3 mẫu vách ngăn ốp Veneer đẹp, bền giá tốt của Đức Khang

Bao giờ hình thức và chất liệu cũng được đặt lên hàng đầu, bởi vậy khi chọn mua hàng phần đa tâm lý người dùng thường nhắm đến 2 tiêu chí trên.Vách ngăn được làm từ gỗ cũng có nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer, Laminate, Melamine… tuy nhiên Veneer lại là loại gỗ tự nhiên duy nhất được đánh giá cao về thẩm mỹ, độ bền bỉ, đẹp cũng vì thế mà nó có giá thành đắt hơn.

Được lạng mỏng từ các cây gỗ tự nhiên như: sồi, sến, tần bì, óc chó, xoan đoàn… Bề gỗ Veneer đẹp như gỗ tự nhiên, nhẵn bóng, màu vân gỗ chuẩn, có thể được ghép vân tinh tế. Với 3 mẫu vách ngăn ốp Veneer thế mạnh của Đức Khang, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp

Vách ngăn ốp Veneer trong không gian nội thất hội trường

Vách ngăn ốp veneer DKVO001

Vách ngăn ốp veneer DKVO001 là thành phẩm hoàn hảo mang cả không gian tự nhiên vào khu trung tâm hội trường của công ty. Loại vách phân chia diện tích đem lại hiệu quả kinh tế cao hiện đang có giá bán: 1,120,000 đ/m2 (Chưa bao gồm thuế VAT). Khi gỗ veneer được kết hợp với khung Finger (loại ván ghép thanh bền bỉ, chất lượng hảo hạng) thì lại thành một mặt hàng gỗ tự nhiên đến 100%. 

Mẫu vách dạng cột, điểm nhấn là các đường chỉ vách, cộng thêm không gian trang trí cây và những thanh ngang bắt các cột lại với nhau khiến cho tổng thể vách nổi bật, vừa sang trọng, vừa chuyên nghiệp mà còn mang lại nhiều công năng đáng ngờ. Cũng có thể dùng vách ngăn Veneer để làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng trong nội thất tại gia, vách ngăn di động…

Vách ngăn ốp veneer cao cấp

Vách ngăn ốp veneer DKVO003

Không có sự chênh lệch về giá – Vách ngăn ốp veneer DKVO003 cũng chào hàng bằng mức giá: 1,120,000 đ/m2 (Chưa bao gồm thuế VAT) và có những chiết khấu thanh toán hậu hĩnh áp dụng đối với những công trình lớn. 

Thông tin sản phẩm

+ Chất liệu: veneer, khung finger

+ Nhà sản xuất: Nội thất Đức Khang

+ Bảo hành: 12 tháng

Khi sử dụng gỗ veneer cao cấp thay thế gỗ tự nhiên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Màu sắc vách là màu vân gỗ sáng, có thể thay đổi màu sắc vân gỗ bằng cách ghép vân tinh tế. Hầu hết các nước hiện đại trên thế giới, việc dùng gỗ veneer thay cho gỗ tự nhiên đã có từ cách đây 20 năm, khi mà nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, cho nên sử dụng vách Veneer để ngăn phòng lại là một bài toán kinh tế khá hợp lý, giúp bạn tối ưu được chi phí, để tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhà chật, vách ngăn di động Veneer một lần nữa lại là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Vách ngăn ốp Veneer mang đến cảm nhận chuyên nghiệp

Vách ngăn ốp veneer DKVO011

Nhìn và cảm nhận có lẽ sẽ tốt hơn là dùng lời lẽ để tô vẽ. Vách ngăn ốp veneer DKVO011 cũng không có sự khác biệt về giá, kiểu cách nhưng về chất liệu có một sự thay đổi lớn. Vách phủ Veneer sơn PU 03 lớp trên nền gỗ công nghiệp MDF tạo ra sản phẩm có độ bền bỉ mãi mãi, tuổi thọ trung bình cao.

Thông tin sản phẩm:

– Kích thước: WxHxD60(mm) (vách sát trần = chiều cao nhà)

– Kết cấu: Khung xương gỗ Finger 20*20mm đan xương, tiếp đến lớp ván dán 7 ly, một lớp MDF 3 ly dán Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana.

-Vách kết cấu vững chắc, cánh âm, chống trầy xước, thấm nước trong điều kiện bình thường.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found