Top những mẫu ghế hội trường nhập khẩu được ưa chuộng nhất


Ưu điểm của ghế hội trường nhập khẩu

Chất liệu ưu việt

Phần lớn các sản phẩm ghế hội trường thông thường chỉ dùng loại đệm ngồi gia công nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị xẹp xuống và mất dáng. Trong khi đó, ghế hội trường nhập khẩu sử dụng loại đệm có mút đúc lạnh cao cấp. Loại đệm này có độ đàn hồi rất tốt nên tạo cảm giác vô cùng êm ái và thư giãn. Về thẩm mỹ, nó không bị xô dạt và giữ nguyên vẻ đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Với phần chân ghế, ghế hội trường trong nước chủ yếu dùng loại chân sắt sơn tĩnh điện thì ghế hội trường nhập khẩu dùng chất liệu gang đúc với độ bóng sáng, độ bền…. vượt trội hơn hẳn.

Kiểu dáng đa dạng

Ghế hội trường nhập khẩu có kiểu dáng đa dạng hơn hẳn so với các dòng ghế được sản xuất trong nước. Riêng phần chân ghế, nếu như loại ghế hội trường trong nước phần lớn chỉ có kiểu chân hai bàn chân gắn xuống sàn thì ghế nhập khẩu dùng kiểu kiểu chân: chân trụ ở giữa, kiểu chân vịt…. Điều này giúp người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình.

Sự khác biệt về màu sắc

Ghế hội trường có màu sắc đa dạng và vô cùng trẻ trung: ngoài màu đỏ – đen (là các màu thông thường), còn rất nhiều màu sắc khác được sử dụng như màu hồng, tím xanh… Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được một màu sắc theo sở thích.

Top những mẫu ghế hội trường nhập khẩu được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A

Sản phẩm được thiết kế với mục đích đẹp mắt, bền và tiện dụng. Điểm nhấn của sản phẩm là màu sắc đổ tươi kết hợp với phần khung ghế màu nâu đậm, sơn bóng đẹp mắt tạo nên một tổng thể hài hòa, đem lại sự sang trọng cho không gian hội trường.

Mẫu ghế rất tiện dụng có thể được gấp gọn phần mặt ngồi khi không sử dụng, rất tiện khi di chuyển và lau chùi, vệ sinh phần sàn hội trường. Ghế có phần chung là tay vịn, được ốp gỗ sơn bóng, tạo độ thanh thoát cho sản phẩm. Mỗi ghế được tích howpk gắn kèm bàn viết bằng gỗ hoặc bằng nhựa tiện lợi cho người sử dụng khi ngồi hội thảo, trao đổi hoặc tham gia các khóa đào tạo tập trung.

Phần mặt ghế và ốp lưng bằng nệm đúc lạnh cao cấp, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Màu sắc nổi bật, thiết kế hài hòa, tiện lợi, sản phẩm này xứng đáng được trưng này ở những hội trường có không gian lớn, sang trọng.

2. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035

Nếu bạn đang mỏi mắt tìm kiếm một bộ sản phẩm ghế hội trường dành cho rạp chiếu phim thì giờ đây bạn đã có quyết định cho riêng mình. Sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM0035 được sản xuất ra để phục vụ cho mục đích của bạn.

Rất phù hợp cho các rạp chiếu phim cần sự thoải mái hết cỡ cho người ngồi. Ghế có tựa lưng cao hơi ngả , đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh, đàn hồi tốt, êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, phần tay cầm của ghế này có khay để cốc tiện dụng xinh xắn, thích hợp cho việc vừa xem phim vừa uống nước.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013

Những hội trường hiện đại, sang trọng thì không thể thiếu những bộ sản phẩm ghế hội trường hội tụ đủ những yếu tố đó. Mẫu ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013 chính là lựa chọn tốt cho mục đích này của bạn. Dòng ghế được thiết kế hiện đại, thông minh, giúp tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được thiết kế với ghế đôi, chung tay cầm giữa. Dòng sản phẩm này rất đang được ưa chuộng cho các không gian hội trường hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Màu đỏ tươi là màu sắc chủ đạo của sản phẩm, tạo nên điểm nhấn cho hội trường và sự nổi bật cho sản phẩm.

4. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ60-B

Thêm một siêu phẩm tuyệt mỹ cho dòng ghế dành cho rạp chiếu phim. Với thiết kế chuyên biệt, dòng sản phẩm này có phần đệm lật, có khay đặt cốc rất tiện dụng cho người ngồi vừa xem phim vừa uống nước, thưởng thức các đồ ăn vặt ngay trong rạp chiếu phim. Loại ghế hội trường này được làm bằng các chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng, được khách hàng mua và sử dụng đánh giá cao.

5. Ghế hội trường nhập khẩu HJ34

Một sản phẩm với thiết kế tinh tế, thanh lịch, những đường nét thanh thoát, đẹp mắt. Bộ sản phẩm khi được bày ngay ngắn trong không gian hội trường sẽ tạo nên một tổng thể đẹp mắt, cuốn hút, tạo nên dấu ấn đẹp và sức cuốn hút riêng có của hội trường. Mẫu ghế có khung bằng sắt vô cùng chắc chắn, tay ốp gỗ sơn bóng đẹp, bền, không sợ mối mọt và dễ lau chùi, vệ sinh.

>>>Tham khảo thêm: Những mẫu ghế hội trường Hòa Phát được ưa chuộng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found