Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1989 Kỷ Tỵ


Bạn đã biết gì về tuổi Kỷ Tỵ 1989?

• Năm sinh: 1989 tức là sinh từ từ ngày 6/2/1989 đến 26/1/1990 dương lịch.
• Năm âm lịch: Kỷ Tỵ – Tuổi Tỵ con rắn
• Mệnh ngũ hành: Mộc – Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng lớn.
• Cung mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh.

Những người bạn Kỷ Tỵ sẽ giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp rất hiệu quả, bởi họ quảng giao, khéo léo, tinh tế trong cư xử, họ cũng rất nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi người.

Tuy nhiên, chính sự nổi bật đó khiến họ tự tin thái quá, đặt cái “tôi” quá cao, đôi khi điều đó khiến họ đánh mất đi nhiều cơ hội, nhiều người bạn tốt xung quanh mình.

Gỗ là chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1989 Kỷ Tỵ

Gỗ là chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1989 Kỷ Tỵ

Bàn làm việc có vai trò quan trọng trong không gian công sở cũng như gia đình, một chiếc bàn vừa mang phong cách cá nhân, vừa giúp đón tài lộc, vượng khí sẽ là sự lựa chọn mơ ước của tất nhiều người. Cùng điểm qua một số yếu tố giúp tạo nên phong thủy cho chiếc bàn mà Kỷ Tỵ cần ghi nhớ:

– Chất liệu: Gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh mộc, bởi gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính “mộc” trong phòng làm việc, người thuộc mệnh này nên dùng ghế làm việc bằng gỗ kết hợp da cũng rất tốt.

– Hình dáng bàn làm việc nên uốn lượn, có góc tròn.

– Hướng đặt bàn: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ Tỵ là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc, bàn nên quay về một trong các hướng: Hướng Đông Nam (Diên Niên, hướng Nam (Sinh khí), hướng Bắc (Thiên Y, hướng Đông (Phục Vị).

– Màu sắc: Thủy sinh Mộc, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen, xanh lam và nâu. Các món đồ nội thất mang hai màu đen – xanh lam, có thể điểm thêm các chi tiết màu: đỏ, hồng, tím,.. giúp mang đến những luồng khí hanh thông và dễ kết hợp với các nội thất khác trong không gian làm việc.

Dựa vào những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp với mình tại bàn làm việc văn phòng Hòa Phát được cung cấp bởi nội thất Hòa Phát Pro.

Mách bạn một số mẫu bàn phù hợp cho Kỷ Tỵ 1989

Bàn giám đốc Fami FM-2802#P

Bàn giám đốc Fami FM-2802#P được thiết kế riêng cho vị trí giám đốc, với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc.

Bàn giám đốc Fami FM-2802#P sang trọng, tiện dụng

Bàn giám đốc Fami FM-2802#P sang trọng, tiện dụng

Bàn có hình chữ L, bàn chính, bàn phụ và hộc dùng cho chỗ để máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn… hoặc có cả bàn họp nhỏ nối liền vào để có thể họp nhóm nhỏ được ngay.
Cạnh bàn được làm tròn, chi tiết cách điệu giúp dáng bàn tăng sự mềm mại, tinh tế hơn, dễ kết hợp với các nội thất khác trong văn phòng. Hậu bàn dài sát đất, yếm trang trí hình chữ nhật tăng sự kín đáo, sang trọng, lịch sự cho dòng bàn cao cấp này.

Đặc biệt, gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, dưới chân bàn còn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, giúp người dùng điều chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu mà mục đích sử dụng.

Bàn giám đốc DT3012V8

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với những không gian văn phòng cần đến sự uy nghiêm, trang trọng, luôn giúp bàn giám đốc DT3012V8 gây ấn tượng với các lãnh đạo Kỷ Tỵ 1989.

Bàn giám đốc DT3012V8 là dòng sản phẩm cao cấp cho lãnh đạo Kỷ Tỵ 1989

Bàn giám đốc DT3012V8 là dòng sản phẩm cao cấp cho lãnh đạo Kỷ Tỵ 1989

Được làm từ gỗ Veneer, bề mặt nhẵn bóng, màu sắc tự nhiên, đảm bảo về độ bền đẹp, chất lượng cao, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, lịch sự với tone màu của gỗ rất tự nhiên, đẹp mắt.

DT3012V8 nổi bật với những họa tiết trang trí ô vuông ở các vị trí như: yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn, hồi bàn, có ốp nổi phào chỉ hình chữ nhật tạo độ khỏe khoắn, và đây cũng là điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm.
Bàn giám đốc DT3012V8 cũng là dòng sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo, sự sang trọng, tiện dụng là điều bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu bàn này.

Bàn nhân viên văn phòng Fami CP1600HR

Được làm từ gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, nhiều tiện ích. Kích thước W1600xD1200xH750 mm phù hợp với không gian vừa và nhỏ.

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC – dòng bàn dành cho nhân viên được nhiều người lựa chọn

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC – dòng bàn dành cho nhân viên được nhiều người lựa chọn

Bàn làm việc chữ L lượn phải, tạo đường cong nhẹ nhành, mềm mại, rất hợp với Kỷ Tỵ, mặt bàn liên kết với hồi bàn bằng giá đỡ có thể tăng chỉnh. Có 2 lỗ thông dây điện, dây mạng, chân bàn có nút nhựa có thể tăng chỉnh độ cao, giúp người dùng luôn thấy thoải mái và dễ chịu khi làm việc trong thời gian dài.

Kiểu dáng gọn, rất tiết kiệm diện tích phòng làm việc. Bàn thường được thiết kế kèm theo hộc di động. Mặt bàn phủ bề mặt Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và siêu nhẹ, hồi, hậu bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc mang đến cho Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC sự thanh lịch, hiện đại. Những mẫu bàn này có thể kết hợp với Ghế làm việc chống đau lưng để đem đến không gian làm việc phù hợp nhất cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm Bàn làm việc tuổi Nhâm Thân

Với một số gợi ý vừa rồi, hy vọng sẽ giúp cho tuổi Kỷ Tỵ lựa chọn được một chiếc bàn làm việc bằng gỗ phù hợp với cung mệnh của mình. 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found