5 mẫu ghế hội trường nhập khẩu bán chạy nhất tại Đức Khang

Dòng ghế hội trường nhập khẩu rất cuốn hút khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay, khá ít đơn vị có đủ tiềm lực để nhập khẩu dòng sản phẩm nội thất cao cấp này, Nội thất Đức Khang là một trong số ít đơn vị uy tín trên thị trường nội thất. Không riêng gì những sản phẩm nội địa mà các dòng ghế hội trường nhập khẩu cũng được Đức Khang ưu tiên lựa chọn những sản phẩm mẫu mã mới nhất để phục vụ mọi thị hiếu của khách hàng.

Tại sao sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu có sức hút lớn?

Đây là dòng hàng cao cấp. Chỉ cần qua cái nhìn đầu tiên ai cũng có thể ưng ý với những mẫu sản phẩm nhập khẩu ghế hội trường. Nói vậy để bạn biết được rằng, dòng sản phẩm này có điểm thu hút lớn ở kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh, từng kiểu thiết kế hội trường khác nhau.

Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp như: đệm mút đúc lạnh cao cấp có tính đàn hồi cao, êm ái, bền lâu cùng thời gian; Khung ghế chắc chắn với cấu tạo được tính toán kỹ lưỡng, bắt vít chuẩn, tháo lắp dễ dàng, nhưng lại có thể chịu lực cực tốt; dòng sản phẩm nhập khẩu có màu sắc đa dạng và vô cùng trẻ trung: ngoài màu đỏ – đen (là các màu thông thường), còn rất nhiều màu sắc khác được sử dụng như màu hồng, tím xanh… Đáp ứng xu hướng thiết kế hội trường hiện đại, tiện dụng và độc đáo của các doanh nghiệp hiện nay.

>>>Xem thêm: 

Những mẫu ghế hội trường nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

1. Ghế hội trường nhập khẩu HJ34

Mẫu ghế này có đường nét được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Sản phẩm có chân cố định, tay ốp gỗ. Khung ghế cực chắc chắn khi được làm bằng gang đúc. Đệm và lưng tựa của sản phẩm được bọc chất liệu nỉ cao cấp, vừa tạo cảm giác êm ái, vừa có tính thẩm mỹ cao. Đây là mẫu ghế đang rất được ưa chuộng,mở ra một xu hướng mới trong thiết kế nội thất hội trường

2. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9502

Nét nổi bật của sản phẩm này là có thêm bàn viết thông minh, rất tiện lợi. Thích hợp cho nội thất hội trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm hay đào tạo.

Ghế HJ9502 có khung được làm bằng gang đúc, kiểu dáng cách điệu đem lại sự tinh tế cho không gian sắp đặt. Phần tay vịn làm bằng gỗ thanh nhỏ được thiết kế khá đơn giản tạo nên độ thanh thoát cho sản phẩm.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HJ06B

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì sản phẩm ghế nhập khẩu HJ06B chính là một gợi ý tốt cho bạn. Sản phẩm đem đến sự chắc chắn cho người sử dụng với thiết kế bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Mặt ngồi và tựa ghế làm bằng đệm mút đúc lạnh cao cấp, bọc nỉ bên ngoài cũng là chất liệu cao cấp, sử dụng bền đẹp cùng năm tháng. Sản phẩm với tính thẩm mỹ cao, xứng đáng là lựa chọn cho những khách hàng kể cả khó tính nhất.

4. Ghế hội trường nhập khẩu HJ818-A

Sản phẩm này được chế tạo bằng gỗ cao cấp, cùng với khung ghế bằng gang đúc vô cùng chắc chắn. Bàn viết gắn kèm nhỏ xinh mà tiện dụng tăng thêm độ hấp dẫn cho sản phẩm nhập khẩu chính hãng này.

5. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK QL1001

Đây là mẫu ghế đặc biệt nhất được nhập khẩu chính hãng. Mẫu ghế có kiểu dáng cách điệu với phần tựa đầu được thiết kế thích hợp để tạo sự thoải mái. Tay cầm được đặt khéo léo bên trong vách tiện dụng xinh xắn. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành thường dành cho các cặp đôi. Sản phẩm thích hợp dùng cho các hội trường của rạp chiếu phim hay rạp hát. Chắc chắn, đây sẽ là yếu tố khiến mọi người nhớ đến và muốn quay lại để được ngồi lên bộ ghế đôi độc đáo này.

Trên đây là một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm, nhất là về mẫu mã, đẹp mắt, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao và độc đáo.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found