Hội trường nhỏ có nên thiết kế 3 dãy ghế ngồi không?

Tầm quan trọng của một phòng hội trường có lẽ không cần phải nhắc đến quá nhiều nữa bởi vai trò của nó thực sự khó thay thế. Cũng giống với việc thiết kế phòng họp, phòng nhân viên … phòng hội trường có một chức năng rất riêng khi sở hữu lượt người dùng lớn hơn bất cứ một văn phòng nào. Đây là điểm khác cơ bản và cũng là điểm lưu ý đặc biệt khi thiết kế phòng hội trường khác với thiết kế nội thất văn phòng khác.

Là nơi tập trung nhiều người bởi đây là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động khác trong công ty. Biểu diễn văn nghệ, họp đại hội, khen thưởng, phát động thi đua … tất cả những hoạt động này đều cần một không gian diện tích lớn. Không chỉ đơn thuần hội họp khi cần thiết mà còn là nơi giao lưu của đông đảo nhân viên trong một công ty. Chính lý do này khiến cho việc thiết kế, thi công nội thất hội trường cần đảm bảo tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi, lối đi lại cũng như các khu vực ngồi tiếp cận phải thật thoải mái. Vì vậy, nên lựa chọn thiết kế 3 dãy ghế ngồi cho hội trường nhỏ còn bởi những yếu tố sau:

Hội trường nhỏ cần không gian thoáng đãng, rộng rãi, có lối đi lại

Hội trường nhỏ cần không gian thoáng đãng, rộng rãi, có lối đi lại

Phòng hội trường sở hữu những đồ nội thất hiện đại

Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện rõ trong cách bài trí và lựa chọn đồng bộ hệ thống ghế hội trường ngồi có bàn viết nhỏ độc đáo và tiện nghi. Mỗi hàng ghế được ngăn cách nhau bởi một lối đi nhỏ về hàng dọc, và các bậc thang theo chiều ngang. Màu sắc của ghế giúp chiếc ghế có thiết kế đẹp bắt mắt hơn trong căn phòng có tông màu trầm. Bạn tham khảo những mẫu ghế hội trường đẹp với màu sắc, kiểu dáng đa dạng và vô cùng trẻ trung tạo nên đột phá mang đến cho bạn những không gian nội thất hội trường long lanh. Các mẫu đèn trần âm tường luôn có mặt trong các thiết kế hiện nay bởi vẻ đẹp cũng như tác dụng của nó. Nó không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng mà còn tạo nên nét độc đáo, lạ mắt.

Quang cảnh phòng hội trường rộng rãi

Sự thoáng mát và rộng rãi đi lại luôn là tiêu chí để tạo ra một căn phòng hội trường khoa học. Thiết kế khu vực bục phía trên nhỏ gọn nhưng với mỗi mục đích khác nhau đều có thể sử dụng đồ nội thất khác nhau. Nếu cần hội họp thì một chiếc bàn gỗ to và những chiếc ghế ngồi xoay 360 độ phía sau sẽ là khu vực lý tưởng và thích hợp nhất cho những ai chủ trì hoạt động này.

Thiết kế ghế ngồi 3 dãy giúp quang cảnh phòng hội trường rộng rãi

Thiết kế ghế ngồi 3 dãy giúp quang cảnh phòng hội trường rộng rãi

Phòng hội trường nhìn từ trên cao

Nhìn từ trên cao xuống, phòng hội trường có thiết kế đẹp mắt. Lối đi lại rộng, vị trí ngồi thuận tiện nhất cho người dùng dù người dùng ngồi ở bất kỳ chỗ nào. Thiết kế một chiếc bục nhỏ dành riêng cho người giới thiệu nằm trong kết cấu chung, đep tổng thể mà không có bất kỳ đồ nội thất nào lạc tông nhau.

Xem thêm:

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found