Nội thất hội trường và những điểm cần lưu ý

Trong mỗi cơ quan cấp cao, công ty hay trường học… đều cần thiết kế một hội trường với quy mô và mục đích sử dụng tùy chọn khác nhau. Từ hội trường có sức chứa hàng trăm hay đến hàng nghìn người đều cần tập trung quan tâm tới việc chọn lựa và thiết kế nội thất hội trường chủ đạo và phụ trợ để đáp ứng tối đa công năng và làm nổi bật không gian theo mong muốn.

Nội thất hội trường và những điểm cần lưu ý

Bàn ghế hội trường được xem là nội thất chủ đạo cần quan tâm đầu tiên. Bàn ghế phục vụ mục đích chính của hội trường là dành cho những cuộc hội nghị, hội thảo, họp bàn… Nơi người tham dự có thể phải ngồi hàng giờ, hàng ngày để nghe thuyết trình, tham vấn… Vì vậy, bàn ghế không chỉ được chọn lựa với thiết kế màu sắc trang nhã, sang trọng mà cần chú ý tới cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi. Chất liệu bàn gỗ, ghế chân gỗ hoặc chân sắt có bọc đệm tựa được lựa chọn phổ biến. Trong đó, ghế hội trường bọc đệm nỉ có tay thường xuất hiện nhiều trong các không gian hội trường hiện đại bởi nó cho người ngồi sự êm ái và dễ chịu khi các cuộc hội họp diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ. Xem thêm các mẫu sofa giá rẻ cho nội thất gia đình.

Thiết bị âm thanh là một trong những nội thất hội trường phụ trợ quan trọng cho những buổi hội họp diễn ra thành công. Âm thanh cần phải được xử lý kín kẽ, chu đáo với việc kết nối thông suốt giữa các thiết bị đầu vào, thiết bị trung tâm xử lý và các thiết bị đầu ra cho người truyền tải thông tin trôi chảy, không bị gián đoạn tới người nghe.

Nội thất hội trường và những điểm cần lưu ý 1

Hệ thống thiết kế nội thất trang trí hội trường như thảm, rèm, đèn, ốp verneer, bục tượng Bác, bục phát biểu… cũng cần được chú trọng bởi chúng sẽ mang đến “linh hồn” cho hội trường. Trong một không gian “khô cứng” chỉ toàn bàn và ghế như hội trường thì các nội thất phụ trợ này sẽ có tác dụng làm “mềm mại” không gian, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Thảm trải sàn, rèm cửa, ốp verneer tạo không gian quyến rũ, sang trọng. Ánh sáng đèn nội thất sẽ làm bừng sáng vẻ đẹp không gian. Mời bạn tham khảo thêm những mẫu đèn thả bàn ăn cho không gian phòng bếp.

Khi các nội thất hội trường chủ đạo và phụ trợ được thiết kế kết hợp hài hòa màu sắc, tông màu, ánh sáng sẽ mang đến một không gian hoàn hảo. Hiệu quả nội thất sẽ mang đến sự thành công tối đa cho những hội nghị, hội thảo diễn ra trong hội trường được chú trọng đầu tư chu đáo.

Tại Đức Khang chúng tôi tập hợp đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm tay nghề cao đã nhiều năm tư vấn thiết kế nội thất hội trường quy mô lớn thành công tại các cơ quan, trường học trên toàn quốc như: Hội trường Bộ Công An… Với những sản phẩm nội thất hội trường chất lượng cao mang đến một không gian sang trọng hoàn hảo bậc nhất cùng một chi phí tiết giảm tối đa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp giải đáp mọi băn khoăn trong kế hoạch thi công hội trường sắp tới của quý vị.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found