Ghế hội trường màu đỏ – sang trọng, quyến rũ và ấn tượng

Ghế hội trường màu đỏ - sang trọng, quyến rũ và ấn tượng

Trên thị trường có nhiều mẫu ghế hội trường từ thiết kế đơn giản, thanh lịch đến thiết kế mới lạ có phong cách trẻ trung, năng động kết hợp với kiểu dáng hiện đại.

Không thua kém gì những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về, ghế hội trường cao cấp trong nước thể hiện được sự khác biệt trong phong cách thiết kế của người Việt với xu thế phát triển của nội thất thế giới. Với những đột phá trong khâu sản xuất và thiết kế sản phẩm mang đến cho bạn những không gian nội thất hội trường long lanh. Đặc biệt ghế hội trường màu đỏ luôn được người dùng yêu thích.

Ghế hội trường màu đỏ

Có sự cải tiến mới trong mọi mặt, ghế hội trường cao cấp có tính năng và chất liệu bền bỉ, có thể khắc phục tối đa những nhược điểm của những chiếc ghế hội trường cũ và sắc màu đỏ luôn làm nổi bật và tạo sự sang trọng cho không gian sắp đặt.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu Ghế hội trường phong cách Nhật Bản.

Ghế hội trường TC314

Sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian hội trường dùng cho các trung tâm chiếu phim, rạp hát, hội nghi. Với các tính năng như đệm bọc nỉ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, có thể lật lại khi không sử dụng tạo ra không gian gọn gàng, ngăn nắp, chân bắt cố định xuống sàn nhà tạo độ chắc chắn chống xe dịch. Không gian nội thất hội trường sẽ nổi bật và ấn tượng với màu đỏ bao trùm khán phòng mang đến cảm giác gần gũi và vui vẻ.

Thiết kế êm ái, đơn giản mà nổi bật, màu sắc tranh nhã, hình dáng sang trọng là những yếu tố chủ đạo mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng trong đó màu đỏ luôn là màu được nhiều người lưu ý và lựa chọn nhiều nhất.

Ghế hội trường THT02B

Ghế được thiết kế kiểu truyền thống với ngai vuông, đệm ngồi và lưng tựa bọc nỉ màu đỏ tôn thêm vẻ đẹp cho khu vực sắp đặt. Mẫu ghế này được sử dụng khá phổ biến trong hội trường cho các cuộc họp, hội nghị hội thảo mang tính chất trang nghiêm như ở trường học hay cơ quan nhà nước, trung tâm hội nghị…

Ghế hội trường MC11

Với kiểu dáng thanh mảnh, kết cấu vững chắc mẫu sản phẩm MC11 là sự lựa chọn tốt nhất cho khu vực hội trường, dùng cho người dẫn chương trình lúc ngồi nghỉ hay dùng tại gia đình. Ngoài màu đỏ nổi bật loại ghế này còn có các màu ghế khác cho khách hàng lựa chọn.

Ghế hội trường MC18

Mẫu sản phẩm này được thiết kế theo kiểu truyền thống với 4 chân ghế sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao cùng với mặt ngồi, tựa lưng đệm bọc vải nỉ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng hội trường, phòng họp hay dành cho người dẫn chương trình.

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found