Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế hội trường không chỉ phong phú đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ màu sắc mà nó còn được thiết kế để phù hợp không gian, mục đích của người sử dụng.

Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian

Đối với các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp

Ở các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp đề cao sự sang trọng và trang nghiêm ta nên chọn ghế có sắc màu trầm và ấm như màu đỏ và đen. Các cuộc họp thường diễn ra nhiều giờ, có khi nhiều ngày liền thế cho nên những chiếc ghế có bọc đệm nỉ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

ghế hội trường

Nếu là phòng họp cho các cuộc họp mang tính chất quốc gia số lượng người họp đông cho nên chọn ghế với các băng ghế dài có kèm theo bàn viết để tiện cho việc hội họp của các thành viên tham gia và không phải kê thêm những mẫu bàn làm việc tiết kiệm chi phí và tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp.

Với phòng họp nhỏ hơn mang tính chất cấp huyện, phường thì bạn nên chọn mẫu ghế hội trường truyền thống

Đối với rạp hát, phòng chiếu phim

Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian

Rạp chiếu phim, rạp hát là địa điểm vui chơi giải trí, thư giãn của mọi người sau những ngày làm việc mệt mỏi hay là nơi hẹn hò của các cặp tình nhân cùng xem những bộ phim hay và chia sẻ cảm xúc. Do vậy không gian rạp chiếu phim cũng cần phải đẹp và hiện đại để thu hút khán giả. Khi lựa chọn ghế cho không gian này cần đảm bảo mang tính thẩm mỹ cao và êm ái mang cảm giác thoải mái cho người ngồi giúp tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi đến với rạp chiếu phim. Mẫu ghế sử dụng tốt nhất là kiểu ghế băng dài, có lớp đệm mút dày bọc nỉ êm ái, khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắc chịu được sự va đập, không bị dịch chuyển và phần ốp tay rộng có kèm theo bàn hoặc chỗ để cốc uống nước.

Đối với trường học

Còn ở trường học đề cao sự trẻ trung và hiện đại. Bạn nên chọn ghế có thiết kế đơn giản nhưng phong cách và sáng tạo đúng với sự năng động của tuổi trẻ. Bạn nên chọn các mẫu ghế có màu sắc đẹp mắt với các màu xanh, trắng, vàng….. Hội trường ở đây thường có diên tích nhỏ hơn nên chọn mẫu ghế rời thuận tiện cho việc dọn dẹp, cất đi khi không sử dụng, tùy vào lượng người tham gia mà ta sắp xếp ghế cho phù hợp.

Tham khảo thêm: Chọn mua và bố trí ghế hội trường một cách hợp lý nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian

Như vậy khi lựa chọn ghế hội trường bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể chọn cho mình những mẫu ghế hội trường phù hợp, tránh được tình trạng chọn nhầm ghế dẫn đến không phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found