Đưa thiên nhiên vào phòng hội trường

Căn phòng hội trường có một vị trí rất quan trọng đối với mỗi công ty. Không chỉ là nơi tập trung hội họp vào những dịp quan trọng của công ty mà còn là nơi thể hiện quy mô cũng như đẳng cấp của mỗi doanh nghiệp. Mỗi một phòng hội trường đều giúp doanh nghiệp thể hiện được những hoạt động mang tính chuyên nghiệp va uy tín riêng.

Đưa thiên nhiên vào phòng hội trường

Một phòng hội trường được cho là thể hiện được tầm vóc của công ty không chỉ thể hiện ở diện tích lớn hay nhỏ và vị trí trung tâm dành cho nó mà còn thể hiện ở sự lựa chọn đồ nội thất một cách tinh tế, bài trí một cách khoa học, đẹp mắt.

Bài viết liên quan: Những điều cần biết khi trang trí sân khấu hội trường.

Muốn có một phòng hội trường gần gũi với thiên nhiên, hãy thiết kế các hệ cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng và gió giúp căn phòng luôn thông thoáng.

Không chỉ cần một không gian rộng mà cách bài trí và lựa chọn nội thất cũng quyết định một phần quan trọng. Các loại ghế hội trường Đức Khang nên được sắp xếp thành từng khu vực riêng. Hàng đầu tiên bên trên thông thường dành cho các vị khách mời danh sự hoặc dành cho những người đứng đầu các phòng ban trong công ty. Số lượng ghế nên lớn để có thể chứa được nhiều người cùng một cuộc họp.

Đưa thiên nhiên vào phòng hội trường

Hai hàng ghế phía dưới song song với nhau để tạo ra lối đi lại lư thông và dễ dàng di chuyển khi cần. Thiết kế lối đi lại ở giữa hai bên hàng ghế là sự lựa chọn thông minh khi vừa có không gian đi lại vừa không bỏ phí diện tích bao quanh.

Phía trên, bục phát biểu cần thiết kế cao hơn hàng ghế ngồi phía dưới. Sử dụng bàn có thiết kế hoa văn ấn tượng, ghế ngồi bằng sofa tạo cảm giác êm ái, và có thể linh động sắp xếp khi cần. Ánh sáng của căn phòng là ánh điện cùng thiết kế trần đẹp mắt, hệ thống cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn sáng và thoáng mát. Có thể sử dụng thêm rèm văn phòng để che lấp ánh sáng từ bên ngoài khi cần thiết.

Ngoài cửa sổ, phòng hội trường cũng có thể đưa cây xanh vào cuối phòng hoặc phía đầu hội trường để tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái. Đưa cây xanh vào phòng cũng có tác dụng giảm bớt sự ngột ngạt và làm dịu sự nóng bức vào mùa hè. Khi có sự kiện cũng nên có hoa tươi để tạo sự ấm áp và sang trọng.

Đưa thiên nhiên vào phòng hội trường

Đưa thiên nhiên vào phòng hội trường

Một căn phòng hội trường đẹp và khoa học trước hết phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như những yếu tố cần thiết nhất. Một không gian thoáng đãng, không khí lưu thông tốt để người sử dụng thoải mái, đặc biệt điều này lại càng quan trọng với phòng hội trường khi nó luôn là nơi chứa đựng rất nhiều người.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found