.

Mẫu bàn chân sắt BG01:

Không gian hội trường mới mẻ với loại bàn chân sắt

Đây là kiểu bàn có chân cố định, dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm tránh gây xước sàn. Mặt và khung bàn làm từ inox, khung chân sử dụng ống 25×25. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, kích thước rộng rãi (dài 1,6m, rộng 0,75m, cao 0,75m) và được bán với giá 1.334.000 đồng.

Mẫu bàn chân sắt EBX412:

Không gian hội trường mới mẻ với loại bàn chân sắt

Bàn có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những không gian hội trường theo phong cách mới. Chân bánh xe giúp bàn dễ dàng di chuyển, không gây xước sàn. Mặt bàn, ngăn tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Khung và chân bàn là sắt sơn tĩnh điện màu ghi bền chắc. Giá của sản phẩm phụ thuộc vào độ dày của mặt bàn (dày 18mmm: 588.000 VNĐ, dày 25mm: 688.000 VNĐ).

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found