Vạch ra những ưu điểm của vách ốp hội trường bằng Veneer

Vách ốp hội trường bằng gỗ thường tạo cho không gian vẻ lịch sự, màu sắc vân gỗ tự nhiên và nếu được làm từ gỗ Veneer thì giá trị về thẩm mỹ của vách hội trường càng được đánh giá cao hơn.

Veneer là loại gỗ có nhiều đặc tính ưu việt, sử dụng thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hơn nữa khi sử dụng làm vách ốp tường cho hội trường, nó còn hội tụ nhiều các ứng dụng thực tế khác nữa mà có thể bạn chưa biết. Cụ thể là:

Khả năng cách âm, tiêu âm

Vạch ra những ưu điểm của vách ốp hội trường bằng Veneer

Các không gian hội trường, nhà hát… cần được cách âm tuyệt đối để không gây ảnh hưởng tới bên ngoài, đồng thời không bị những tiếng ồn bên ngoài tác động vào. Vách ốp hội trường bằng Veneer có khả năng tiêu âm, cách âm tương đối tốt, bởi bên trong lõi vách được nhét bông thủy tinh (vật liệu tiêu âm chuyên dụng).

Bông thủy tinh có tác dụng cản trở lan truyền âm, tiêu âm cực tốt. Phần mặt ngoài vách được dán Veneer sẽ đảm bảo cho âm thanh hoàn toàn không bị lọt qua làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong và ngoài hội trường. Bông thủy tinh còn là vật liệu thường được dùng trong các vách ngăn thạch cao, vách di động…

Không cong vênh, không rạn nứt

Đây là những đặc tính lý hóa ưu việt của gỗ ốp tường Veneer, nó rất khó cong vênh, nứt khi thay đổi theo thời tiết. Veneer đã giải được bài toán về tấm ốp dành cho các hội trường bởi nó có khả năng chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit. Bởi vậy, không gian hội trường của bạn khi được ốp bằng Veneer sẽ đảm bảo tuổi thọ cao, nhờ thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải thường xuyên thay ốp tường.

Có thể bạn quan tâm: Cách bố trí nội thất hội trường hợp phong thủy cho một hội trường hoàn hảo.

Trọng lượng nhẹ, dễ tạo hình

Vạch ra những ưu điểm của vách ốp hội trường bằng Veneer

So với gỗ tự nhiên hay các loại vật liệu ốp tường khác, gỗ veneer có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Đồng thời, những tấm Veneer còn được giới xây dựng ưa chuộng bởi sự đa dạng về màu sắc thuận tiện trong việc gia công, thiết kế. Chỉ với những chiếc máy phay bào, cắt gọt thông thường các tay thợ xây dựng có thể thỏa sức sáng tạo với những kiểu cắt, uốn, tạo độ cong, làm đường xoi, đường rãnh, làm nẹp và nhiều chi tiết phức tạp khác một cách thoải mái cho không gian hội trường của bạn.

Tính thẩm mỹ cao

Với những không gian cần đến sự sang trọng, chỉnh thể như hội trường thì sử dụng vách ốp Veneer là sự lựa chọn hàng đầu về thẩm mỹ. Bản chất của gỗ Veneer là gỗ tự nhiên, được lạng mỏng từ các thân cây, có sự đa dạng về màu sắc, và được ghép vân tinh tế.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe

Ở hầu hết các nước hiện đại trên thế giới, việc dùng gỗ veneer thay cho gỗ tự nhiên đã có từ cách đây 20 năm. Nó sẽ giảm thiểu đến mức tối đa lượng gỗ tự nhiên khi chúng ta sử dụng nguyên khối, thay vì lạng chúng ra thành từng thớ mỏng. Sử dụng vách ốp Veneer không gây hại cho sức khỏe.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found